Hậu trường cuộc đối đầu giữa Nhà Trắng với Facebook
Trong lúc đại dịch Covid-19 bùng phát trở lại tại Mỹ, các quan chức cấp cao ở Nhà Trắng và Facebook đổ lỗi qua lại trước tình trạng tin giả về dịch bệnh tràn lan trên nền tảng này.
521 kết quả phù hợp
Trong lúc đại dịch Covid-19 bùng phát trở lại tại Mỹ, các quan chức cấp cao ở Nhà Trắng và Facebook đổ lỗi qua lại trước tình trạng tin giả về dịch bệnh tràn lan trên nền tảng này.
Sau thông tin xuyên tâm liên có khả năng hỗ trợ điều trị Covid-19, nhiều người dân Hà Nội bắt đầu kéo nhau mua đề phòng, khiến thị trường xảy ra tình trạng khan hàng, loạn giá.
Theo Cục An toàn Thực phẩm, Bộ Y tế, hai loại xuyên tâm liên CV19 đang quảng cáo công dụng kháng Covid-19 là sai sự thật. Đặc biệt, cả hai sản phẩm này đều chưa đăng ký công bố.
Những ai muốn trở thành livestreamer nổi tiếng phải chịu cạnh tranh khốc liệt và áp lực doanh số mỗi khi lên sóng.
Cựu CEO của ngôi sao quá cố Jang Ja Yeon tuyên bố diễn viên Yoon Ji Oh đưa ra lời khai sai sự thật và lợi dụng cái chết của đồng nghiệp để quảng cáo sách.
Một công ty nước giải khát danh tiếng của Trung Quốc đã vấp phải làn sóng chỉ trích sau khi quảng cáo sản phẩm sử dụng trái đào từ Fukushima, nơi từng xảy ra thảm họa hạt nhân.
Công ty chuyên cung cấp người giúp việc Hựu Kiệt bị nghi nói dối khi giới thiệu ứng viên tốt nghiệp Đại học Thanh Hoa (Trung Quốc), Đại học Boston (Mỹ), Đại học Kingston (Anh).
Bộ Quy tắc ứng xử trên mạng xã hội được áp dụng với cơ quan Nhà nước, cán bộ, công chức, viên chức và tổ chức, cá nhân khác sử dụng mạng xã hội, chính thức có hiệu lực từ 17/6.
UBND TP yêu cầu các đơn vị quản lý nghệ thuật có trách nhiệm nghiên cứu, đề xuất các giải pháp nhằm quản lý hiệu quả hoạt động nghệ thuật trên không gian mạng.
Ghi chép, phân tích về các vấn đề y tế, giáo dục của bác sĩ Nguyễn Lân Hiếu có trong cuốn “Câu chuyện từ trái tim”.
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch có công văn yêu cầu chấn chỉnh nghệ sĩ quảng cáo sai sự thật, đưa tin xúc phạm cá nhân, trái thuần phong mỹ tục.
Sự việc khiến công chúng càng thêm lo lắng về chất lượng của những sản phẩm được rao bán trong chương trình phát trực tiếp trên các nền tảng thương mại điện tử.
H'Hen Niê cho biết sản phẩm này không ghi thông tin trên bao bì, vì vậy cô chưa tìm được nhà sản xuất.
Công Vinh xuất hiện, nhảy múa trong 2 video quảng cáo cho một ứng dụng "xem bóng đá" trực tuyến. Thực chất, đây là ứng dụng cá cược trái pháp luật.
Nhận thấy nhiều video livestream xúc phạm danh dự người khác hay vi phạm thuần phong mỹ tục, Bộ Thông tin và Truyền thông yêu cầu các địa phương xử lý nghiêm người vi phạm.
Hời hợt trong việc nhận hợp đồng quảng cáo khiến nhiều nghệ sĩ Hoa ngữ bị lên án vì đại diện cho thương hiệu làm ăn bất chính.
Chính quyền Trung Quốc cũng như nhà điều hành các nền tảng phát sóng trực tuyến đưa ra những quy định nhằm loại bỏ nội dung phản cảm, độc hại từ các streamer.
Cục Văn hóa cơ sở vừa có văn bản gửi đến các cơ quan liên quan yêu cầu kiểm soát, chấn chỉnh hoạt động quảng cáo không đúng sự thật.
Lưu Thi Thi bị tố quảng cáo sản phẩm gây rụng tóc. Trong khi đó, Quan Hiểu Đồng vướng tranh cãi đưa tin sai sự thật.
Màn cầu hôn hoành tráng của Yin Shihang (Trung Quốc) sớm trở thành một buổi livestream bán hàng kéo dài 5 tiếng đồng hồ.