Cách kiếm triệu USD của dàn WAGs làng tennis
Bạn gái các VĐV quần vợt nổi tiếng có thể kiếm 1-3 triệu USD/năm nhờ quảng cáo. Mỗi bài đăng trên mạng xã hội của những bóng hồng này có giá 30.000-60.000 USD.
3.286 kết quả phù hợp
Cách kiếm triệu USD của dàn WAGs làng tennis
Bạn gái các VĐV quần vợt nổi tiếng có thể kiếm 1-3 triệu USD/năm nhờ quảng cáo. Mỗi bài đăng trên mạng xã hội của những bóng hồng này có giá 30.000-60.000 USD.
Tự tin đăng ảnh mặc áo tắm sau 3 lần sinh con, sao TVB Hồ Hạnh Nhi nhận nhiều lời khen ngợi và được fan hỏi bí quyết giữ sắc vóc.
Giả mạo trung tâm tiếng Anh để chiếm đoạt tài sản
Với hình thức giả mạo thương hiệu, kẻ lừa đảo tạo fanpage, website giống các đơn vị uy tín, lừa người dùng chuyển tiền nhận thưởng hoặc tham gia cuộc thi.
Thấy gì khi giới trẻ Anh phát cuồng với văn hóa kawii châu Á
Nếu trước đây người trẻ Anh tôn sùng văn hóa Mỹ thì giờ đây họ đang phát cuồng với những thứ dễ thương đến từ châu Á.
Bí mật về làn da tráng gương của người Hàn Quốc
Quy trình chăm sóc da 10-15 bước hiếm khi được người Hàn Quốc thực hiện, mà thường chỉ là lời quảng cáo để bán hàng của thương hiệu mỹ phẩm.
Vỡ mộng khi bỏ việc để làm KOC, KOL
Nhiều người mơ ước trở thành những nhà sáng tạo nội dung thành công như MrBeast. Song đối với hầu hết KOC, KOL, thu nhập đủ để trả tiền thuê nhà đã là một thành tựu lớn.
Cảnh ngỡ ngàng khắp Singapore dịp Quốc khánh
Bộ ảnh kỷ niệm 59 năm Quốc khánh Singapore (9/8) với sắc trắng - đỏ tràn ngập đường phố gây ấn tượng mạnh. Đây là 2 tone màu trên quốc kỳ của quốc đảo sư tử.
Hãng ẩm thực ở Philippines 'chạy đua' theo Carlos Yulo
Nhiều thương hiệu ẩm thực, tiêu dùng ở Philippines tung poster "bắt trend" tên tuổi Carlos Edriel Yulo - ngôi sao thể dục dụng cụ giành cú đúp HCV tại Olympic Paris 2024.
Mua sắm online đã thay đổi như nào trong thời đại ‘nhanh’
Chúng ta sẽ mua sản phẩm từ những gian hàng mà chúng ta chưa từng nghe đến bởi ngày nay, không có thương hiệu nào là xa lạ trên Internet.
Lý do Marvel đặt cược vào Ryan Reynolds và 'Deadpool 3'
Loạt phim do Ryan Reynolds dẫn dắt có thể là chìa khóa để giải quyết tình trạng rập khuôn và sự nhàm chán của dòng phim siêu anh hùng, giúp Marvel vực dậy sau chuỗi ngày chật vật.
10 chiến lược định vị bản thân bạn nên biết
10 chiến lược định vị hàng đầu được các thương hiệu lớn sử dụng cũng có ý nghĩa tương tự với mỗi cá nhân.
Vấn nạn sân bay hỗn loạn vì sao Hàn
Sự xuất hiện của người nổi tiếng thường gây nên tình trạng hỗn loạn tại sân bay. Vấn đề này đang đặt ra thách thức mới cho giới giải trí Hàn Quốc.
Bill Gates và những tỷ phú gây chú ý tại Olympic Paris
Trong khi Bill Gates tới Olympic Paris để cổ vũ cho con rể, ông trùm hàng xa xỉ Bernard Arnault đã chi trăm triệu USD để tài trợ cho Thế vận hội năm nay.
Nhãn hàng rút quảng cáo khỏi Olympic vì lễ khai mạc tai tiếng
Màn trình diễn chế giễu tác phẩm "The Last Supper" của Leonardo da Vinci tại lễ khai mạc Olympic Paris 2024 cũng vấp phải làn sóng chỉ trích trên MXH.
Thời của các 'ngôi sao thời trang' Messi, Ronaldo
Vận động viên hiện là những gương mặt được các nhà mốt xa xỉ săn đón, trở thành ngôi sao thời trang thế hệ mới nhờ sức ảnh hưởng lớn.
Quảng cáo của Nike gây phẫn nộ ở Trung Quốc
Người dùng mạng xã hội Trung Quốc đang phản ứng gay gắt với một đoạn phim quảng cáo dành cho Olympic Paris của Nike.
Vì sao tay vợt tennis hay mặc đồ trắng?
Ngoài mục đích tránh nắng nóng, việc người chơi tennis thường chọn trang phục màu trắng bắt nguồn từ lịch sử lâu đời về địa vị xã hội ở Anh cách đây hai thế kỷ.
VNPAY Taxi chọn đi khác biệt - đối thủ đáng gờm trên thị trường
Dù “sinh sau đẻ muộn”, VNPAY Taxi hứa hẹn trở thành tay chơi đáng gờm mà đối thủ khác không thể bỏ qua với những lợi thế riêng biệt.
Tiết lộ gây sốc từ 'YouTuber giàu nhất thế giới'
Thu về 600 triệu USD mỗi năm nhưng MrBeast khiến người hâm mộ bất ngờ khi khẳng định mình không hề giàu.
'Bẫy' làm đẹp đang chờ đón người trẻ Trung Quốc
Gen Alpha được sinh ra và lớn lên trong không gian mạng, nhưng vẫn phải đối mặt với thông tin làm đẹp sai lệch trên khắp các trang mạng xã hội.