Elon Musk giúp X lội ngược dòng
Tuy trị giá của Twitter (nay là X) đã tăng lên ngang bằng với mức mà vị tỷ phú từng mua, con số đó vẫn chưa phản ánh chính xác giá trị thật sự của ứng dụng.
3.341 kết quả phù hợp
Tuy trị giá của Twitter (nay là X) đã tăng lên ngang bằng với mức mà vị tỷ phú từng mua, con số đó vẫn chưa phản ánh chính xác giá trị thật sự của ứng dụng.
Sự kiện sắp tới của Kim Soo Hyun ở Đài Loan (Trung Quốc) có nguy cơ bị hủy, và anh đứng trước khả năng chịu phạt hợp đồng tới 1,3 tỷ won.
Sau nhiều năm gắn liền với biệt danh "Jennie phiên bản nhí", Ella Gross (16 tuổi) đã trở thành idol K-pop như đàn chị.
Dior gặp thách thức khi "bạn thân thương hiệu" Thùy Tiên vướng lùm xùm quảng cáo lố. Nhà mốt xa xỉ này sẽ cần thời gian đánh giá trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.
Gia đình Kim Sae Ron yêu cầu Kim Soo Hyun phải trực tiếp thừa nhận việc hẹn hò với nữ diễn viên từ khi cô còn ở tuổi vị thành niên, đồng thời đưa ra lời xin lỗi chính thức.
Trong gần hai tuần, Thùy Tiên phải đưa ra hai lần xin lỗi. Sau buổi làm việc với cơ quan chức năng, hoa hậu thừa nhận lỗi lầm và hứa sẽ sửa sai.
Nếu việc tổ chức cuộc “gặp gỡ” với cơ quan báo chí bằng hình thức “thân tình” hay “công khai” để làm rõ các vấn đề, hành vi này vẫn được xác định là sai, người vi phạm sẽ bị xử lý.
Scandal của đại sứ thương hiệu trở thành cơn ác mộng đối với các nhãn hàng xa xỉ. Vụ việc Kim Soo Hyun bị Prada cắt hợp đồng là một trong số những ví dụ điển hình.
Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử đã có buổi làm việc với Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục và Thùy Tiên về việc quảng cáo sai sự thật.
Team Chị Em Rọt tổ chức họp báo chiều 14/3. Tuy nhiên, theo văn bản của Sở Văn hóa và Thể thao TP Hà Nội, sự kiện này chưa được chấp thuận.
Tự làm kẹo từ rau củ quả tại nhà trở thành trào lưu nấu ăn mới trên MXH sau khi vụ "1 viên kẹo bằng 1 đĩa rau" của Quang Linh Vlogs, Hằng Du Mục và Thùy Tiên.
Nhiều người cho rằng công ty của Hãng hàng không Jeju Air đã xóa các quảng cáo hợp tác với Kim Soo Hyun trong quá khứ vì bị ảnh hưởng bởi ồn ào những ngày gần đây.
Romeo Beckham ngượng ngùng khi vô tình thấy ảnh quảng cáo nội y táo bạo của bố ở sân bay.
Leni Klum (20 tuổi), con gái siêu mẫu Heidi Klum, lên tiếng phản bác các ý kiến tiêu cực về bộ hình nội y với mẹ, cho biết luôn có những người không thích điều mình làm.
Liên quan đến vấn đề quảng cáo của Thùy Tiên, Sen Vàng cho biết đang làm việc chặt chẽ với nhãn hàng và cơ quan chức năng để sớm đưa ra thông tin chính thức đến khán giả.
Dân số suy giảm, giới trẻ Trung Quốc dường như ít quan tâm hơn tới việc sinh con mà thay vào đó là hướng sự chú ý tới thú cưng. Điều này đã tạo ra một ngành công nghiệp phục vụ thú cưng phát triển...
Dispatch đưa ra những thông tin mới liên quan đến ồn ào của Kim Soo Hyun. Vụ việc tiếp tục gây xôn xao cộng đồng mạng.
Hằng Du Mục bị đào lại việc từng livestream giới thiệu sản phẩm mì ăn liền được Ba Con Cừu quảng cáo. Công ty Trung Quốc này bị phạt do có nhiều sai phạm trong kinh doanh.
Câu nói “1 viên kẹo thay 1 đĩa rau” của một KOC cho thấy tình trạng người nổi tiếng không ngại phóng đại công dụng sản phẩm, gây hiểu lầm và dẫn đến niềm tin sai lệch cho người tiêu dùng.
Bất chấp những hệ lụy tiềm ẩn, nhiều người nổi tiếng nhận quảng bá những mặt hàng kém chất lượng, thậm chí gây hại sức khỏe người tiêu dùng.