Quang Linh Vlogs bị hack fanpage 2,2 triệu người theo dõi
Giữa ồn ào quảng cáo sai sự thật, trang Facebook có tích xanh của Quang Linh Vlogs bất ngờ không hiển thị tối 7/3. Sau đó, anh cho biết đã lấy lại được quyền truy cập.
3.341 kết quả phù hợp
Giữa ồn ào quảng cáo sai sự thật, trang Facebook có tích xanh của Quang Linh Vlogs bất ngờ không hiển thị tối 7/3. Sau đó, anh cho biết đã lấy lại được quyền truy cập.
Chi 1,5 triệu đồng mua combo kẹo rau củ Kera để cả gia đình bổ sung chất xơ, chị H. bàng hoàng khi nghe thông tin Hằng Du Mục và Quang Linh Vlogs quảng cáo sai sự thật.
Xây dựng thương hiệu cá nhân là cách để nâng cao giá trị của bản thân trong kinh doanh. Giá trị hình ảnh của một cá nhân được định giá dựa trên nhiều yếu tố và tiềm ẩn các rủi ro.
Giữa làn sóng bị phản ứng bởi quảng cáo lố về sản phẩm kẹo rau củ, Thùy Tiên vẫn giữ động thái im lặng. Điều này khiến công chúng cảm thấy khó hiểu.
Sự phát triển sôi động của điện ảnh Việt với doanh thu hàng nghìn tỷ đồng mỗi năm, trở thành điểm đến lý tưởng của nhãn hàng.
Ngành livestream Trung Quốc bùng nổ rồi dần bão hòa, từ các "chiến thần" chốt đơn nghìn tỷ đến trào lưu bán hàng như nghệ thuật, mở ra kỷ nguyên mới của thương mại điện tử.
Hằng Du Mục và Quang Linh Vlogs tiếp nối các KOL nổi tiếng khác đưa ra điệp khúc "xin lỗi" sau khi livestream bán hàng với thông tin sai sự thật.
Cơ quan công an đã mời làm việc đối với 9 người liên quan đến vụ khiêng quan tài ở chợ Bến Thành (quận 1, TP.HCM) gây xôn xao dư luận.
Vụ thanh niên khiêng quan tài diễu phố dù không nhằm mục đích đe dọa người khác nhưng là hành vi quảng cáo lố, vi phạm luật quảng cáo, luật trật tự an toàn giao thông đường bộ.
Edward Coristine, một nhân sự thuộc Ban Hiệu quả Chính phủ (DOGE), gây tranh cãi vì được bổ nhiệm làm “cố vấn cấp cao” tại Bộ Ngoại giao Mỹ khi mới 19 tuổi.
Không chỉ nổi tiếng bởi vẻ ngoài cuốn hút, Emma Pillemer còn nhận lời khen khi tự gây dựng thương hiệu trang sức riêng thành công.
Ở tuổi 70, Châu Nhuận Phát có trong tay khối tài sản lớn. Dẫu vậy, vợ chồng ông sống giản dị, di chuyển bằng phương tiện công cộng.
Con gái Quyền Linh cho biết từ nhỏ cô đã kiếm tiền nhờ đóng quảng cáo, quay hình. Khi càng lớn, số tiền Lọ Lem tích cóp được tăng dần theo thời gian.
Lisa mới đây khoe hai siêu xe Ferrari Purosangue và Ferrari 812 nằm trong bộ sưu tập xế hộp đắt đỏ của mình.
Hãng thời trang Next (Anh) bị cấm hiển thị bức ảnh tiếp thị hướng sự chú ý vào đôi chân khẳng khiu của mẫu nữ. Cơ thể người phụ nữ này bị cho là quá gầy, thiếu sức sống.
Khi influencer truyền thống mất dần sức hút, mô hình Key Opinion Sales (KOS), nhân viên bán hàng kiêm người ảnh hưởng, trở thành chiến lược mới để kích thích mua sắm ở Trung Quốc.
Ngành du lịch Trung Quốc đang nhắm đến những người đã nghỉ hưu bởi đây là tệp khách có cả thời gian lẫn nguồn lực tài chính.
Những công ty lớn có lộ trình thực hiện hoạt động marketing rất khác so với các doanh nghiệp nhỏ. Chiến lược và các tiêu chí của họ hoàn toàn khác biệt.
Thương hiệu thời trang Nike chính thức trở lại Super Bowl sau 27 năm, chi trả số tiền lớn để quảng cáo ở sự kiện này. Theo các chuyên gia, đây là canh bạc lớn đối với nhãn hàng.
Siêu sao người Bồ Đào Nha biết cách tạo ra tầm ảnh hưởng và sức hút khổng lồ trên toàn thế giới.