Những quảng cáo gây phản ứng dữ dội, bị cấm ở nhiều quốc gia
Đậm chất tình dục, thiếu nhạy cảm hoặc phân biệt giới tính, hàng loạt hình ảnh và video quảng cáo của nhiều nhãn hàng lớn trên thế giới đã bị dư luận phản đối dữ dội và bị cấm.
163 kết quả phù hợp
Những quảng cáo gây phản ứng dữ dội, bị cấm ở nhiều quốc gia
Đậm chất tình dục, thiếu nhạy cảm hoặc phân biệt giới tính, hàng loạt hình ảnh và video quảng cáo của nhiều nhãn hàng lớn trên thế giới đã bị dư luận phản đối dữ dội và bị cấm.
CEO Google: 'YouTube quá lớn, không thể kiểm soát hoàn toàn'
CEO Google Sundar Pichai thừa nhận khó kiểm soát và lọc nội dung độc hại trên nền tảng chia sẻ video lớn nhất thế giới.
Báo động nhiều trẻ nhỏ đã biết uống rượu bia
Rất nhiều cha mẹ trong lúc "cao hứng" đã vô tư cho con thử rượu bia vì nghĩ rằng nhấp môi một chút cũng không sao.
YouTube 'nuôi' kênh bẩn nhờ dòng tiền từ doanh nghiệp Việt Nam
Chi tiền cho Google để quảng cáo trên nền tảng YouTube, nhiều nhãn hàng chịu cảnh hình ảnh thương hiệu xuất hiện bên trong các video có nội dung phản cảm, thậm chí phi pháp.
Dấu hiệu mang thai sớm bạn gái nên biết
Nếu cơ thể xuất hiện những dấu hiệu dưới đây, có thể một sinh linh bé nhỏ đang hình thành trong bạn.
Giễu người Việt ăn bánh kẹp dùng đũa, Burger King phải xin lỗi, gỡ bỏ
Ông lớn thức ăn nhanh Burger King đã bị buộc phải xóa một quảng cáo thiếu nhạy cảm về văn hóa, trong đó mô tả một người phương Tây vật lộn để ăn bánh kẹp bằng đũa quá cỡ.
Vì sao máy bay do thám Nga được tới vùng quân sự nhạy cảm của Mỹ?
Phi cơ giám sát Tu-154M của Nga đã bay qua một loạt căn cứ quân sự nhạy cảm của Mỹ, đây là một phần trong Hiệp ước Bầu trời mở ký kết giữa hai nước, nhằm xây dựng lòng tin.
Quảng cáo độc hại, lừa đảo tràn lan Facebook ở Việt Nam
Bất cứ sản phẩm, nội dung nào Facebook cho rằng phù hợp với chính sách của công ty sẽ được chạy quảng cáo mà không hề có bước thẩm định sâu. Điều này đang gây ra nhiều hệ lụy.
Những chiến dịch quảng cáo thời trang gây tranh cãi vì quá 'nóng'
Nhiều hãng danh tiếng không ngại bị chỉ trích vì tung chiến dịch quảng cáo thời trang có người mẫu khoe cơ thể thô tục thay vì chú trọng làm nổi bật lên hình ảnh sản phẩm.
'Facebook đang vi phạm nghiêm trọng pháp luật Việt Nam'
“Tất cả sản phẩm mà nếu rao bán ngoài đời thực có thể nhận án tù thì Facebook lại cho phép quảng cáo tràn lan”, lãnh đạo Cục PTTH và TTĐT cho biết.
Thuốc kích dục rao tràn lan trên Facebook ở VN
Sử dụng cả máy quét và người đọc nhưng Facebook vẫn để lọt nhiều quảng cáo sản phẩm độc hại trên nền tảng của mình.
Pogba nhận tin dữ ngay sau khi HLV Solskjaer nhậm chức
Tiền vệ người Pháp đối mặt với án phạt nặng vì hành vi thiếu tế nhị ngay sau khi HLV Jose Mourinho bị sa thải hôm qua 18/12.
Bí quyết tiếp thị tự nhiên trong thời loạn tin giả
Người dùng Internet đang bị bủa vây bởi quảng cáo nên ngày càng nhạy cảm, gắt gao khi chọn lựa thông tin. Theo đó, những nội dung phô trương, kém tự nhiên sẽ tự động bị loại bỏ.
Vivo đưa công nghệ AI vào smartphone V11, V11i
Vivo chính thức trở lại qua hai phiên bản V11 và V11i với cấu hình mạnh cùng nhiều tính năng tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).
Nhãn hàng tiếp tục bị đặt quảng cáo kèm video YouTube độc hại
Quảng cáo của 300 công ty lớn bị đặt cạnh những video mang nội dung phân biệt chủng tộc, lạm dụng tình dục trẻ em trên mạng video lớn nhất thế giới.
YouTube năm 2017: Ngập trong scandal bạo lực, ấu dâm
2017 là năm trang web chia sẻ video miễn phí lớn nhất thế giới phát triển vượt bậc và cũng là thời điểm YouTube mắc phải nhiều scandal nghiêm trọng.
Bị nhãn hàng tẩy chay, YouTube phải tăng kiểm duyệt video bẩn
Dưới sức ép dư luận và sự tẩy chay của các nhãn hàng, Google đã lên kế hoạch tuyển dụng khoảng 10.000 nhân viên để kiểm duyệt các nội dung xấu, độc trên YouTube trong năm 2018.
Tin giả, video ấu dâm tràn ngập YouTube
YouTube đang là mảnh đất màu mỡ để người dùng kiếm tiền từ những video triệu view, trong đó có không ít nội dung xấu, độc, gây tác động tiêu cực tới trẻ em.
Các hãng sốc vì quảng cáo hiển thị trên nội dung nhạy cảm ở YouTube
"Không ngờ" hay "Không thể chấp nhận được" là phản ứng của các hãng lớn khi phát hiện đã chi số tiền khổng lồ cho YouTube trong khi hình ảnh xuất hiện bên cạnh nội dung phản cảm.
Nhiều công ty lớn đồng loạt dừng quảng cáo trên YouTube
Mars Inc, Deutsche Bank AG, Adidas AG và nhiều công ty khác đã đồng loạt rút quảng cáo khỏi YouTube sau khi chúng xuất hiện trên những video không phù hợp.