Bộ ảnh 'mẹ ăn gì con bú nấy' cảnh tỉnh sản phụ sau sinh
Để kêu gọi các bà mẹ rèn luyện thói quen ăn uống lành mạnh, hoạ sĩ người Brazil, Raul Krebs, đã thực hiện bộ ảnh mô phỏng ba thức ăn nhanh phổ biến trên bầu ngực người phụ nữ.
77 kết quả phù hợp
Để kêu gọi các bà mẹ rèn luyện thói quen ăn uống lành mạnh, hoạ sĩ người Brazil, Raul Krebs, đã thực hiện bộ ảnh mô phỏng ba thức ăn nhanh phổ biến trên bầu ngực người phụ nữ.
Trong khi Facebook hưởng lợi từ sự phát triển thần tốc của video, các tác giả trên YouTube lại đau đầu vì vấn nạn ăn cắp chất xám của mạng xã hội này.
Việc đặt quảng cáo ở vị trí không phù hợp tạo nên những tình huống dở khóc dở cười, thậm chí chúng còn khiến người xem phải ngượng chín mặt. Bài viết do Boredpanda giới thiệu.
Pepsi, McDonald's, Dior, Nike... sẵn sàng chi trả hàng trăm triệu USD để được sử dụng hình ảnh của những người nổi tiếng trong các quảng cáo.
Bảnh bao, ham học, kiếm tiền giỏi, đa số người quen cho rằng Thiên Anh nắm giữ một danh sách dài các cô gái theo đuổi, thế nhưng, 9X tiết lộ, mình vẫn ế.
Dù trên mạng hay ngoài trời, các quảng cáo này đều được đặt ở vị trí không phù hợp, dẫn tới những hiểu lầm không đáng có.
Những chiếc bánh kẹp thịt với hình ảnh đầy đặn, màu sắc bắt mắt trên quảng cáo nhưng thực tế lại mỏng hơn, nhạt màu hơn và kém ngon hơn.
Quảng cáo của bất kỳ hãng đồ ăn nhanh nào cũng cuốn hút và tô vẽ cho sản phẩm của mình, nhằm khiến người tiêu dùng thèm thuồng và bỏ tiền ra mua. Nhưng không phải hình ảnh nào cũng nói lên sự thật...
Video "The Scarerow" nói về mong muốn tạo ra nền nông nghiệp xanh, sạch, hạn chế sử dụng thức ăn nhanh, trở thành quảng cáo xuất sắc nhất năm 2013 do trang BusinessInsider bình chọn.
Madonna, Brad Pitt, Jennifer Hudson… đã phải vật lộn với những công việc tại các cửa hàng đồ ăn nhanh với đồng lương bèo bọt trước khi trở thành người nổi tiếng sở hữu thu nhập hàng chục triệu đô...
Thách thức của McDonals's tại Việt Nam vẫn chỉ xoay quanh thực đơn, khẩu vị, cách phục vụ... Song với sự cạnh tranh đang bắt đầu khốc liệt của thị trường thức ăn nhanh, McDonald's sẽ thất bại nếu...
Các hãng viễn thông như AT&T, Verizon hoặc ôtô như Toyota, Chevrolet... là những nhãn hàng chi nhiều tiền nhất cho quảng cáo.
Những clip này gây phản cảm bởi gợi lên hình ảnh không tôn trọng phái đẹp như việc họ không làm được gì để kéo cánh đàn ông khỏi màn hình TV, ngoại trừ hàng đống đồ ăn nhanh cùng việc cởi hết ...
Những hình ảnh vui về các cầu thủ và các sự kiện quanh trái bóng qua cái nhìn "khó đỡ" của cư dân mạng.
Ngoài phí nhượng quyền từ 25.000 đến 250.000 USD, doanh nghiệp có thể phải trả thêm cả triệu USD để được kinh doanh, bảo hộ và quảng cáo khi mở cửa hàng bán thức ăn nhanh.
Fedex và DHL, hay Pepsi và Coke là một trong những cặp đối thủ nổi tiếng trên thế giới. Họ luôn tìm cách "dìm hàng" đối thủ trong các quảng cáo của mình.
Đây đều là những quảng cáo được tung ra trong vòng 6 năm qua, song chúng không nhận được gì ngoài những cái nhìn phản cảm từ khách hàng.