Khoảnh khắc tự hào của sao Việt trong dịp 30/4
Được tham gia chuỗi hoạt động nghệ thuật kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam - Thống nhất đất nước, các nghệ sĩ như Hòa Minzy, Soobin, H'Hen Niê bày tỏ niềm tự hào.
754 kết quả phù hợp
Khoảnh khắc tự hào của sao Việt trong dịp 30/4
Được tham gia chuỗi hoạt động nghệ thuật kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam - Thống nhất đất nước, các nghệ sĩ như Hòa Minzy, Soobin, H'Hen Niê bày tỏ niềm tự hào.
Trung Quốc triển khai loạt sứ mệnh không gian trọng điểm
Cơ quan Quản lý Không gian Quốc gia Trung Quốc (CNSA) cho biết Trung Quốc sẽ triển khai loạt nhiệm vụ không gian quan trọng trong năm 2025, trong đó có sứ mệnh Thiên Vấn-2 (Tianwen-2) - nối tiếp...
Đại nhạc hội có dàn anh trai tại Huế gây tranh cãi
BTC sự kiện Mega Booming tại Huế những ngày qua gây tranh cãi vì chỉ nhắc tên fan của chương trình Anh trai “say hi”. Mới đây, ê-kíp lên tiếng xin lỗi.
Cặp đôi Thanh Hà - Phương Uyên sau một thời gian dài về chung một nhà, cuối cùng đã kết hợp trong một album bao gồm 10 ca khúc tình ý và ngọt ngào.
Phong độ của 33 anh tài sau 2 đêm diễn
Concert Anh trai vượt ngàn chông gai mang đến bữa tiệc âm nhạc hoành tráng song do hai đêm diễn liên tiếp, nhiều nam nghệ sĩ xuống sức.
Tiếc nuối sau concert 3 Anh trai vượt ngàn chông gai ở TP.HCM
Concert Anh trai vượt ngàn chông gai kéo dài 5 tiếng với hơn 50 tiết mục. Dù không có sự thay đổi lớn trong setlist, chương trình vẫn mang đến trải nghiệm âm nhạc trọn vẹn.
Khoảnh khắc bùng nổ sân khấu concert Anh trai vượt ngàn chông gai
Chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai xác lập kỷ lục Guinness thế giới với danh hiệu "sự kiện có số lượng người tham gia mặc trang phục truyền thống Việt Nam đông nhất".
Tự Long và dàn anh tài mặc áo ba lỗ, quần short tổng duyệt
Trong chiều 21/3, các anh tài trải qua buổi phúc khảo và tổng duyệt cuối cùng trước khi hai đêm concert chính thức diễn ra.
Tại lễ trao giải Cống hiến, Soobin chiến thắng 3 hạng mục. Một người hâm mộ của nam ca sĩ đã đấu giá chiếc cúp đặc biệt từ BTC với số tiền là 900 triệu đồng.
Quốc Thiên lên tiếng về việc được gọi là "thánh cướp hit". Nam ca sĩ cho biết anh không cần tên gọi này hay bất cứ biệt danh nào khác, mà chỉ mong khán giả yêu thương.
Đinh Tiến Đạt cùng dàn sao Việt bận rộn dịp đầu năm với nhiều hoạt động du xuân, quây quần cùng gia đình hay ra mắt các dự án mới.
TP.HCM học được gì từ Quảng trường Thời đại New York?
Nếu Quảng trường Thời đại là trung tâm kinh tế, tài chính, thương mại, du lịch toàn diện, thì các quảng trường ở châu Á tập trung vào thương mại, du lịch với các giá trị văn hóa.
Ngày cuối năm, sao Việt có nhiều hoạt động khác nhau, người gặp gỡ bạn bè, trong khi số khác cùng gia đình du lịch.
Hết game show, các anh trai 'trở lại mặt đất'
Game show anh trai thống trị thị trường âm nhạc suốt nhiều tháng qua. Nhưng nhiều giọng ca bước ra từ 2 chương trình vẫn thất bại khi đi một mình.
Concert Anh trai ở Hưng Yên bùng nổ cảm xúc nhưng bất ổn khâu tổ chức
Concert Anh trai vượt ngàn chông gai diễn ra tối 14/12 tại Hưng Yên để lại nhiều cảm xúc nhưng cũng bất ổn về khâu tổ chức và gặp nhiều sự cố âm thanh.
NSND Xuân Bắc thăm 31 anh trai 'vượt ngàn chông gai'
Tối 13/12, Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn Xuân Bắc đến địa điểm diễn ra concert Anh trai vượt ngàn chông gai và dành lời động viên đến các nghệ sĩ.
Nhóm nhạc đầu tiên của Anh trai vượt ngàn chông gai
B.O.F, nhóm nhạc đầu tiên của Anh trai vượt ngàn chông gai gồm 5 thành viên Bùi Công Nam, BB Trần, ST Sơn Thạch, Jun Phạm và Kay Trần.
Lý do concert Anh trai cháy vé nhưng phải dừng ở mức 20.000 khán giả
Chuyên gia nhận định địa điểm thực hiện concert lớn, quy mô hơn 20.000 khán giả ở Hà Nội không quá nhiều, do vậy, là bài toán khó cho các đơn vị tổ chức sự kiện.
'Chiến thần' livestream chốt cả triệu đơn hàng dịp sale 11/11
Các phiên livestream bán hàng dịp Lễ độc thân 11/11 vừa qua ghi nhận hàng trăm nghìn lượt theo dõi. Một số KOL lớn như Võ Hà Linh thậm chí thông báo bán ra gần 1,4 triệu đơn hàng.
Sàn thương mại điện tử tạo điểm chạm thúc đẩy Gen Z dùng hàng Việt
Sàn thương mại điện tử trở thành cầu nối vững chắc để các thương hiệu Việt nâng cao uy tín, chiếm được lòng tin và sự ủng hộ từ tệp người tiêu dùng trẻ.