Cà phê omakase lên ngôi ở Nhật
Tại Tokyo và Kyoto (Nhật Bản), một trào lưu đang thay đổi cách thế giới thưởng thức cà phê: coffee omakase - nơi barista quyết định toàn bộ hành trình vị giác của khách.
1.742 kết quả phù hợp
Tại Tokyo và Kyoto (Nhật Bản), một trào lưu đang thay đổi cách thế giới thưởng thức cà phê: coffee omakase - nơi barista quyết định toàn bộ hành trình vị giác của khách.
Một thương hiệu đồ uống tại TP.HCM tặng trà sữa cho khách nếu đến cửa hàng cùng thú cưng. Trong 3 ngày, đơn vị tặng ra 5.000 ly trà miễn phí.
Không kích Nigeria đúng ngày Giáng sinh, Mỹ đưa quốc gia châu Phi này thành mục tiêu thứ 9 dưới thời ông Trump, đồng thời làm dấy lên tranh cãi về pháp lý, tôn giáo và chiến lược an ninh.
Giữa nghịch cảnh hậu thiên tai, nụ cười trong veo và sự ham học của các em học sinh dân tộc thiểu số đã sưởi ấm núi rừng Tuyên Quang, khơi dậy niềm tin vào tương lai.
Liên tiếp các vụ ngộ độc thực phẩm tập thể liên quan tới bánh mì tại TP.HCM và Quảng Ngãi, vậy vì sao bánh mì lại tiềm ẩn rủi ro lớn cho sức khỏe cộng đồng?
Bảo tàng chủ đề phở đầu tiên tại Việt Nam nằm ở góc đường Nguyễn Thái Học - Phạm Ngũ Lão (phường Bến Thành, TP.HCM) dự kiến mở cửa đón khách vào ngày 15/1/2026.
Trong chuyến du lịch Ninh Bình, Steez bắt gặp cảnh nhân viên của một tiệm bánh mì ở Ninh Bình cho đồ ăn trong miệng vào ổ bánh mì của mình. Nam du khách nói rằng chủ quán đã rất sốc.
Nhiều người phải chờ trước 2-3 tiếng, "vật lộn" với cảnh kẹt xe, thậm chí không ngại vượt hàng chục cây số chỉ để quay được video nhà thờ Đức Bà bật sáng hàng nghìn dây đèn.
Không chỉ là những món quà vật chất, chương trình còn mang đến ý nghĩa tinh thần và tiếp thêm động lực cho các bệnh nhi đang trong quá trình điều trị.
Trong mắt du khách người Anh, Hội An hiện lên với vẻ đẹp ngoạn mục với nhịp sống chậm, nơi di sản, làng nghề và đời sống thường ngày hòa quyện một cách tự nhiên.
Ánh sáng vàng không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn giúp không gian ấm áp, món ăn hấp dẫn và khiến thực khách có xu hướng nán lại lâu hơn.
Jimin và Jungkook (BTS) gây chú ý khi cùng nhau thưởng thức bữa ăn 9 món đặc sản tại Đà Nẵng, từ phở, bánh xèo đến rau muống xào tỏi.
Từ bò kho vỉa hè, nhà hàng Michelin đến thứ hạng cao trên bảng xếp hạng quốc tế, năm 2025 đánh dấu bước tiến của ẩm thực Việt. Sang năm 2026, bản sắc và sự bền vững quyết định cuộc chơi.
Từ những kệ hàng được khách Trung Quốc "vét sạch" sau mỗi chuyến du lịch, sữa chuối từ món đồ uống bình dân trở thành một biểu tượng văn hóa của Hàn Quốc.
K.H. cho biết đã nhờ nhân viên sạc điện thoại trong lúc ăn tối tại nhà hàng pizza ở Hà Nội. Tuy nhiên, khi về đến nhà, anh phát hiện trong máy xuất hiện 2 bức ảnh do nhân viên tự ý chụp.
Các quầy tiện lợi ở sân bay quốc tế Incheon (Hàn Quốc) đang trở thành "kho sữa chuối" khi du khách Trung Quốc mua loại đồ uống biểu tượng này với số lượng lớn.
Ngày 20/12, tại Phú Quốc (An Giang), Visit Vietnam - nền tảng dữ liệu du lịch quốc gia Việt Nam - chính thức ra mắt, đánh dấu bước ngoặt trong tiến trình số hóa ngành du lịch quốc gia.
Sáng 20/12, đỉnh Fansipan (Lào Cai) ghi nhận nhiệt độ chạm ngưỡng 0°C, băng giá phủ trắng nhiều khu vực, tạo nên khung cảnh hiếm gặp trên “nóc nhà Đông Dương”.
Nhiều tờ báo đưa tin vụ việc du khách Hàn Quốc quấy rối phụ nữ Việt Nam trên máy bay, đồng thời trích dẫn những lời chỉ trích của dân mạng Hàn đối với vụ việc này.
Bánh mì Việt Nam trở thành chủ đề thảo luận sôi nổi trong một cộng đồng hơn 170.000 thành viên. Không còn gói gọn tại Hà Nội, TP.HCM hay Hội An, bánh mì lan tỏa rộng khắp thế giới.