Chiến dịch quảng cáo của Kim Kardashian bị chỉ trích
Thương hiệu đồ lót của Kim Kardashian gây tranh cãi khi lắp đặt quả bóng bơm hơi khổng lồ, có hình dáng giống Kim mặc bikini, nằm giữa Quảng trường Thời đại.
340 kết quả phù hợp
Thương hiệu đồ lót của Kim Kardashian gây tranh cãi khi lắp đặt quả bóng bơm hơi khổng lồ, có hình dáng giống Kim mặc bikini, nằm giữa Quảng trường Thời đại.
Giữa thị trường âm nhạc ảm đạm, Erik bứt phá với sản phẩm mới. Đáng tiếc, "Dù cho tận thế" mang chất liệu cũ, không gây bất ngờ.
Với 14 triệu USD, OpenAI không chỉ mua 60 giây trên sóng truyền hình mà còn mua một vị trí trong cuộc tranh luận về tương lai trí tuệ nhân tạo.
Đồng loạt ứng dụng AI vào khâu sáng tạo nội dung quảng cáo, thương hiệu giải khát Coca Cola và nhãn hàng thời trang Mango hứng chịu "gạch đá" trong năm qua.
Khi ngành sáng tạo nội dung đang bão hòa, nhiều nền tảng bắt đầu tập trung vào các tranh cãi, tận dụng thuật toán để thổi phồng xung đột, đẩy tương tác.
Trên Weibo, hashtag “lừa đảo chiều dài băng vệ sinh” trở thành chủ đề nóng suốt cả tháng 11. Hàng nghìn bài đăng lên án hành vi gian dối của các hãng.
Thương hiệu nội y, đồ ngủ Skims của Kim Kardashian vừa bị chê vì phát hành chiến dịch tiếp thị mùa lễ hội xa hoa trong thời điểm nhạy cảm, ngay sau cuộc bầu cử tổng thống tại Mỹ.
Cát Tường cho biết có kẻ gian sử dụng hình ảnh của cô trong chương trình Bạn muốn hẹn hò để lừa đảo và yêu cầu người tham gia đóng khoản tiền lớn.
Đoạn phim quảng cáo của thương hiệu xe điện Zeekr bị dân mạng chỉ trích dữ dội, buộc lãnh đạo công ty phải lên tiếng xin lỗi.
Đăng bài quảng cáo liên quan đến vật phẩm phong thủy, NSƯT Việt Anh bị khán giả phản ứng. Sau đó, anh lên tiếng giải thích.
“Đi giữa trời rực rỡ” vướng tranh luận trái chiều vì tình tiết ngớ ngẩn, gây ức chế. Vai diễn Pu do Thu Hà Ceri đảm nhận bị khán giả quay lưng.
Gần 14 năm trước, trong cuộc đua giành chức tổng chưởng lý bang California, đối thủ của bà Kamala Harris đã đưa ra câu trả lời "định mệnh" đối với ứng viên tổng thống của đảng Dân chủ.
Đoạn phim của Apple tập trung vào tinh thần bình đẳng, tôn vinh vận động viên thể thao. Hãng cũng khoe khéo nhiều tính năng bổ trợ cho người dùng trong video.
Tấm ảnh hai phụ nữ đội chụp đèn đứng quảng cáo tại hội nghị Black Hat đã bị chỉ trích dữ dội là "phân biệt giới tính", "rùng rợn".
Hình ảnh đẹp của Lưu Thi Thi bị hoen ố sau tai tiếng tại Thế vận hội Olympic Paris 2024.
Miss Grand Vietnam 2024 khép lại trong tranh cãi dữ dội về kết quả và những đáng tiếc ở khâu tổ chức.
Ảnh quảng cáo cho chiến dịch mới nhất của Saint Laurent bị chỉ trích gợi dục khi để người mẫu khỏa thân 100%.
Chuyên làm video dạng mukbang (phát sóng ăn uống), Tzuyang sở hữu kênh 10 triệu người theo dõi và được bình chọn là YouTuber được yêu thích nhất xứ củ sâm.
Một số KOL đã lên tiếng xin lỗi, liên hệ trả lại tiền review sau khi quán cà phê ở TP.HCM bị chỉ trích vì lắp gương một chiều, chỉ để khách nam nhìn và "pick" khách nữ.
Hành động thuê những người có diện mạo giống Beyoncé, Taylor Swift, Kylie Jenner và Ariana Grande thực hiện quảng cáo túi xách của nhà mốt Alexander Wang bị công chúng chỉ trích.