'Vua YouTube' dùng video tự chôn sống để gọi tài trợ
Với hàng trăm triệu người theo dõi kênh YouTube, MrBeast bán những nội dung mạo hiểm, khán giả nam giới, trẻ tuổi cho nhãn hàng nhằm kêu gọi tài trợ.
3.343 kết quả phù hợp
Với hàng trăm triệu người theo dõi kênh YouTube, MrBeast bán những nội dung mạo hiểm, khán giả nam giới, trẻ tuổi cho nhãn hàng nhằm kêu gọi tài trợ.
Giới trẻ Mỹ coi nước hoa như một "liều thuốc" tinh thần, góp phần thúc đẩy sự phát triển của thị trường nước hoa xa xỉ với quy mô đạt 8,3 tỷ USD.
Một khách hàng Trung Quốc tốn 2.400 NDT để sửa quai túi xách tại cửa hàng Louis Vuitton Trung Quốc, nhưng lại nhận được thông báo sửa chữa miễn phí ở châu Âu.
Nghiên cứu cho thấy không phải Gen Z, những người lớn tuổi hơn thuộc Gen X hay Bloomers mới là khách hàng mua sắm nhiều nhất trên Temu và Shein.
Sau thời gian trải nghiệm, nhiều người dùng Việt Nam đánh giá hàng hóa trên Temu không rẻ hơn so với các sàn thương mại điện tử khác. Thời gian giao hàng thậm chí chậm hơn dự kiến.
Một người đàn ông bán đồ ăn đường phố tại Trung Quốc bất ngờ trở nên nổi tiếng vì có ngoại hình "giống hệt" ông hoàng nhạc pop châu Á Châu Kiệt Luân.
Đại học Công nghệ Đông Nam của Ireland chính thức đưa vào chương trình đào tạo 4 năm cho những người muốn trở thành Influencer chuyên nghiệp.
KBS đánh giá ca khúc của Jennie không phù hợp để phát sóng. Do đó, "Mantra" không được xuất hiện trong bất cứ chương trình nào của đài này.
Sự việc một nữ giám đốc Trung Quốc đeo chiếc khăn quàng cổ Louis Vuitton tạo ra cuộc tranh luận trên MXH, cho thấy sự nhạy cảm của công chúng về việc tiêu dùng hàng xa xỉ.
Các nhãn hàng chịu tác động trực tiếp mỗi khi nghệ sĩ họ ký hợp đồng quảng cáo vướng bê bối. Do đó, khi tranh cãi nổ ra, việc hủy hợp tác, thậm chí đền bù thiệt hại là khó tránh.
Những ngôi sao trẻ, bước ra từ các game show, cuộc thi âm nhạc, luôn được nhãn hàng săn đón. Song khi scandal của nghệ sĩ xảy ra, nhiều nhãn hàng cũng "điêu đứng".
Chiến lược bán sản phẩm có giá dưới 2.000 USD được kỳ vọng sẽ giúp các thương hiệu xa xỉ "lội ngược dòng" trong bối cảnh kinh tế khó khăn hiện nay.
Đoạn phim quảng cáo của thương hiệu xe điện Zeekr bị dân mạng chỉ trích dữ dội, buộc lãnh đạo công ty phải lên tiếng xin lỗi.
Ở tuổi 17, Anna Leigh Waters đã là vận động viên pickleball chuyên nghiệp với thu nhập có thể lên đến 3 triệu USD trong năm 2024.
Nhiều trang Facebook tích xanh, mạo danh các Cục nghiệp vụ (Bộ Công an) để lừa đảo bằng thủ đoạn "hỗ trợ lấy lại tiền bị lừa".
Áo lót nâng ngực Fantasy là biểu tượng của thương hiệu Victoria’s Secret. Tiền thân của mẫu áo ngực huyền thoại này là dòng Miracle Bra từng suýt thất bại trên thị trường nội y.
"Chương trình xúc tiến du lịch Việt Nam - châu Âu" do Saigontourist Group và Vietnam Airlines đồng tổ chức tại thành phố Munich (Đức) là một trong những sự kiện quảng bá du lịch lớn nhất châu Âu...
Ngày càng nhiều mặt bằng ở trung tâm TP.HCM rơi vào tình trạng "cửa đóng then cài" do giá thuê quá cao, song giá thuê tại những khu vực này vẫn không có dấu hiệu hạ nhiệt.
Lĩnh vực kinh doanh quảng cáo tìm kiếm trị giá 300 tỷ USD chứng kiến nhiều đối thủ gia nhập, đe dọa vị thế độc tôn của Google.
Các công ty quảng cáo có khuynh hướng làm việc với các nghệ sĩ lớn và người có sức ảnh hưởng có trên 500.000 lượt theo dõi, theo khảo sát mới nhất của Linqia (Mỹ).