Công ty dược phẩm Hoàng Hường tiếp tục quảng cáo sai sự thật
Vừa bị xử phạt 65 triệu đồng về hành vi vi phạm quảng cáo, Công ty cổ phần dược phẩm Hoàng Hường tiếp tục bị cơ quan chức năng cảnh báo vi phạm lỗi tương tự.
558 kết quả phù hợp
Vừa bị xử phạt 65 triệu đồng về hành vi vi phạm quảng cáo, Công ty cổ phần dược phẩm Hoàng Hường tiếp tục bị cơ quan chức năng cảnh báo vi phạm lỗi tương tự.
Nỗi "ám ảnh phải gầy" khiến nhiều người tìm đến thuốc và thực phẩm giảm cân bán tràn lan trên mạng, cuối cùng phải chịu những ảnh hưởng nghiêm trọng về cả thể chất lẫn tinh thần.
Đằng sau các ngôi sao livestream luôn là đội ngũ hỗ trợ tận tình. Những người này lo từ trang phục, hình ảnh, kỹ thuật cho đến quyết định yếu tố nội dung, sản phẩm lên sóng.
Nhiều học viên bị bỏ đói trong trại huấn luyện và tăng cân trở lại sau khi về nhà. Không ít người hối hận khi đã bỏ số tiền lớn vì mù quáng tin vào lời quảng cáo.
"Huấn luyện viên không coi chúng tôi là con người. Khi tập luyện, tôi cảm giác như mình có thể chết đột ngột", Xu Lin nhớ lại trải nghiệm khủng khiếp trong trại giảm cân.
Hai người hâm mộ Ana de Armas đã đệ đơn kiện hãng Universal Pictures có hành vi quảng cáo sai sự thật và làm giàu bất chính trên tên tuổi nữ diễn viên.
Siêu mẫu Kim Kardashian, võ sĩ Floyd Mayweather là những nhân vật bị kiện do quảng cáo loại token rác, tới nay đã mất 97% giá trị so với mức đỉnh.
Một khách hàng tố thương hiệu của nam rapper vi phạm luật kinh doanh vì giao hàng muộn hơn 30 ngày.
Sai phạm của nhiều cơ sở thẩm mỹ ở Trung Quốc được tóm tắt bằng cụm từ "3 không": kinh doanh không giấy phép, bác sĩ không chứng chỉ, sản phẩm thẩm mỹ không hợp pháp.
Ông Hưng bị Công an Thừa Thiên - Huế bắt tạm giam để điều tra hành vi lừa đảo. Trước đó, Công ty này bị UBND tỉnh nhiều lần xử phạt vì quảng cáo sai sự thật dự án bất động sản.
Các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc sẽ xóa bỏ video, cấm vĩnh viễn tài khoản lợi dụng danh nghĩa Phật Viên để làm trò phản cảm, quảng cáo bán hàng.
Thị trường phẫu thuật thẩm mỹ ở Trung Quốc dự kiến có sự phát triển mạnh, tăng trưởng 46 tỷ USD vào năm 2022.
Theo Luật quảng cáo của Trung Quốc, các nghệ sĩ từng nhận quảng cáo giả, lừa đảo sẽ không được phép nhận thêm hợp đồng đại diện thương hiệu mới, trong vòng 3 năm.
Người đứng đầu Cơ quan Quản lý Tài chính Anh (FCA) công khai chỉ trích Kim Kardashian vì quảng bá "coin rác".
Chi nhánh của nhãn hiệu Yakult tại Thượng Hải (Trung Quốc) đã bị cơ quan quản lý thị trường xử phạt vì quảng cáo gây hiểu nhầm.
Nhiều ngôi sao mạng xây dựng kịch bản để quảng cáo sản phẩm, tự tạo nên "nhân cách ảo" cho bản thân để thu hút người hâm mộ.
Bên cạnh danh sách những sản phẩm bị cấm lên sóng, dự thảo luật livestream mới của Trung Quốc còn nhiều quy định liên quan đến bán hàng.
Trong lúc đại dịch Covid-19 bùng phát trở lại tại Mỹ, các quan chức cấp cao ở Nhà Trắng và Facebook đổ lỗi qua lại trước tình trạng tin giả về dịch bệnh tràn lan trên nền tảng này.
Sau thông tin xuyên tâm liên có khả năng hỗ trợ điều trị Covid-19, nhiều người dân Hà Nội bắt đầu kéo nhau mua đề phòng, khiến thị trường xảy ra tình trạng khan hàng, loạn giá.
Theo Cục An toàn Thực phẩm, Bộ Y tế, hai loại xuyên tâm liên CV19 đang quảng cáo công dụng kháng Covid-19 là sai sự thật. Đặc biệt, cả hai sản phẩm này đều chưa đăng ký công bố.