Nhiều doanh nghiệp dự báo lãi đậm quý đầu năm
SSI Research dự báo bức tranh lợi nhuận quý I phân hóa rõ rệt, với nhiều doanh nghiệp phục hồi mạnh mẽ nhờ bàn giao dự án và biên lợi nhuận cải thiện.
34.723 kết quả phù hợp
Nhiều doanh nghiệp dự báo lãi đậm quý đầu năm
SSI Research dự báo bức tranh lợi nhuận quý I phân hóa rõ rệt, với nhiều doanh nghiệp phục hồi mạnh mẽ nhờ bàn giao dự án và biên lợi nhuận cải thiện.
Cùng với mức ghi nhận doanh thu đạt kỷ lục mới, lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh hợp nhất của Vinamilk cũng tăng 6% so với năm trước.
Vụ quảng cáo 'Con chỉ muốn vô tư': Bao giờ con hư mới thôi đổ tại mẹ?
Trước thông điệp quảng cáo gây tranh cãi, nhiều phụ huynh cho rằng nếu để con trẻ hoàn toàn tự do, đến lúc con buông thả và thất bại, người mẹ rất có thể sẽ lại bị chỉ trích ngược.
Kẹo rau củ Kera bị phạt 125 triệu đồng, buộc thu hồi sản phẩm
Công ty Cổ phần Tập đoàn Chị Em Rọt là đơn vị phân phối kẹo rau củ Kera, bị xử phạt 125 triệu đồng, thu hồi sản phẩm và tiêu huỷ, nộp lại tiền đã thu từ bán sản phẩm.
Cách nào để 'tiền sinh tiền, lời sinh lời'?
Với "Super sinh lời" vừa ra mắt, VPBank là ngân hàng tiên phong đưa ra giải pháp sinh lời tự động, linh hoạt khi tiền gốc và lãi được trả về tài khoản mỗi ngày.
Phong độ của 33 anh tài sau 2 đêm diễn
Concert Anh trai vượt ngàn chông gai mang đến bữa tiệc âm nhạc hoành tráng song do hai đêm diễn liên tiếp, nhiều nam nghệ sĩ xuống sức.
Cơn sốt hàng ‘Made in Russia’ tại Trung Quốc
Những cửa hàng tràn ngập hai màu quốc kỳ Trung - Nga, những con búp bê Matryoshka rực rỡ ngay lối vào, kệ sách chứa đầy sữa bột, bánh kẹo, chocolate và mật ong Nga đang trở thành hình ảnh quen...
'Sáng dậy thành tối cổ' trong drama tình ái của Ngọc Kem, ViruSs
Ngọc Kem tố ViruSs ngoại tình, ViruSs đáp trả, Pháo tung rap diss - chuỗi drama đang gây bão mạng xã hội với những thuật toán đứng sau "níu chân" người dùng.
Những hoa hậu làm 'sếp lớn' tập đoàn, góp vốn lập công ty
Không chỉ hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, nhiều nàng hậu như Đỗ Mỹ Linh, Đỗ Thị Hà, Ngọc Hân, Hương Giang… còn lấn sân kinh doanh, giữ vị trí lãnh đạo tại các doanh nghiệp.
Nền tảng chia sẻ video lớn nhất hành tinh vừa có một tuần đầy rắc rối. Nhiều người dùng phải chật vật với video độ phân giải 360p, thậm chí tệ hơn là 144p.
Gặp nhau cuối tuần đả kích việc livestream, quảng cáo sai sự thật
"Gặp nhau cuối tuần" ghi điểm nhờ bám sát vấn đề nổi cộm trong xã hội. Song, chương trình vẫn khó khăn để tạo tiếng cười qua loạt tiểu phẩm.
Thấy gì khi quảng cáo 'Con muốn vô tư' bị đồng loạt gỡ bỏ ở TP.HCM
Theo chuyên gia, các quảng cáo như "Con chỉ muốn vô tư" có thể tạo ra những tác động tiêu cực đến nhận thức cộng đồng và làm gia tăng khoảng cách giới.
Mua giày Nike online sẽ đắt hơn
Hãng thời trang thể thao thay đổi mức giá sản phẩm trực tuyến, hạn chế khuyến mãi nhằm bảo vệ giá trị thương hiệu trong bối cảnh lợi nhuận quý IV dự báo tiếp tục giảm.
Việc hoãn phát hành phiên bản mới của Siri khiến Táo khuyết đứng trước nguy cơ bị đẩy ra rìa trong cuộc đua AI của giới smartphone.
Tối 22/3, Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài tham gia chiến dịch Giờ Trái Đất 2025, tắt đèn chiếu sáng tại các khu vực văn phòng, phòng chờ, hành lang nhà ga T1 và T2.
Sự thật về bức ảnh '4 chị em chúng tôi 90 tuổi'
Hình ảnh/video tạo bởi AI thu hút hàng chục nghìn tương tác trên mạng xã hội, khiến nhiều người lầm tưởng chúng là thật.
Điều gì xảy ra khi mặc bikini đi trượt tuyết?
Thế giới đầy rẫy thông điệp, nhưng chỉ những thứ nổi bật mới được chú ý! Mặc áo khoác dày trên bãi biển sẽ khiến bạn trông rất khả nghi, và mặc đồ tắm đi trượt tuyết cũng khiến bạn trông điên rồ...
ViruSs là chủ tịch, giám đốc nhiều doanh nghiệp
Không chỉ là streamer kiêm nhạc sĩ, ViruSs (tên thật Đặng Tiến Hoàng) còn kinh doanh trong lĩnh vực công nghệ, thương mại, giải trí...
Yêu cầu Shopee, TikTok Shop báo cáo việc tăng phí bán hàng
Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số đang phối hợp với các cơ quan liên quan để đánh giá tác động của việc điều chỉnh phí, đồng thời yêu cầu các sàn báo cáo về cơ chế thu phí.
Cách Steve Jobs quảng bá triết lý của Apple
Chiến lược của Jobs tái khẳng định hình ảnh thương hiệu của công ty bằng cách không quảng bá một sản phẩm cụ thể, mà là một triết lý.