7 mẫu nam nóng bỏng nhất thế giới
Cùng chiêm ngưỡng những gương mặt làm nóng sàn diễn thời trang nam quốc tế.
361 kết quả phù hợp
Cùng chiêm ngưỡng những gương mặt làm nóng sàn diễn thời trang nam quốc tế.
Quảng cáo trên báo in lần đầu tiên tại Mỹ năm 1704, khi có người cố gắng bán căn nhà của mình tại Long Island. Kể từ đó, ngành công nghiệp quảng cáo đã có những bước chuyển mình.
Tối 16/8, tại quảng trường Phạm Văn Đồng, UBND tỉnh Quảng Ngãi tổ chức lễ tưởng niệm 150 năm ngày anh hùng dân tộc Trương Định tuẫn tiết (20/8/1864 – 20/8/2014).
12 năm trôi qua, bộ tứ "Bản tình ca mùa đông" ngày nào giờ đã âm dương cách biệt.
Tính đến cuối năm 2012, gần như cả ngành dược Việt Nam đã “nhảy” vào lĩnh vực thực phẩm chức năng, với con số công bố chính thức là 1.781 doanh nghiệp đã tham gia sản xuất.
Tính nói nhiều của phụ nữ ngày một gia tăng tỉ lệ thuận với độ tuổi, phát triển nhanh khi họ có chồng, tăng mạnh cả về âm thanh lẫn cường độ.
"Thiên thần nội y" Miranda Kerr khiến người xem phải loạn nhịp trước vẻ đẹp gợi cảm, ngọt ngào như cánh hoa mùa hạ trong những bộ ảnh quảng cáo mới nhất của mình.
Chính Ronaldo cũng không thể ngờ mình vừa vô tình bị biến thành một trò hề trong 12 phút lên sóng có thể coi là thảm họa quảng cáo của anh tại đất nước mặt trời mọc.
Collector’s Edition là nhãn hiệu nước hoa mới được nam ca sĩ giới thiệu riêng cho người hâm mộ thuộc phái đẹp của anh.
Ngoài cái tên Kate Upton nổi đình nổi đám, Nina Agdal hay Sara Sampaio cũng là những chân dài 9X sở hữu đường cong bốc lửa khó cưỡng.
Bên cạnh các thiết kế nhấn mạnh đến kỹ thuật vẽ tay, sự hiện diện của phụ kiện - dòng túi Bloomsbury cũng tạo điểm nhấn cho chiến dịch quảng cáo năm nay.
Gisele Bundchen xuất hiện trên trang bìa tạp chí đàn ông nổi tiếng nước Pháp với hình ảnh nóng bỏng.
Nhiều dòng sản phẩm của phụ nữ chấp nhận chịu chi để mời mỹ nam showbiz làm gương mặt đại diện thương hiệu.
Sự xuất hiện của đại lý chính hãng và phòng trưng bày của Bentley và Lamborghini tại Hà Nội trong vài tháng tới cho thấy Việt Nam là thị trường hấp dẫn đối với các dòng xe ngoại.
Quảng cáo nước hoa No.5 của Chanel vào năm 2004 với chi phí lên tới 33 triệu USD là chiến dịch quảng bá sản phẩm đắt giá nhất thế giới.
Chi tiết đắt giá nhất, làm nên thành công ngoài mong đợi của quảng cáo nước hoa No.5 chính là sự xuất hiện của minh tinh điện ảnh Nicole Kidman. Người tiêu dùng yêu thích và tin tưởng Nicole, vì...
Áp lực công việc dẫn đến trầm cảm là nguyên nhân chính khiến những tên tuổi lớn của làng thời trang thế giới như Alexander McQueen, L’Wren Scott tìm đến cái chết.
Được mệnh danh kinh đô của tinh dầu, hương liệu, nước hoa thế giới, Provence vào mùa xuân ngập tràn trong hương thơm thuần khiết.
Cuộc thi dành cho những bạn trẻ đang làm việc và có niềm đam mê với lĩnh vực quảng cáo sáng tạo mang tên Vietnam Young Lions (Sư tử trẻ Việt Nam) đã trở lại ngay đầu năm mới.
Nhiều thương hiệu nổi tiếng đã sử dụng hình ảnh con ngựa trong logo của mình như Ferrari, Hermès, Burberry, Polo, Porsche...