Mặt tối ngành công nghiệp livestream ở Hàn Quốc
Đem lại tiền bạc, danh tiếng cho nhiều streamer, ngành phát sóng trực tiếp tại Hàn Quốc vẫn tồn tại nhiều tranh cãi liên quan đến nội dung không lành mạnh.
41 kết quả phù hợp
Đem lại tiền bạc, danh tiếng cho nhiều streamer, ngành phát sóng trực tiếp tại Hàn Quốc vẫn tồn tại nhiều tranh cãi liên quan đến nội dung không lành mạnh.
Thành phố Thâm Quyến là địa phương đầu tiên ở Trung Quốc ban hành tài liệu chống quấy rối tình dục, trong đó nêu rõ hành vi vi phạm và hình thức xử phạt cần áp dụng.
Với thông điệp "Phụ nữ thuộc về nhà bếp", quảng cáo của Burger King trong ngày 8/3 bị phản đối dữ dội vì phân biệt giới tính.
Nam diễn viên hài Li Dan phải xóa bài viết, khẳng định không ám chỉ phụ nữ phải dựa vào ngoại hình để gây dựng sự nghiệp sau phát ngôn miệt thị giới.
Chính phủ nhiều quốc gia bắt đầu có những động thái quyết liệt nhằm ngăn chặn sự phát triển của hình thức hẹn hò đổi tình lấy tiền ở giới trẻ.
Sau video giới thiệu bông tẩy trang gây tranh cãi, chính quyền thành phố Thâm Quyến thắt chặt quản lý nội dung quảng cáo để đảm bảo tính bình đẳng giới.
Theo quy định mới, người mai mối cũng không được phép đưa thông tin cá nhân của khách hàng như cân nặng, chiều cao vào các đoạn quảng cáo.
ĐH Quảng Tây gây tranh cãi khi xuất bản cuốn sổ tay với 50 yêu cầu về trang phục với nữ sinh như tránh mặc váy ngắn hay đi giày cao gót để không bị quấy rối.
2014 là năm của những chiếc smartphone ấn tượng như HTC One M8 hay LG G3, cũng là năm có sự xuất hiện của OnePlus, một đối thủ xứng tầm trong phân khúc cận cao cấp.
Đã có 3 đơn khiếu nại từ người dùng gửi đến Cơ quan Tiêu chuẩn quảng cáo Vương quốc Anh, tất cả các đơn kiện đều phàn nàn về vấn đề bất bình đẳng giới trong đoạn quảng cáo.
Hàng nghìn video YouTube với hàng triệu lượt xem đang quảng cáo phụ nữ Việt như món hàng ở Hàn Quốc. Luật nước này cấm quảng cáo kỳ thị, giới thiệu nhiều cô dâu cùng lúc.
Đậm chất tình dục, thiếu nhạy cảm hoặc phân biệt giới tính, hàng loạt hình ảnh và video quảng cáo của nhiều nhãn hàng lớn trên thế giới đã bị dư luận phản đối dữ dội và bị cấm.
Người đứng đầu Nhà Trắng lấy Cristiano Ronaldo làm ví dụ về thực trạng phân biệt đối xử giữa cầu thủ nam và nữ hiện nay.
Facebook, dưới quyền điều hành của Mark Zuckerberg, đã liên tiếp sai phạm, ảnh hưởng lớn đến quyền riêng tư người dùng và uy tín công ty.
Facebook cần một sự điều hành có tầm nhìn, độc lập, minh bạch và có trách nhiệm. Không thể trông chờ những điều này từ Mark Zuckerberg.
Facebook cho biết công ty sẽ ngừng cho phép các nhà quảng cáo nhắm mục tiêu theo độ tuổi, giới tính và quốc tịch, nhằm hạn chế tình trạng phân biệt đối xử.
Chuỗi thức ăn nhanh Burger King Russia đã công khai xin lỗi vì giải thưởng trị giá 47.000 USD cho ai có bầu với một tuyển thủ tham dự World Cup 2018.
Việc mua bán da voi qua mạng tại Trung Quốc đang đe dọa sự sống còn của loài vật này tại Myanmar khi các vụ bắt trộm diễn ra càng lúc càng nhiều nhằm đáp ứng nhu cầu tăng cao.
Cựu người mẫu Bùi Thúy Hằng - Giám đốc Điều hành BB Academy & Entertaiment - cho rằng, bạn trẻ theo nghề người mẫu phải bản lĩnh để vượt qua nhiều cám dỗ.
Sử dụng hình ảnh phản cảm, phân biệt giới tính hay xúc phạm phụ nữ... khiến những quảng cáo này vấp phải nhiều chỉ trích từ dư luận.