Quảng cáo súng, quân phục tràn lan trên Facebook Việt Nam
Súng và quân phục vẫn được rao bán tràn lan trên Facebook ở Việt Nam, dù mạng xã hội này tự nhận có kiểm duyệt.
434 kết quả phù hợp
Súng và quân phục vẫn được rao bán tràn lan trên Facebook ở Việt Nam, dù mạng xã hội này tự nhận có kiểm duyệt.
ĐH Quảng Tây gây tranh cãi khi xuất bản cuốn sổ tay với 50 yêu cầu về trang phục với nữ sinh như tránh mặc váy ngắn hay đi giày cao gót để không bị quấy rối.
Nhiều quốc gia coi thường nước da màu, cho rằng da sáng mới là biểu hiện của quyền lực, địa vị và sắc đẹp, dù có thuộc tầng lớp quý tộc hay bình dân.
Chiến dịch tranh cử tổng thống của ông Trump tiếp tục gặp rắc rối, lần này là việc sử dụng hình ảnh trong cuộc biểu tình ở Ukraine từ năm 2014.
Sự độc tài của Facebook đặt người dùng vào trạng thái cảnh giác, cẩn thận khi chia sẻ thông tin cá nhân lên mạng xã hội này.
Nội dung gây chia rẽ và kích động sự thù ghét sẽ được lan truyền nhanh hơn. Lượt click càng nhiều, quảng cáo càng thành công. Đó là cách mà mạng xã hội lớn nhất hành tinh kiếm lời.
Nhiều thương hiệu lớn tuyên bố ngừng quảng cáo trên Facebook 1 tháng. Song, chừng đó liệu có đủ gây ảnh hưởng đến mạng xã hội này?
Nếu Facebook là công ty được điều hành bởi một hội đồng quản trị, họ sẽ sớm đưa ra các phản ứng, thậm chí là sa thải CEO. Thế nhưng, đây lại là đế chế của riêng Mark Zuckerberg.
Facebook đối mặt với làn sóng tẩy chay quy mô lớn khi hàng loạt thương hiệu nổi tiếng tuyên bố ngừng quảng cáo trên nền tảng gây tranh cãi này. Tuy nhiên, việc này chưa đủ.
Nhiều thương hiệu từng chi hàng chục triệu USD quảng cáo trên Facebook đồng loạt quay lưng với mạng xã hội lớn nhất thế giới. Cổ phiếu Facebook lập tức lao dốc.
Ngày 26/6, Unilever và Coca-Cola đồng loạt tuyên bố ngừng quảng cáo trên Facebook vì nền tảng này dung dưỡng cho ngôn ngữ thù địch, bạo lực và phân biệt chủng tộc.
CEO Nguyễn Tử Quảng đưa ra phản hồi về những cáo buộc gần đây liên quan đến Bphone và cho biết sản phẩm đang bị đối thủ nước ngoài cạnh tranh không lành mạnh.
Từng là nhóm nhạc nổi tiếng khi xuất hiện trong loạt phim Disney, các thành viên Jonas Brothers hiện tại đã lập gia đình, có ngã rẽ riêng.
Hoa hậu Priyanka Chopra lên tiếng ủng hộ việc chấm dứt phân biệt màu da. Song, chia sẻ của cô lại bị khán giả gọi là "giả tạo" khi người đẹp từng quảng cáo sản phẩm làm trắng da.
Công ty Vinamilk đồng hành với tỉnh Quảng Nam mang niềm vui uống sữa cho hơn 34.000 trẻ em, thông qua “Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam” và chương trình “Sữa học đường”.
Giới quảng cáo nhận định việc nhiều game show Việt vừa phát truyền hình, vừa đăng mạng thực chất là một hình thức "kiếm thêm".
DJ Management không bỏ qua cơ hội tiếp nhận và khai thác quảng cáo từ hình ảnh của chiến lược gia Park Hang-seo ở thị trường Việt Nam lẫn Hàn Quốc một cách trực tiếp.
Chó pug hồng thuộc loại giống hiếm, trên thế giới chỉ có khoảng 100 con. Nhờ đặc điểm khác thường ở màu lông, Milkshake trở thành chú chó nổi tiếng và được nhiều người chú ý.
Lợi dụng sự quan tâm của người dân với khẩu trang y tế, nhiều fanpage Facebook được tạo ra để câu tương tác và lấy thông tin khách hàng.
Sách kinh điển, sách đang bán chạy trên thị trường được quảng cáo ngang nhiên trên mạng xã hội khiến bạn đọc khó lòng phân biệt thật - giả.