Siêu lợi nhuận từ kinh doanh thuốc 'nhà tôi 3 đời nhận chữa'
Một hộp thực phẩm chức năng chỉ có giá sỉ vài chục nghìn đồng nhưng khi tới tay người tiêu dùng đã lên tới hàng trăm nghìn đồng, thậm chí tiền triệu.
221 kết quả phù hợp
Siêu lợi nhuận từ kinh doanh thuốc 'nhà tôi 3 đời nhận chữa'
Một hộp thực phẩm chức năng chỉ có giá sỉ vài chục nghìn đồng nhưng khi tới tay người tiêu dùng đã lên tới hàng trăm nghìn đồng, thậm chí tiền triệu.
YouTube phát ngôn về quảng cáo 'ba đời nhà tôi nhận chữa'
Tại Việt Nam, Google cấm quảng cáo sản phẩm liên quan đến thuốc. Thế nhưng, nhiều tháng qua, người dùng vẫn ám ảnh với các mẩu quảng cáo "ba đời nhà tôi nhận chữa".
Apple sẽ chấm dứt nạn 'nghe trộm Internet'?
Tình trạng nghe trộm Internet giúp các nhà quảng cáo định danh người dùng để tiếp thị sản phẩm một cách chính xác, nhưng điều đó dẫn đến những quan ngại về dữ liệu riêng tư.
‘Tôi mua được 16 đơn hàng chỉ với 30.000 đồng trong ngày 11/11’
Trong ngày lễ độc thân 11/11, tôi đã “săn” được nhiều sản phẩm với giá hời từ một số sàn thương mại điện tử.
Hơn 100.000 thuê bao di động đăng ký không nhận quảng cáo
Sau chưa đầy 1 tháng cho phép người dùng đăng ký "Danh sách không quảng cáo", đã có hơn 100.000 thuê bao đăng ký dịch vụ này.
‘3 năm nữa, ngành giao đồ ăn sẽ sàng lọc chỉ còn vài app đi đầu’
COO Baemin Việt Nam cho rằng ngành giao đồ ăn sẽ sàng lọc để ổn định trong 3 năm tới. Tuy nhiên, câu chuyện có thể khó đoán hơn với xu hướng mở rộng lĩnh vực của giới công nghệ.
Dòng tiền quảng cáo đến tay các YouTuber Việt như thế nào
Sở hữu lượng thống kê doanh thu/lượt xem lớn nhưng số tiền thực tế các YouTuber Việt nhận được không quá cao.
Cô dâu nhận được váy cưới khác xa ảnh trên mạng
Meaghan Taylor thất vọng sau khi chi 78 USD mua váy cưới có thiết kế gợi cảm.
Gửi tin nhắn rác có thể bị phạt tới 100 triệu
Từ ngày 1/10, hành vi gửi tin nhắn, gọi điện quảng cáo đến các số điện thoại nằm trong danh sách không quảng cáo có thể bị xử phạt 80-100 triệu đồng.
Chặn 18.000 thuê bao phát tán cuộc gọi rác từ tháng 7
Kể từ tháng 7 đến nay, ba nhà mạng là Viettel, VNPT và MobiFone tham gia vào chiến dịch chặn cuộc gọi rác bằng các biện pháp kỹ thuật.
Muôn kiểu lừa đảo mua hàng online
Những chiêu lừa đảo bằng cách chào mời mua gói bảo hành giả, bán hàng nhái giá rẻ khiến nhiều người sập bẫy.
Nghệ thuật lồng ghép sản phẩm trên phim ảnh
Quảng cáo trong phim mang lại lợi ích cho cả thương hiệu lẫn nhà sản xuất. Tuy nhiên, để lồng ghép nhãn hàng hợp lý, ghi dấu ấn trong lòng khán giả là bài toán khó.
Diễn viên Khánh Hiền hội ngộ Kim Hiền tại Mỹ
Diễn viên "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" vừa gặp gỡ Kim Hiền tại Mỹ. Đây là lần đầu tiên cả hai có dịp làm việc chung.
Cấm gửi quá 3 tin nhắn quảng cáo đến một thuê bao trong 24 giờ
Đây là nội dung thuộc Nghị định 91 mới được Chính phủ ban hành nhằm chống tin nhắn rác, thư điện tử rác, cuộc gọi rác.
Ở tù 10 năm, hacker không biết Windows 10, hashtag là gì
"Tôi từng chờ đợi mòn mỏi bên cửa sổ để được trở về xã hội, nhưng mọi thứ đã trở nên quá lạ lẫm".
Đừng đăng gì lên Facebook nếu bạn chưa hiểu điều này
Sự độc tài của Facebook đặt người dùng vào trạng thái cảnh giác, cẩn thận khi chia sẻ thông tin cá nhân lên mạng xã hội này.
Sau Sơn Tùng, Levi xuất hiện trong quảng cáo cá cược trên Facebook
Ngày 17/7, "Thần rừng" Levi đăng tải lên fanpage cá nhân việc hình ảnh của anh xuất hiện trên một số quảng cáo trái pháp luật.
Facebook đang kiếm tiền trên sự dối trá, lừa lọc ở Việt Nam
Facebook không chủ động ngăn chặn quảng cáo mạo danh thương hiệu, tiếp tay cho lừa đảo người tiêu dùng, tổn hại uy tín các sàn thương mại điện tử và các nhãn hàng lớn ở Việt Nam.
Giải mã chiến dịch marketing 'đừng cố hỏi pass Wi-Fi' của Viettel
Nếu có thói quen hỏi mật khẩu (pass) Wi-Fi khi ra ngoài, chiến dịch marketing mới của Viettel sẽ giúp bạn điều chỉnh điều này một cách nhẹ nhàng.
Doanh nghiệp chấp nhận mất lãi để kích cầu du lịch
Theo đại diện các doanh nghiệp và hiệp hội, giá nhiều sản phẩm du lịch hiện ở mức quá thấp, không thể thấp hơn, thậm chí một số không đủ hòa vốn.