Sao Việt bán những sản phẩm gì trên trang cá nhân?
Mỹ phẩm, thuốc giảm cân, thực phẩm chức năng... xuất hiện rất nhiều trên trang cá nhân của các sao Việt. Nhiều người đặt câu hỏi liệu chúng có thật sự "thần thánh" như quảng cáo.
467 kết quả phù hợp
Mỹ phẩm, thuốc giảm cân, thực phẩm chức năng... xuất hiện rất nhiều trên trang cá nhân của các sao Việt. Nhiều người đặt câu hỏi liệu chúng có thật sự "thần thánh" như quảng cáo.
Trước khi gây tranh cãi với mẫu giày Satan, Lil Nas X nổi tiếng nhờ gu thời trang "tắc kè hoa".
Sau kim chi, bánh gạo, samgyetang (gà hầm sâm) là món ăn tiếp nối cuộc tranh cãi về nguồn gốc xuất xứ giữa dân mạng Hàn Quốc và Trung Quốc.
Nhiều sao nam Ấn Độ khởi đầu sự nghiệp với nghề người mẫu, sau đó nổi tiếng trong vai trò diễn viên.
Ngày 26/3, bộ phim "Joseon Exorcist" của đài SBS bị ngừng chiếu vĩnh viễn vì xuyên tạc lịch sử. Quyết định hứa hẹn tạo ra nhiều đổi thay tích cực với truyền hình Hàn Quốc.
Lee Yu Bi cho biết cô không để ý khi nhận lời đóng phim xuyên tạc lịch sử. Nữ diễn viên gửi lời xin lỗi và rút kinh nghiệm trong tương lai.
Ngày 27/3, Jang Dong Yoon đã viết thư xin lỗi khán giả vì sự cố của phim "Joseon Exorcist". Tác phẩm của đài SBS bị chỉ trích vì xuyên tạc lịch sử và quảng cáo ẩm thực Trung Quốc.
Chiến dịch của hãng thời trang Suit Supply gây tranh cãi vì người mẫu thực hiện động tác nhạy cảm. Đại diện thương hiệu cho hay ý nghĩa của bộ ảnh là "bình thường mới đang đến".
Thương hiệu thời trang đồ lót Badblood của Hàn Quốc đã phải xin lỗi vì cố tình làm đen da của một người mẫu châu Á trong bức ảnh quảng cáo gây tranh cãi.
Một quán trà ở tỉnh Hồ Nam (Trung Quốc) đang bị dư luận lên án với những slogan phân biệt giới tính, miệt thị phụ nữ.
Bà Kamala Harris bị chỉ trích vì mặc đồ của nhãn hiệu Dolce & Gabbana, hãng thời trang từng gây tranh cãi về các thiết kế và quảng cáo bị xem là xúc phạm chủng tộc.
Không chỉ những influencer đình đám mà các học giả nổi tiếng của Hàn Quốc cũng đưa ra luận điểm chứng minh kim chi xuất phát từ xứ củ sâm để phản đối Trung Quốc.
Sau video giới thiệu bông tẩy trang gây tranh cãi, chính quyền thành phố Thâm Quyến thắt chặt quản lý nội dung quảng cáo để đảm bảo tính bình đẳng giới.
Nội dung video của hãng bông tẩy trang Purcotton có hàm ý nhờ lau đi lớp trang điểm, cô gái khiến kẻ biến thái đang bám theo phải hoảng sợ, từ bỏ ý định quấy rối.
Video có tiêu đề gây chú ý, nội dung vi phạm bản quyền xuất hiện trên trang chủ YouTube di động dưới dạng quảng cáo được trả tiền.
Không thể chuyển sang dịch vụ khác do thiếu nội dung, nhiều người chọn cài ứng dụng chặn quảng cáo hoặc mua tài khoản Premium “lậu” để thoát quảng cáo trên YouTube.
Tony Pham, quyền giám đốc Cơ quan Thực thi Di trú và Hải quan Mỹ (ICE), sẽ từ chức vào cuối năm nay, sau thời gian giữ ghế lãnh đạo gây ra nhiều tranh cãi.
"Love hijad" là một hành vi cấm kỵ ở Ấn Độ. Người dân từ lâu coi rằng yêu đương, kết hôn với người khác tôn giáo là một tệ nạn xã hội.
Video quảng cáo của Nike Nhật Bản về hành vi bắt nạt và phân biệt chủng tộc đã gây ra tranh cãi trên mạng, bao gồm cả lời kêu gọi tẩy chay sản phẩm của công ty.
Nghệ sĩ Trung Quốc liên tục vướng nghi vấn bán hàng nhái trên sóng livestream. Điều này khiến các nhà chức trách quyết định siết chặt hoạt động.