Quán cà phê độc lạ gây tranh cãi nảy lửa ở Thượng Hải
Những vị khách đến quán Ferryman ở Thượng Hải sẽ nhận được ly cà phê miễn phí, đổi lại họ trải lòng về câu chuyện cá nhân và quan điểm xoay quanh cái chết.
280 kết quả phù hợp
Quán cà phê độc lạ gây tranh cãi nảy lửa ở Thượng Hải
Những vị khách đến quán Ferryman ở Thượng Hải sẽ nhận được ly cà phê miễn phí, đổi lại họ trải lòng về câu chuyện cá nhân và quan điểm xoay quanh cái chết.
Những người chọn 'quay lưng' với tình dục
Những trải nghiệm không tốt trên các ứng dụng hẹn hò được cho là phần nào khiến phụ nữ quyết định sống độc thân.
Hãng cao cấp bị chỉ trích khi thuê Taylor Swift, Beyoncé 'bản fake'
Hành động thuê những người có diện mạo giống Beyoncé, Taylor Swift, Kylie Jenner và Ariana Grande thực hiện quảng cáo túi xách của nhà mốt Alexander Wang bị công chúng chỉ trích.
Chiến dịch quảng cáo gần đây của ứng dụng hẹn hò Bumble đã vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội từ người dùng vì câu khẩu hiệu bị cho là gò ép nữ giới vào khuôn khổ.
Hãng bột giặt gây bức xúc vì quảng cáo nhân Ngày của mẹ
Thương hiệu chất tẩy rửa có tiếng ở Trung Quốc dính vào bê bối khi đưa ra chiến dịch quảng cáo với ngụ ý các bà mẹ nên dành kỳ nghỉ lễ để giặt giũ nhiều hơn.
Apple lên tiếng về quảng cáo gây tranh cãi
Apple xin lỗi về đoạn quảng cáo iPad Pro vừa ra mắt khiến cộng đồng nghệ sĩ phẫn nộ.
McDonald's gây giận dữ vì quảng cáo món ăn theo cái chết của 'Mèo Béo'
Để quảng cáo cho món ăn mới, thương hiệu McDonald's Việt Nam sử dụng slogan có liên quan đến câu chuyện chàng trai Mèo Béo tự tử vì tình yêu tại Trung Quốc.
Thấy gì khi công ty quản lý của Han So Hee 'không có gì để nói'
Nhiều nghệ sĩ như Han So Hee, Hwang Jung Eum hay BoA trực tiếp bày tỏ quan điểm trên trang cá nhân đã gây nên tranh cãi, nhưng điều đó cũng phản ánh một xu hướng mới.
Bảng giá tuyển người mang thai hộ gây sốc
Một công ty dọn phòng ở Trung Quốc đang gặp rắc rối sau khi đăng quảng cáo trực tuyến để tìm người mang thai hộ, South China Morning Post đưa tin hôm 7/3.
Nhiều thương hiệu gấp rút xóa 'dấu vết' của Lee Kang-in
Sau vụ xô xát với Son Heung-min, cầu thủ Lee Kang-in có thể phải bồi thường hàng triệu USD cho các nhãn hàng.
Thấy gì từ 53 giây gây tranh cãi của Taylor Swift ở Super Bowl
Sự hiện diện của Taylor Swift ở Super Bowl 2024 gây bức xúc nhưng giúp NFL kiếm hàng trăm triệu USD. Mối tình giữa cô và Travis Kelce cũng thúc đẩy doanh số bán hàng.
Đây là lý do YouTube gần đây bị giật
Bạn không cô đơn đâu, vì YouTube đang muốn ép người xem sử dụng trình chặn quảng cáo phải mua Premium nếu muốn xem video mượt hơn.
Lý do đau lòng đằng sau việc cà phê thú cưng Hàn đóng cửa vào thứ 2
Chuyên gia tiết lộ nhiều quán cà phê thú cưng ở Hàn Quốc đóng cửa vào thứ hai “vì đó là lúc tất cả động vật bị bệnh do ăn phải thức ăn do du khách đút”.
MC Đức Bảo, Dương Cẩm Lynh và chuyện đổ lỗi cho ê-kíp khi ồn ào
Khi bị chỉ trích vì có bài đăng liên quan đến việc sinh con, Đức Bảo giải thích anh không phải người phát ngôn. Ê-kíp của anh lấy câu nói từ nơi khác để xây dựng nội dung fanpage.
Quần lót đã có từ thời cổ đại, thậm chí được chôn cất cùng vua
Người Ai Cập, La Mã và Hy Lạp cổ đã biết cách sản xuất đồ lót để che chắn bộ phận trọng yếu. Loại vật dụng này còn được chôn chất trong lăng mộ cùng pharaoh.
Hình ảnh hở hang của FKA Twigs bị cấm
Xuất hiện lần đầu hồi tháng 4/2023, song quảng cáo của FKA Twigs cho Calvin Klein gần đây khiến cơ quan chức năng vào cuộc.
10 câu chuyện thời trang đình đám nhất 2023
Thương hiệu của Kim Kardashian đạt 4 tỷ USD, hay Taylor Swift, Beyoncé biến chuyến lưu diễn thành sàn catwalk là những câu chuyện đáng chú ý của lĩnh vực thời trang năm nay.
Lý do nhiều nghệ sĩ Việt vẫn quảng cáo lố dù bị chỉ trích
Chỉ cần 30 giây để đăng tải đoạn quảng cáo có sẵn lên trang cá nhân, nghệ sĩ nhận về trăm triệu đồng.
Lý do fan Việt thà bỏ tiền đi concert nước ngoài thay vì 'sân nhà'
Mặc dù xem biểu diễn hoà nhạc trong nước giúp tiết kiệm chi phí, nhiều người hâm mộ chọn chi thêm tiền sang nước ngoài vì khâu tổ chức tại Việt Nam còn yếu kém.
Thấy gì từ lời xin lỗi của Vân Trang
Nhiều nghệ sĩ Việt xin lỗi sau khi bị chỉ trích quảng cáo lố. Theo chuyên gia, nhiều nghệ sĩ chưa nhận thức rõ chức năng của bản thân trong việc quảng cáo sản phẩm.