Nhan sắc cựu minh tinh TVB đóng 'Godzilla x Kong: Đế chế mới'
Sau "Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings", cựu hoa đán TVB góp mặt trong bom tấn Hollywood "Godzilla x Kong: The New Empire".
3.170 kết quả phù hợp
Nhan sắc cựu minh tinh TVB đóng 'Godzilla x Kong: Đế chế mới'
Sau "Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings", cựu hoa đán TVB góp mặt trong bom tấn Hollywood "Godzilla x Kong: The New Empire".
Nơi chỉ bán một cỡ quần áo cho tất cả
Nhiều người trẻ Mỹ coi thời trang Brandy Melville là "đẳng cấp", nhưng một số khác lên án thương hiệu tiếp thị hình ảnh cơ thể phái nữ một cách tiêu cực.
Mối tình ngập tranh cãi của Han So Hee
Suốt 2 tuần qua, Ryu Jun Yeol và Han So Hee liên tục đối diện với tranh cãi. Nữ diễn viên sinh năm 1994 thậm chí bị nhãn hàng quay lưng.
Nhà mốt xa xỉ cứ sai rồi lại xin lỗi
Việc nhà mốt phạm lỗi rồi được công chúng tha thứ trở thành motif quen thuộc trong lĩnh vực thời trang, điển hình như Balenciaga hay Dolce & Gabbana.
Ở tuổi 27, Lisa (BlackPink) là thần tượng Kpop hàng đầu, trở thành đại sứ của nhiều thương hiệu và nắm giữ 8 kỷ lục Guinness thế giới.
Mở rộng 'danh sách trắng' để doanh nghiệp quảng cáo trực tuyến
Dù có giải pháp quản lý và danh sách website uy tín, nhiều doanh nghiệp trong nước vẫn bị cài cắm quảng cáo lên các nội dung vi phạm pháp luật.
Khối tài sản 117 triệu USD của nam chính 'Nữ hoàng nước mắt'
Kim Soo Hyun là diễn viên có sức ảnh hưởng lớn tại Hàn Quốc. Anh sở hữu khối tài sản ròng lên tới 117 triệu USD.
Nhãn hàng 'ngồi trên đống lửa' giữa lo ngại TikTok 'bay màu' ở Mỹ
Doanh thu trong lĩnh vực thời trang và làm đẹp ở Mỹ tăng đáng kể là nhờ TikTok. Nhiều công ty không có kế hoạch dự phòng cho tình huống xấu nhất xảy ra với nền tảng này.
Báo chí Cách mạng Việt Nam - thay đổi mạnh mẽ để giữ vững vị thế
Lần đầu tiên, Diễn đàn Báo chí Toàn quốc được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh để thảo luận, mổ xẻ và đưa ra giải pháp về các vấn đề bức thiết nhất của báo chí Việt Nam.
Cách nhà quảng cáo biến sản phẩm thành thương hiệu đình đám
Năm 1789, xà phòng trong suốt được sáng chế ở Anh nhưng phải đến năm 1865 nó mới trở thành thương hiệu nổi tiếng nhờ quảng cáo đến từ ý tưởng của thanh niên 24 tuổi.
TikToker Mỹ gấp rút chuẩn bị cho tình huống xấu nhất
Đứng trước nguy cơ TikTok bị cấm ở Mỹ, các công ty truyền thông mạng xã hội và môi giới thương hiệu đang lên kế hoạch "chuyển nhà" sang các nền tảng khác.
Vingroup thoái vốn Vincom Retail
Lãnh đạo Vingroup lý giải đây là thời điểm cần tập trung mọi nguồn lực để phát triển mạnh mẽ Vingroup và các thương hiệu trọng điểm, có tiềm năng tăng trưởng cao.
Telegram - 'Gã khổng lồ' mạng xã hội hay 'thiên đường' buôn lậu mới?
Telegram có đủ tiềm năng để trở thành một trong những mạng xã hội phổ biến nhất. Tuy nhiên, nền tảng này cũng đang phải đối mặt với nạn buôn lậu phức tạp.
Điểm nhấn về tính chuyên nghiệp, nhân văn, hiện đại của báo chí
Ông Nguyễn Trọng Nghĩa nêu rõ: Hội báo Toàn quốc 2024 để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng mọi người, là điểm nhấn về tính chuyên nghiệp, nhân văn, hiện đại của Báo chí Cách mạng VN.
Doanh nghiệp đổ tiền cho ca sĩ Việt - 'con dao hai lưỡi'
Chuyên gia cho rằng việc thương hiệu, nhãn hàng đổ tiền cho thị trường âm nhạc sẽ giúp nghệ sĩ giải bài toán kinh tế. Song điều này cũng mang lại nhiều hệ lụy về lâu dài.
Nhận định chưa bao giờ nguồn thu bị tác động mạnh như bây giờ, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thanh Lâm cho rằng "cơ hội chỉ đến với các bộ óc đã chuẩn bị, các cơ quan đã sẵn sàng".
Thương hiệu chinh phục khách hàng bằng cảm xúc
Robert Heath, thuộc Đại học Bath, phát hiện ra rằng: Các quảng cáo giàu nội dung cảm xúc gia tăng tình cảm mọi người dành cho thương hiệu.
Lý do Kpop không bị nhãn hàng chi phối như ca sĩ Việt
Ca sĩ Hàn kiếm tiền bằng nhiều cách khác nhau thay vì quá lệ thuộc vào một nhóm nhãn hàng. Nhờ đó, nhiều ngôi sao có thu nhập khủng.
Tranh cãi về vòng tay 3.300 USD y hệt cuộn băng dính
Chiếc vòng tay của thương hiệu xa xỉ Balenciaga đang thu hút sự quan tâm trên mạng xã hội Việt Nam. Mức giá 3.300 USD của món phụ kiện càng khiến công chúng bất ngờ.
Các công ty tại UAE đang quan tâm đến việc tự nuôi trồng kim cương trong phòng thí nghiệm thay vì phải nhập khẩu một lượng lớn từ khắp nơi trên thế giới.