Ai thay thế dàn thiên thần nóng bỏng của Victoria's Secret?
Victoria's Secret quyết định mời những ngôi sao đa dạng về sắc tộc, nghề nghiệp, hình dạng cơ thể để cứu vớt thương hiệu nội y trên bờ vực sụp đổ.
419 kết quả phù hợp
Victoria's Secret quyết định mời những ngôi sao đa dạng về sắc tộc, nghề nghiệp, hình dạng cơ thể để cứu vớt thương hiệu nội y trên bờ vực sụp đổ.
Văng tục, làm clip phản cảm hay quảng cáo sản phẩm kém chất lượng trên trang cá nhân, là chuỗi sự việc phản ánh lỗ hổng trong nhận thức của nhiều nghệ sĩ hiện nay.
Đại diện của Hoài Linh thông báo ê-kíp đã giải ngân 15,2 tỷ đồng tiền cứu trợ bão lũ năm 2020. Hoài Linh đã để tiền từ thiện trong tài khoản cá nhân suốt hơn 6 tháng qua.
Nhận thấy nhiều video livestream xúc phạm danh dự người khác hay vi phạm thuần phong mỹ tục, Bộ Thông tin và Truyền thông yêu cầu các địa phương xử lý nghiêm người vi phạm.
Hình ảnh hai cô gái hôn nhau trong quảng cáo của hãng thời trang này bị cho là phản cảm, tuyên truyền nội dung tình dục phi truyền thống.
Những quảng cáo bẩn, phản cảm xuất hiện ngày càng nhiều trên YouTube. Điều này đã khiến người dùng tìm đến YouTube Premium lậu, đối mặt với nhiều rủi ro mất tiền.
Nữ sinh 15 tuổi nhập viện với phần môi sưng phù, mưng mủ sau khi thoa son rẻ tiền mua trên mạng xã hội.
Nữ ca sĩ phô bày cơ thể quá đà trong đoạn video quảng cáo khiến cơ quan chức năng phải vào cuộc.
Vẫn những video "đạo lý" quen thuộc, hình ảnh các giang hồ mạng như Phú Lê, Khánh Sky xuất hiện công khai trên nền tảng video ngắn, bất chấp chính sách do TikTok đề ra.
Trước phản ánh về "cò" đất và loạn mua bán nhà tự phát, Chủ tịch UBND tỉnh Sóc Trăng họp với lãnh đạo các địa phương bàn biện pháp chấn chỉnh.
Diễn viên Huy Khánh, Việt Anh, MC Quyền Linh từng bị lợi dụng hình ảnh cho những quảng cáo phản cảm.
"Kylie Jenner không trở thành tỷ phú, nhưng Kim đã làm được", tờ ELLE bình luận.
Công ty bất động sản Xian Fengjiaruiqi (Trung Quốc) bị lên án "coi thường phái nữ" và "hành động thô tục" sau khi dùng người mẫu nữ để quảng cáo dự án nhà đất.
Thành phố Thâm Quyến là địa phương đầu tiên ở Trung Quốc ban hành tài liệu chống quấy rối tình dục, trong đó nêu rõ hành vi vi phạm và hình thức xử phạt cần áp dụng.
Không chỉ nhận tiền quảng cáo, mạng xã hội này còn thúc đẩy sự phổ biến của các nhóm nội dung có dấu hiệu vi phạm pháp luật tiếp cận người dùng.
Một quán trà ở tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) đang bị dư luận lên án với những slogan phân biệt giới tính, miệt thị phụ nữ.
Nhiều video cố tình lộ nội y, bộ phận nhạy cảm của phụ nữ đang được "nuôi sống" nhờ quảng cáo trên YouTube. Những video này có tiếng Việt và nhắm đến thị trường nước ngoài.
Những trò chơi điện tử bạo lực, trái phép hay các kênh youtube "bẩn" dù đã bị cảnh báo, nhưng vẫn là lựa chọn để nhiều nhãn hàng chạy quảng cáo.
Theo quy định mới, người mai mối cũng không được phép đưa thông tin cá nhân của khách hàng như cân nặng, chiều cao vào các đoạn quảng cáo.
Video có tiêu đề gây chú ý, nội dung vi phạm bản quyền xuất hiện trên trang chủ YouTube di động dưới dạng quảng cáo được trả tiền.