Việt Nam trên kênh truyền hình Travel Channel
Phim quảng bá về Du lịch Việt Nam được phát sóng trên kênh truyền hình Travel Channel của Vương quốc Anh gây ấn tượng với người xem.
716 kết quả phù hợp
Phim quảng bá về Du lịch Việt Nam được phát sóng trên kênh truyền hình Travel Channel của Vương quốc Anh gây ấn tượng với người xem.
Hang động Sơn Đoòng có cơ hội xuất hiện trong bộ phim King Kong 2 - Đảo Đầu Lâu.
Mức chi phí dành cho việc phát 300 lần clip này trên kênh truyền hình Travel Channel của Anh, từ ngày 20/10, được tiết lộ khá khiêm tốn, chỉ 30.000 USD.
Các clip quay thắng cảnh Việt Nam bằng flycam của nhiếp ảnh gia Lê Thế Thắng đăng tháng 8 và 9 trên kênh Vimeo, YouTube gây ấn tượng mạnh, góp phần quảng bá du lịch Việt Nam.
Clip "Welcome to Viet Nam" do Bộ Ngoại giao sản xuất đã khiến người xem không khỏi bất ngờ trước những khung cảnh quen thuộc nhưng đẹp một cách kỳ lạ.
Để thực hiện mục tiêu này, Tokyo sẽ thực hiện nhiều hoạt động kích cầu như phủ sóng Wi-Fi miễn phí toàn thành phố, thu hút 40.000 tình nguyện viên hỗ trợ du khách.
Bên cạnh những ý kiến bức xúc, nhiều người đặt vấn đề tăng mức xử phạt những người có hành vi trấn lột du khách nước ngoài ở khu phố cổ Hà Nội.
"Việc xử phạt hành chính, dù ở mức cao, với người có hành vi chặt chém du khách chỉ là bắt cóc bỏ đĩa", Phó tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch trả lời Zing.vn.
Các hoạt động của Saigon Free Working Tours hoàn toàn miễn phí, và được tổ chức bởi những con người rất trẻ.
Không ít khán giả Việt Nam đã nhận ra hình ảnh làng cổ Đường Lâm và khu thắng cảnh Tràng An được Apple sử dụng trong buổi ra mắt iPad Pro.
Giải thưởng này được trao trong khuôn khổ hội chợ Du lịch quốc tế TP HCM - ITE lần thứ 11 diễn ra từ ngày 10 đến 12/9.
Hội chợ thu hút hơn 300 hãng lữ hành quốc tế đến từ Bắc Âu, Nam Á, ASEAN và nội vùng Me Kong tham gia.
Ngày 3/9 tại TP HCM, ông Nguyễn Quốc Hưng, Phó Tổng Cục trưởngTổng Cục Du lịch Việt Nam cho biết, sẽ có 10 xe buýt phục vụ khách tham quan miễn phí.
Khi du lịch có nhiều dấu hiệu khởi sắc trở lại, nhiều người hoạt động trong lĩnh vực du lịch trăn trở làm thế nào để người Việt Nam chọn du lịch Việt Nam.
Trước nay đã có điều tiếng về hiệu quả mơ hồ của hoạt động xúc tiến du lịch. Và nay, những ồn ào quanh “Ngôi nhà Việt Nam” ở Expo Milan lại khẳng định thêm hoài nghi của dư luận.
Sống và làm việc tại Italy nhiều năm, nhà báo Trương Anh Ngọc đến Nhà Việt Nam tại Expo 2015 từ khi gian hàng đang xây và ghé thăm nhiều lần thời gian gần đây.
Dự án xây dựng tổ hợp 10 sân golf tại Quảng Bình vừa được đại diện tỉnh và Tập đoàn FLC ký thoả thuận triển khai tại Hội nghị Xúc tiến đầu tư và quảng bá du lịch Quảng Bình 2015.
Câu chuyện ồn ã quanh Ngôi nhà Việt Nam tại triển lãm Expo Milan 2015 một lần nữa phản ánh thực trạng xúc tiến du lịch Việt Nam lâu nay vừa thiếu, vừa yếu.
Còn hơn hai tháng nữa bộ phim "Pan" mới ra rạp nhưng trailer của nó đã thu hút sự chú ý của người xem với bối cảnh thần tiên, kỳ vĩ làm nền cho câu chuyện về cậu bé biết bay.
Hiện nay, nhiều cơ quan ngoại giao nước ngoài ở Việt Nam xem Facebook là kênh đối ngoại hữu hiệu vì giúp tiết kiệm chi phí và tiếp cận được nhiều người hơn, đặc biệt là giới trẻ.