Quảng cáo xe Ferrari năm 2007: 4,5 triệu USD
Để kỷ niệm chặng đường 60 năm thành lập và phát triển, Ferrari đã quyết định sản xuất một quảng cáo dài hơn 2 phút với nội dung chiếc xe của hãng đi tour vòng quanh thế giới. Việc phải sử dụng...
99 kết quả phù hợp
Để kỷ niệm chặng đường 60 năm thành lập và phát triển, Ferrari đã quyết định sản xuất một quảng cáo dài hơn 2 phút với nội dung chiếc xe của hãng đi tour vòng quanh thế giới. Việc phải sử dụng...
"Bằng một cách tuyệt vời nào đó, 606 bộ phận được lắp ráp tạo thành một chiếc xe hoàn chỉnh", đó là thông điệp mà Honda muốn gửi đến người xem. Đoạn quảng cáo cầu kỳ với việc sử dụng rất nhiều...
Được quay tại thành phố Detroit, nội dung quảng cáo đơn giản, tuy nhiên vẻ đẹp của chiếc Chrysler 200 đã thực sự chinh phục khách hàng. 48 giờ sau khi xuất hiện trên Youtube, nó đã thu hút gần 2...
Cùng với sự ra đời của xe hơi, phụ nữ cũng đã tham gia vào quá trình thiết kế cũng như sản xuất và cả đua chúng cách đây 120 năm.
Loạt xe để các quý ông có nhu cầu tìm kiếm một mẫu xe phù hợp cho người phụ nữ của mình dùng để đón con hay mua sắm cuối tuần.
Ủy ban Thương mại Liên bang Hoa Kỳ (FTC) cho rằng chiếc Nissan Frontier không có khả năng đẩy một chiếc xe khác đang gặp nạn như quảng cáo của hãng.
Khi lái xe trên con đường Đại Tây Dương, bạn có thể tận mắt chiêm ngưỡng những cảnh quan tuyệt đẹp của đại dương, ngắm đàn chim biển chao lượn và sự trêu đùa của những con sóng.
Lần đầu tiên người ta thấy một quảng cáo xe đạp, hay đúng hơn là một chiếc xe đạp 3 bánh có thiết kế giống với xích-lô, lại có sức lay động phái mạnh như một quảng cáo xe hơi.
Một người mẫu Hong Kong và bạn trai đã tử nạn ngay sau tai nạn xe hơi thảm khốc.
Nữ hoàng thích cởi vừa tiết lộ với khán giả rằng cô đang lên một kế hoạch cụ thể nhằm lấy lại vị trí mới bị một người khác cướp đi. Tuy không nói rõ tên tuổi người đã soán ngôi nhưng mọi người đều...
Bên cạnh đó là clip màn hẹn hò lãng mạn của Subaru hay cô bé nhí nhảnh với diễn xuất tài năng trong quảng cáo của HelloFlo.
Phân khúc thị trường xe 50 phân khối bỗng trở nên nhộn nhịp khi người tiêu dùng Việt Nam tìm đường ẩn náu, đánh đổi dung tích xi-lanh trên từng mẫu xe để bảo vệ túi tiền trước các đòn “đánh úp”...
Trong số clip quảng cáo hot nhất tuần qua, clip nhầm giới tính hoàng tử Anh của hãng bia Carling được đánh giá hấp dẫn nhất. Bên cạnh đó là hình ảnh của thương hiệu Sony hay hộp đêm Cosmopolitan...
Dù hiện tại là những ngôi sao xinh đẹp và có nhiều người theo đuổi nhưng Thư Kỳ, Phạm Băng Băng hay Lâm Tâm Như từng thầm yêu trộm nhớ các mỹ nam.
Thay vì quảng cáo xe theo cách thông thường, hãng xe Fiat đã có cách tiếp thị khá độc đáo khi áp dụng nghệ thuật body painting.
Một đoạn quảng cáo giới thiệu tính năng đa dụng của chiếc xe lưỡng cư WaterCar Panther đã gây chú ý, không chỉ bởi cách quảng cáo khá “dị” mà vì nó đánh trúng vào tâm lý mong muốn thưởng thức kỳ...
Màn đấu súng và người đẹp của Jaguar, những bước nhảy Pakour điêu luyện của Land Rover hay tên trộm bất đắc dĩ chỉ vì bánh kẹp thịt là những quảng cáo nổi bật nhất trong tuần cuối tháng 4.
Người mẫu rô-bôt xinh đẹp bên mẫu sedan mới của Kia đã "dạy" cho vị khách xem xe một bài học vì sự "không tôn trọng" đối với một chiếc xe.
Khi xem ảnh được chụp trong năm 2012, Ngô Thanh Vân, Mai Thu Huyền, Dương Yến Ngọc... khiến nhiều người ngạc nhiên vì sự khác biệt ở dung nhan dù họ cùng sinh năm 1979.