Doanh nghiệp chi 3 tỷ đồng để xuất hiện hơn 2 phút trong Táo quân
VietinBank tiếp tục là thương hiệu đem lại doanh thu quảng cáo lớn nhất cho chương trình Táo quân 2024. Ngân hàng này có thể phải bỏ ra khoảng 3 tỷ đồng cho 130-140 giây quảng cáo.
2.159 kết quả phù hợp
Doanh nghiệp chi 3 tỷ đồng để xuất hiện hơn 2 phút trong Táo quân
VietinBank tiếp tục là thương hiệu đem lại doanh thu quảng cáo lớn nhất cho chương trình Táo quân 2024. Ngân hàng này có thể phải bỏ ra khoảng 3 tỷ đồng cho 130-140 giây quảng cáo.
Ăn gì để giải rượu trong dịp Tết
Dịp Tết Nguyên đán gắn liền với những bữa tiệc rượu khiến bạn mệt mỏi. Dưới đây là một số mẹo để bạn tránh được cảm giác nôn nao khó chịu sau cơn say.
Sàn thương mại điện tử nào giao hàng xuyên Tết?
Các sàn TMĐT vẫn cho phép đặt mua hàng xuyên suốt dịp Tết. Tuy nhiên, do phụ thuộc vào lịch hoạt động của đơn vị vận chuyển, người mua hàng có thể phải đợi sau Tết mới nhận được.
Nhiều nhà thuốc lớn ở TP.HCM bị xử phạt
Các nhà thuốc bị xử phạt trong danh sách của Thanh tra Sở Y tế TP.HCM chủ yếu là bán thuốc kê đơn khi không có đơn thuốc.
Điều gì xảy ra khi nhiều bản nhạc bị gỡ khỏi TikTok?
Việc chấm dứt thỏa thuận cấp phép bản quyền nhạc của Universal Music Group với TikTok đến từ nhiều lý do, có thể tác động lớn đến thị trường và người dùng.
'Sập bẫy' thuốc giảm cân trước Tết và cái kết
Sau 2 tháng dùng thử kết hợp với ăn kiêng, tập gym 1 tiếng mỗi ngày, Trúc Thanh (TP.HCM) giảm được 10 kg. Nhưng chẳng mấy chốc, cô lại tăng cân ngay khi ngừng dùng thuốc.
Chúng ta đang bị dẫn dắt bởi quảng cáo
Thức ăn nhanh được quảng cáo rầm rộ trên các phương tiện truyền thông bằng nhiều hình ảnh hấp dẫn. Từ chỗ tò mò muốn thử, lâu dần nhiều người nghiện loại thức ăn giàu chất béo này.
Những lưu ý khi trekking tự do
Bỏ túi những bí quyết chuẩn bị thể lực, hành trang và kỹ năng ứng biến trong điều kiện môi trường hoang dã giúp các trekker sẵn sàng cho chuyến đi độc hành đầy thú vị.
Vì sao cứ đến Tết là giao hàng lại quá tải?
Nhu cầu mua sắm online của người tiêu dùng tăng mạnh vào cuối năm. Trong khi đó, các đơn vị vận chuyển lại không thể đáp ứng được nhu cầu do thiếu lao động, năng lực logistics.
Món 'phát tài' biến nhiều vùng đất ở Trung Quốc thành sa mạc
Tóc tiên là món ăn truyền thống dịp Tết ở Trung Quốc. Nhưng cứ 450 g tóc tiên được khai thác, khoảng 1,6 ha rừng đồng cỏ sẽ bị hư hại, dẫn đến sa mạc hóa, xói mòn đất.
Chủ tịch và giám đốc một doanh nghiệp bị bắt vì lừa đảo hơn 9 tỷ đồng
Cơ quan An ninh điều tra Công an Hậu Giang thực hiện lệnh bắt tạm giam Lê Gia Phước - Chủ tịch HĐTV và Nguyễn Trí Dũng - Giám đốc kinh doanh Công ty Đầu tư phát triển PLC Vị Thanh.
Trường hợp kỳ lạ của Đình Bắc trước tuyển Nhật Bản
Hiếm có cầu thủ nào trong lịch sử tuyển Việt Nam mà số bàn ghi ở cấp quốc gia nhiều bằng số bàn tại V.League. Đó là Đình Bắc với hai pha lập công với lưới Philippines và Nhật Bản.
Đổ xô xem Thái Công livestream bình hoa trăm triệu dù không chốt đơn
Nhiều người thích xem các sản phẩm đắt tiền vì sự tò mò, nhận thức về tính rủi ro, chứ không phải do sở thích cá nhân hay nhu cầu tiêu dùng.
Thuật dụng người trong tâm lý học
Thuật dụng người là một ván cờ giống nhân viên nắm bắt tâm lý khách hàng, trong đó, hành vi khen ngợi là cách thức để mở ra cầu nối tốt nhất.
Con dao hai lưỡi khi nhãn hàng hợp tác với KOL/KOC 'ngáo quyền lực'
KOL/KOC có hàng triệu người theo dõi giúp các nhãn hàng bán được sản phẩm, nhưng tai tiếng của họ cũng có thể đưa đến hậu quả khôn lường.
Gần 20 phụ nữ trong căn nhà thuê, gọi điện lừa mua hàng trúng xe SH
Nhóm phụ nữ đến TP Chí Linh thuê nhà, tổ chức đường dây gọi điện mời vay lãi suất thấp, mua hàng trúng thưởng xe máy SH, để lừa đảo chiếm đoạt tiền của hàng chục người nhẹ dạ.
Bác sĩ lo lắng vì KOLs bán kem trộn, thực phẩm chức năng tràn lan
Nhiều thực phẩm chức năng, mỹ phẩm không rõ nguồn gốc... được các KOL quảng cáo, bán tràn lan trên mạng xã hội có thể gây ra hại tới sức khỏe người dân nếu mua theo.
Những 'chiến thần' livestream phản bội niềm tin của khách
Nhiều người trở thành "ông hoàng", "bà chúa" livestream bán hàng nhờ xây dựng lòng tin với công chúng, nhưng cuối cùng lại phản bội khách hàng khi bán hàng kém chất lượng.
Thêm hai nghệ sĩ bị chỉ trích vì quảng cáo lố
Mới đây, Lâm Khánh Chi và Trần Vân có bài đăng quảng cáo gây tranh luận. Tương tự Vân Trang trước đó, họ giới thiệu một loại kem giúp da "bật lên hẳn 5 tông".
Vì sao gen Z quyết không lộ chân?
Một cảm xúc bất ngờ trở nên phổ biến trong Gen Z: sự không thoải mái và cảm thấy kỳ lạ khi ai đó để lộ bàn chân.