Tranh cãi về người mẫu AI xuất hiện trên tạp chí Vogue
Hình ảnh một người mẫu AI quảng cáo cho thương hiệu Guess trên Vogue khiến nhiều người e ngại về tác động tiêu cực của "một vẻ đẹp siêu thực" tới ngành thời trang và người tiêu dùng.
22 kết quả phù hợp
Hình ảnh một người mẫu AI quảng cáo cho thương hiệu Guess trên Vogue khiến nhiều người e ngại về tác động tiêu cực của "một vẻ đẹp siêu thực" tới ngành thời trang và người tiêu dùng.
Candice Swanepoel tập trung cho thương hiệu nội y riêng, chăm sóc hai con trai Anaca và Ariel. Gần đây, cô được bắt gặp sánh đôi người đàn ông bí ẩn.
Huỳnh Thị Thanh Thủy giúp Việt Nam thăng hạng trên bản đồ sắc đẹp khi mang về chiếc vương miện đầu tiên tại cuộc thi Miss International 2024.
VĐV đấu kiếm Cheung Ka-Long (Hong Kong, Trung Quốc) được nhà mốt Dior chúc mừng khi giành HCV tại Olympic Paris 2024. Anh là đại sứ của thương hiệu thời trang xa xỉ này.
Trận beef giữa Drake và Kendrick Lamar đang khiến giới rap dậy sóng. Chuyên gia lo ngại cuộc chiến vượt khỏi giới hạn âm nhạc và gây ra hậu quả khó lường.
Bộ ảnh nữ ca sĩ FKA Twigs quảng bá cho thương hiệu nội y Mỹ bị chính phủ Anh gỡ bỏ vì yếu tố khiêu dâm, trong khi những tấm hình của người mẫu nam không hề hấn gì.
Sự phổ biến của những người mẫu ảo có vóc dáng mảnh khảnh nhưng gợi cảm đang củng cố các tiêu chuẩn sắc đẹp phi thực tế, thiếu lành mạnh.
Cựu thành viên One Direction được cho là đang hẹn hò với siêu mẫu Candice Swanepoel.
Nhờ thành công của "Bridgerton", áo nịt ngực trở thành xu hướng. Nhưng giờ đây, nhiều nhà sản xuất phim quyền lực trong lĩnh vực truyền hình quyết định quay lưng với thiết kế này.
Drake, 21 Savage sản xuất và phân phối phiên bản giả của tạp chí Vogue để quảng bá album mới "Her Loss".
Nổi tiếng sau vai Elena Neves trong loạt phim Fast & Furious, Elsa Pataky còn thành công ở lĩnh vực người mẫu. Cô bỏ túi 75 triệu USD trong một năm nhờ các hợp đồng quảng cáo.
Một trong những lý do khiến Adriana Lima duy trì công việc người mẫu là để truyền cảm hứng cho phụ nữ theo đuổi đam mê đến cùng.
Với lứa chân dài gạo cội của thế kỷ trước, họ không công nhận cách gọi "siêu mẫu" khi nói đến những gương mặt được săn đón nhất hiện tại.
Vắt kiệt sức sáng tạo hay các thương hiệu trẻ phải trả tiền để xuất hiện trên Vogue là những góc khuất hiếm khi được chia sẻ trên mặt báo.
Sở hữu giá trị thương hiệu lên đến 33,6 tỷ USD, Louis Vuitton hiện là hãng thời trang đắt giá nhất hành tinh. 5 sản phẩm dưới đây có thể chứng minh được điều đó.
Để xuất hiện trên Vogue, các nhà mốt trẻ phải chi trả khoảng 20.000 USD/năm cho 2 bài viết để biên tập đưa ra các nhận xét tốt về bộ sưu tập của họ.
Robyn Lawley chia sẻ cô cảm thấy may mắn vì không bị gãy cổ và có thể sớm trở lại với công việc người mẫu.
Kendall Jenner soán ngôi đàn chị Gisele Bundchen để trở thành người mẫu có thu nhập cao nhất thế giới. Tuy nhiên, sự nổi tiếng của cô còn gắn liền với những bê bối.
Lottie Moss, em gái cùng cha khác mẹ của siêu mẫu Kate Moss gây ấn tượng bởi hình ảnh gợi cảm. Cô đang là người mẫu được chú ý ở xứ sở sương mù.
Kaia Gerber làm mẫu từ năm 10 tuổi và ngày càng xinh đẹp, hút hồn theo thời gian.