Bức ảnh khiến Mango bị tẩy chay
Hình ảnh tiếp thị sử dụng người mẫu AI của thương hiệu thời trang Mango bị nhận xét là thiếu đạo đức và không đủ tin cậy, tạo ra làn sóng tẩy chay ở khách hàng.
3.388 kết quả phù hợp
Hình ảnh tiếp thị sử dụng người mẫu AI của thương hiệu thời trang Mango bị nhận xét là thiếu đạo đức và không đủ tin cậy, tạo ra làn sóng tẩy chay ở khách hàng.
Tinh thần “Spark your way” dẫn lối Nestlé Việt Nam đến với chiến thắng tại MMA Smarties 2024.
Các công ty bắt đầu áp dụng AI influencer để quảng bá và tiếp thị nội dung. Song xu hướng này đang vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, từ công chúng cho tới người trong ngành quảng cáo.
Tổng doanh thu của ByteDance - công ty mẹ TikTok đã đạt khoảng 73 tỷ USD trong nửa đầu năm nay, ngang ngửa con số 75,5 tỷ USD của Meta, bất chấp nguy cơ TikTok bị cấm tại Mỹ.
Các khoá học tạo dáng, chụp hình bằng điện thoại ở TP.HCM vẫn duy trì sức hút, nhằm đáp ứng nhu cầu xây dựng hình ảnh cá nhân trên MXH, bán hàng online của nhiều cá nhân.
Bên cạnh việc đảm nhận vai trò mới trong chính quyền Tổng thống Donald Trump, Elon Musk còn đang điều hành cùng lúc và sở hữu khối tài sản khổng lồ từ 6 doanh nghiệp Mỹ.
Nhân dịp kỷ niệm 16 năm thành lập, từ 1/11, Bảo hiểm VietinBank (VBI) triển khai chương trình MegaSale “Bảo hiểm giá tốt - Chốt là an tâm” với mức ưu đãi chưa từng có đến 30%.
Với sự cho phép của cha mẹ, Jacky Dejo, nổi tiếng là thần đồng trượt tuyết, đã bắt đầu bán ảnh khiêu dâm trên mạng từ khi còn thiếu niên.
Thương hiệu chăm sóc tóc nổi tiếng Trung Quốc Bee & Flower đang bị nhiều khách hàng quay lưng vì bài quảng cáo được cho có tính phân biệt, kỳ thị phụ nữ.
Phía sau hình ảnh về cuộc sống yên tĩnh, khép kín, phụ thuộc ở nhà, Jasmine Dinis và Hannah Neeleman đều đang điều hành đế chế trị giá hàng triệu USD từ căn bếp của mình.
Ngày Lễ độc thân 11/11 kém thu hút trong mắt người dùng do đã quá quen thuộc với các chương trình giảm giá, khuyến mãi sâu trên các sàn thương mại điện tử.
Hàng loạt nghệ sĩ quốc tế và cả Việt Nam tự nhấn chìm sự nghiệp, hào quang của họ khi vướng vào ma túy.
Thương hiệu nội y, đồ ngủ Skims của Kim Kardashian vừa bị chê vì phát hành chiến dịch tiếp thị mùa lễ hội xa hoa trong thời điểm nhạy cảm, ngay sau cuộc bầu cử tổng thống tại Mỹ.
Sản phẩm xa xỉ của Balenciaga giống hệt túi bằng sợi tổng hợp đựng thực phẩm khiến dư luận "dậy sóng". Nhiều người cho rằng mẫu túi này còn xấu hơn giỏ đựng đồ ở cửa hàng tạp hoá.
Thực hiện video makeup thành thạo, mặc váy áo gợi cảm ở tuổi 13, Harper Beckham, con gái út của David và Victoria Beckham tạo ra nhiều cuộc tranh luận trên MXH.
Ngoài phiên bản Victory Tourbillon có giá 100.000 USD, loạt đồng hồ khác của Trump Watches cũng bị nghi ngờ "nhái" thiết kế Rolex, quảng cáo sai sự thật và "đội giá".
Xạ thủ Hàn Quốc Kim Ye-ji vừa đưa ra quyết định rời đội. Thành tích thi đấu sụt giảm sau quá trình tập trung cho hoạt động giải trí, thời trang được cho là nguyên nhân.
Trở về từ Olympic Paris 2024, xạ thủ Hàn Quốc Kim Ye-ji, người từng trở thành hiện tượng nhờ thần thái ấn tượng, liên tiếp ký các hợp đồng quảng cáo với loạt thương hiệu lớn.
Phát biểu tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 9 năm 2024, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nhấn mạnh cần tập trung tháo gỡ điểm nghẽn thể chế tích cực nhất.
Trong quá trình dự thi hoa hậu, Kỳ Duyên xuất hiện với outfit không kéo khóa quần, gợi nhớ đến trào lưu bỏ khuy quần thịnh hành từ những năm 2000.