Những quảng cáo thất bại thảm hại
Dù trên mạng hay ngoài trời, các quảng cáo này đều được đặt ở vị trí không phù hợp, dẫn tới những hiểu lầm không đáng có.
72 kết quả phù hợp
Những quảng cáo thất bại thảm hại
Dù trên mạng hay ngoài trời, các quảng cáo này đều được đặt ở vị trí không phù hợp, dẫn tới những hiểu lầm không đáng có.
Ma thuật quảng cáo giúp đồ ăn hấp dẫn gấp trăm lần
Những chiếc bánh kẹp thịt với hình ảnh đầy đặn, màu sắc bắt mắt trên quảng cáo nhưng thực tế lại mỏng hơn, nhạt màu hơn và kém ngon hơn.
Sự thật bất ngờ đằng sau quảng cáo thức ăn nhanh
Quảng cáo của bất kỳ hãng đồ ăn nhanh nào cũng cuốn hút và tô vẽ cho sản phẩm của mình, nhằm khiến người tiêu dùng thèm thuồng và bỏ tiền ra mua. Nhưng không phải hình ảnh nào cũng nói lên sự thật...
7 quảng cáo hay nhất thế giới năm 2013
Video "The Scarerow" nói về mong muốn tạo ra nền nông nghiệp xanh, sạch, hạn chế sử dụng thức ăn nhanh, trở thành quảng cáo xuất sắc nhất năm 2013 do trang BusinessInsider bình chọn.
10 sao Hollywood là từng là nhân viên fastfood
Madonna, Brad Pitt, Jennifer Hudson… đã phải vật lộn với những công việc tại các cửa hàng đồ ăn nhanh với đồng lương bèo bọt trước khi trở thành người nổi tiếng sở hữu thu nhập hàng chục triệu đô...
McDonald's sẽ thất bại nếu không hiểu Việt Nam?
Thách thức của McDonals's tại Việt Nam vẫn chỉ xoay quanh thực đơn, khẩu vị, cách phục vụ... Song với sự cạnh tranh đang bắt đầu khốc liệt của thị trường thức ăn nhanh, McDonald's sẽ thất bại nếu...
10 thương hiệu chi nhiều nhất cho quảng cáo ở Mỹ
Các hãng viễn thông như AT&T, Verizon hoặc ôtô như Toyota, Chevrolet... là những nhãn hàng chi nhiều tiền nhất cho quảng cáo.
10 quảng cáo thiếu ga lăng nhất với phụ nữ
Những clip này gây phản cảm bởi gợi lên hình ảnh không tôn trọng phái đẹp như việc họ không làm được gì để kéo cánh đàn ông khỏi màn hình TV, ngoại trừ hàng đống đồ ăn nhanh cùng việc cởi hết ...
Ảnh chế hóm hỉnh về thế giới bóng đá
Những hình ảnh vui về các cầu thủ và các sự kiện quanh trái bóng qua cái nhìn "khó đỡ" của cư dân mạng.
Chi triệu đô để mở cửa hàng KFC tại Việt Nam
Ngoài phí nhượng quyền từ 25.000 đến 250.000 USD, doanh nghiệp có thể phải trả thêm cả triệu USD để được kinh doanh, bảo hộ và quảng cáo khi mở cửa hàng bán thức ăn nhanh.
Những quảng cáo 'dìm hàng' nổi tiếng thế giới
Fedex và DHL, hay Pepsi và Coke là một trong những cặp đối thủ nổi tiếng trên thế giới. Họ luôn tìm cách "dìm hàng" đối thủ trong các quảng cáo của mình.
Những quảng cáo ngốc nghếch nhất thế giới
Đây đều là những quảng cáo được tung ra trong vòng 6 năm qua, song chúng không nhận được gì ngoài những cái nhìn phản cảm từ khách hàng.