Tuyển Việt Nam học được gì từ Thái Lan để đánh bại UAE
Chiến thắng 2-1 của Thái Lan trước UAE ở lượt đấu trước tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á mở ra nhiều phương án cho tuyển Việt Nam trong việc đối đầu với đối thủ Tây Á.
329 kết quả phù hợp
Chiến thắng 2-1 của Thái Lan trước UAE ở lượt đấu trước tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á mở ra nhiều phương án cho tuyển Việt Nam trong việc đối đầu với đối thủ Tây Á.
Hot girl Thanh Hóa khiến người theo dõi thắc mắc khi nói mình không dưỡng trắng da nhưng lại quảng cáo nhiều sản phẩm có tác dụng làm trắng.
Tuyển dụng người không có bằng cấp chuyên môn, bán hàng tạp hóa để đào tạo, họ chỉ cần vượt qua 3 "cửa ải" tung bóng, đội nước, đứng trên con lăn là trở thành giáo viên.
Du học sinh Việt tại Nhật cho rằng người Nhật chuẩn bị và ứng phó siêu bão Hagibis rất chuyên nghiệp, dù người nước ngoài gặp khó khăn khi tiếp cận thông tin.
Với sự chung tay của nhiều nhà đầu tư, du lịch Quảng Ninh đã chuyển mình, hứa hẹn trở thành điểm đến lý tưởng trong khu vực vào năm 2020.
Nhật Lê, Mai Hà Trang, Phùng Bảo Trân và nhiều nàng WAGs khác tích cực tận dụng sự nổi tiếng, sức ảnh hưởng trên mạng xã hội để làm KOLs hay bán hàng qua mạng.
Hút mỡ đang là dịch vụ được nhiều chị em lựa chọn để làm đẹp. Song không phải dịch vụ hút mỡ nào cũng có thể đem lại hiệu quả như mong muốn, còn có thể để lại hậu quả nghiêm trọng.
Trong bài đăng giải thích về những lùm xùm đời tư của Hàn Hằng, dân mạng thắc mắc tại sao cô né tránh nói về tin đồn là "người thứ ba" xen vào mối quan hệ của Huyme - Trúc Anh.
Trong thời đại mạng xã hội lên ngôi, sự hoài nghi của con người về các bài đăng trên mạng ảo càng tăng lên. Influencer hay KOL cũng vất vả hơn trong việc lấy niềm tin từ đám đông.
Giá quảng cáo Ơn giời, cậu đây rồi 2019 xuống mức thấp nhất lịch sử chương trình. Hoài Linh là nguyên nhân chính hay vì chương trình không còn sức hút như trước?
Cuối tháng 8 đến đầu tháng 4, cực quang sẽ xuất hiện ngoạn mục trên bầu trời, thôi thúc du khách tới các vùng đất ở Bắc bán cầu Trái Đất để chiêm ngưỡng tận mắt hiện tượng này.
Giới “agency” nhận định giá quảng cáo “Về nhà đi con” tăng chóng mặt. Tuy nhiên, mức giá này vẫn thấp hơn nhiều những phim gây bão khác của VTV.
Muốn là điểm đến uy tín, khách hàng phải là yếu tố tiên quyết và cốt lỗi trong phương châm hoạt động của các spa hay trung tâm thẩm mỹ. Theo đó, Ula House Spa cũng không ngoại lệ.
155,5 tỷ đồng là số tiền VTV đã thu được từ quảng cáo trong thời gian phát sóng “Về nhà đi con”, chưa tính ngoại truyện và các hình thức quảng cáo khác.
Để chiếm được lòng tin của thương hiệu, nhiều KOLs tại Việt Nam chọn cách mua tương tác ảo. Điều giúp nền công nghiệp bán những con số "ảo ảnh" ngày càng phát triển.
Sau hàng loạt hot girl bị "ném đá" vì quảng cáo sản phẩm không có tâm, Bảo Hân - bạn gái rapper Khói tiếp tục bị dân mạng tố PR kem trộn, chặn tài khoản đã "bóc mẽ" mình.
Sau loạt lùm xùm quảng cáo không có tâm, hot girl Hàn Hằng tiếp tục bị dân mạng "ném đá" vì PR thuốc có thể tăng được 3cm chiều cao chỉ trong một tháng.
Võ Ngọc Trân, Hàn Hải Hằng là những cô gái cứ thỉnh thoảng lại bị dân mạng đem ra bàn tán.
Cococheoli (tên thật: Phương Anh, sinh năm 1994) - hot girl sexy ở Sài Gòn đang là tâm điểm chỉ trích của dân mạng.
Bạn gái Quang Hải, hot girl Hàn Hằng hay Thúy Vi là những cô nàng dựa vào lượng người theo dõi "khủng" để kiếm tiền nhưng lại quảng cáo sai sự thật khiến người dùng mất lòng tin.