Nike, Rick Owens làm mất lòng Trung Quốc trong năm qua
Các thương hiệu thời trang như Giambattista Valli, Nike và NTK Rick Owens khiến người Trung Quốc thất vọng bởi loạt hành động thiếu nhạy cảm của mình.
182 kết quả phù hợp
Các thương hiệu thời trang như Giambattista Valli, Nike và NTK Rick Owens khiến người Trung Quốc thất vọng bởi loạt hành động thiếu nhạy cảm của mình.
Bất chấp việc phải tạm dừng hoạt động để hoàn tất đăng ký theo quy định, Temu vẫn cho khách đặt hàng, thanh toán. Sàn này còn tung thêm chính sách mới với khách hàng Việt Nam.
Khi cuộc đua tổng thống ở thế giằng co, bà Kamala Harris đang nỗ lực mạnh mẽ để đảm bảo cử tri ở các bang chiến địa không thể quên lý do khiến họ từ chối ông Trump 4 năm trước.
YouTube đang thử nghiệm loại bỏ bộ đếm thời gian hình tròn hiển thị trước khi người dùng nhấn nút bỏ qua quảng cáo trên cả phiên bản máy tính và di động.
Dù có thể mang lại thu nhập lớn trong thời gian ngắn, ngành công nghiệp BJ ở Hàn Quốc cũng ẩn giấu nhiều mặt tối đáng sợ.
Đại diện Sở Thông tin và Truyền thông cho biết Sở đã tiếp nhận đơn kiến nghị từ người mẫu Thanh Hằng và công ty Sen Vàng.
Nguồn tin từ Amazon tiết lộ ngay từ đầu, chương trình Beast Games là một canh bạc mạo hiểm khi nhượng quyền kiểm soát cho nhóm của MrBeast.
Các nhà kinh tế chỉ ra rằng thị trường ngày nay không chỉ là thị trường hàng hóa và thị trường thông tin mà còn là thị trường "sự chú ý".
Trang phục của những nhân vật gây tranh cãi trong các vụ việc tiêu cực thường được nhiều người Hàn săn lùng mặc theo, tạo thành xu hướng thời trang khó hiểu.
Chiến dịch quảng cáo gần đây của ứng dụng hẹn hò Bumble đã vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội từ người dùng vì câu khẩu hiệu bị cho là gò ép nữ giới vào khuôn khổ.
Để quảng cáo cho món ăn mới, thương hiệu McDonald's Việt Nam sử dụng slogan có liên quan đến câu chuyện chàng trai Mèo Béo tự tử vì tình yêu tại Trung Quốc.
Không ít trung tâm tiếng Anh tung quảng cáo rầm rộ với các chiêu đánh vào tâm lý người học như cam kết đầu ra, giáo viên chất lượng. Song, quá trình học thực tế có thể khác xa.
Nhiều người trẻ Mỹ coi thời trang Brandy Melville là "đẳng cấp", nhưng một số khác lên án thương hiệu tiếp thị hình ảnh cơ thể phái nữ một cách tiêu cực.
Táo Quân 2024 phản ánh nhiều vấn đề nổi cộm trong năm qua. Tuy nhiên, kịch bản và dàn diễn viên mới chưa hoàn toàn thuyết phục khán giả.
Sự bùng nổ của "See tình", phim Việt đạt tổng doanh thu hơn 1.500 tỷ đồng là những tín hiệu tích cực của thị trường giải trí Việt. Song năm qua, không ít nghệ sĩ cũng vướng ồn ào.
Sau thời gian dài im lặng, đồng sáng lập Twitter Ev Williams lần đầu lên tiếng về việc Elon Musk thâu tóm và điều hành mạng xã hội này.
La Chí Tường hóa trang thành nữ để hoạt động nghệ thuật sau tai tiếng đời tư. Tuy nhiên, hình tượng mới của anh không được công chúng đón nhận, bị chê lố lăng.
Emily Ratajkowski nhìn táo bạo trong bộ ảnh mới, chụp cho nhà mốt. Trước đó, Kendall Jenner và Irina Shayk cũng quảng bá thương hiệu này.
MGID - nền tảng quảng cáo toàn cầu - vừa ra mắt quảng cáo rich media - thúc đẩy hiệu quả cho các nhà quảng cáo thông qua việc tăng mức độ thu hút và tương tác người dùng.
Cảnh Điềm đang vướng vào tin bị bạn trai cũ Trương Kế Khoa phát tán video nhạy cảm. Sự nghiệp của cô cũng gặp khó khăn vì lệnh cấm nhận quảng cáo.