'Mở lon Việt Nam' của Coca-Cola: Tai nạn hay chiêu trò?
Chuyên gia truyền thông Nguyễn Ngọc Long cho rằng Coca-Cola không "vô ý" khi dùng cụm từ "Mở lon Việt Nam" vì từng nhận nhiều ý kiến về chiến dịch "In tên lên lon" trước đây.
517 kết quả phù hợp
'Mở lon Việt Nam' của Coca-Cola: Tai nạn hay chiêu trò?
Chuyên gia truyền thông Nguyễn Ngọc Long cho rằng Coca-Cola không "vô ý" khi dùng cụm từ "Mở lon Việt Nam" vì từng nhận nhiều ý kiến về chiến dịch "In tên lên lon" trước đây.
‘Mở lon Việt Nam’: Thêm dấu gán nghĩa xấu cho từ là suy luận nguy hiểm
Tổng thư ký Hội Ngôn ngữ học Việt Nam cho rằng từ "lon" trong "Mở lon Việt Nam" khá thông dụng. Việc yêu cầu tránh nó vì sợ thêm dấu thành chữ có nghĩa xấu là suy luận nguy hiểm.
Những quảng cáo gây phản ứng dữ dội, bị cấm ở nhiều quốc gia
Đậm chất tình dục, thiếu nhạy cảm hoặc phân biệt giới tính, hàng loạt hình ảnh và video quảng cáo của nhiều nhãn hàng lớn trên thế giới đã bị dư luận phản đối dữ dội và bị cấm.
Coca-Cola sửa slogan quảng cáo ‘Mở lon Việt Nam’
Theo yêu cầu của Cục Văn hóa Cơ sở, Coca-Cola Việt Nam sửa slogan chiến dịch quảng cáo "Mở lon Việt Nam" thành “Cơ hội trúng vàng mỗi ngày”.
Coca-Cola điều chỉnh quảng cáo 'không phù hợp thuần phong mỹ tục VN'
Đại diện Coca-Cola cho biết đang tiến hành chỉnh sửa quảng cáo theo chỉ đạo của Cục Văn hóa Cơ sở. Mức độ điều chỉnh và thống kê thiệt hại sẽ được thông báo trong thời gian tới.
Quảng cáo của Coca-Cola không phù hợp thuần phong mỹ tục Việt Nam
Cục Văn hóa cơ sở (Bộ VHTTDL) vừa có công văn gửi các địa phương yêu cầu chấn chỉnh hoạt động quảng cáo sản phẩm Coca-Cola.
Sulli thu hút dù không ăn mặc phản cảm
Trong một sự kiện tại Milan, Sulli gây ấn tượng với phong cách cổ điển, thanh lịch. Cô mặc bộ váy nhung đen và búi tóc cao làm khán giả liên tưởng tới huyền thoại Audrey Hepburn.
Muốn có vợ xinh, công việc tốt, đàn ông Hàn Quốc đầu tư vào thẩm mỹ
Nhiều thanh niên Hàn Quốc sẵn sàng chi một khoản tiền không hề nhỏ cho công cuộc trùng tu nhan sắc với suy nghĩ đẹp lên sẽ giúp họ thành công trong cuộc sống.
Loạt hot girl cuối 9X, đầu 2K theo đuổi phong cách gợi cảm
Dàn hot girl thế hệ mới gồm những cô nàng cuối 9X, đầu 2K sở hữu gu ăn mặc nóng bỏng cùng phong cách thời trang gợi cảm.
Căng mặt bằng chỉ vàng có hiệu quả như tin đồn?
Ngoài việc sử dụng các loại mỹ phẩm cung cấp collagen, phương pháp làm đẹp căng da bằng chỉ để chống lão hóa được rất nhiều chị em ưa chuộng.
Nhân viên Masan tạo hình Lăng Bác bằng sản phẩm gây tranh cãi
Sau sự kiện hơn 18.000 chai tương ớt Chinsu bị thu hồi tại Nhật Bản, mới đây Masan tiếp tục gặp thêm rắc rối liên quan sản phẩm này.
Bỏ 200 triệu đi cấy tóc chữa hói, người đàn ông nhận trái đắng
Mỗi sợi tóc cấy thêm có giá tới gần 2 USD, và đã chi tổng cộng gần 200 triệu cho việc cấy tóc nhưng chỉ sau 2 tháng, đầu anh Nam đầy mủ.
3 hot girl có vẻ đẹp lai Tây 'xinh hết phần thiên hạ'
Có nhan sắc xinh đẹp và hình thể gợi cảm, những cô gái này thường bị nhầm là người nước ngoài vì gương mặt lai Tây.
Cuộc sống đời thường của cựu tổng thống Obama sau khi rời Nhà Trắng
Cựu tổng thống Obama và gia đình vẫn tiếp tục là đề tài chú ý của dư luận sau khi ông rời khỏi Nhà Trắng.
Giả mạo BV Trung ương Quân đội 108 để lừa bán thực phẩm chức năng
Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 vừa có thông báo về tình trạng lợi dụng, giả mạo thương hiệu của bệnh viện trên mạng xã hội và một số phương tiện thông tin đại chúng gần đây.
Dàn sao dự đám cưới nhà thiết kế Marc Jacobs và bạn trai kém 18 tuổi
Nhà thiết kế nổi tiếng Marc Jacobs và nam người mẫu kém 18 tuổi tổ chức lễ cưới tại New York hôm thứ bảy.
Cái giá để vươn tới một ngôi sao ở showbiz Hàn nghiệt ngã cỡ nào?
Showbiz Hàn, nơi tràn ngập ánh hào quang của danh tiếng, tiền tài, là niềm mơ ước của rất nhiều người. Tuy nhiên, những cạm bẫy và cám dỗ cũng song song tồn tại ở đó.
Thần tượng Kpop: Những cô búp bê với vẻ đẹp ‘nhân tạo’
Chính phủ Hàn Quốc vừa đưa ra công văn yêu cầu hạn chế sự xuất hiện của thần tượng. Ca sĩ nước này ngày càng giống nhau khiến công chúng lo ngại.
Hot girl tuổi Hợi: Người hạnh phúc bên chồng, kẻ theo nghiệp diễn xuất
Điểm chung của những hot girl Việt sinh năm 1995 là đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp và được giới trẻ yêu mến.
Thương hiệu làm đẹp quốc tế nói không với Photoshop
Kerry Washington, Ashley Graham và Ayesha Curry đều là những nhân vật cộm cán góp mặt trong chiến dịch quảng bá mới nhất với thông điệp "hãy nói không với Photoshop".