Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quà tặng mẹ bất ngờ của 'nam thanh nữ tú' nổi tiếng

Trong Ngày của Mẹ 10/5, các cô gái, chàng trai nổi tiếng chia sẻ ảnh và cảm xúc về người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời. Nhiều bạn chuẩn bị quà ý nghĩa tặng mẹ.


Hạ Anh
Năm học lớp 6, Hạ Anh dùng tiền tiết kiệm mua bánh kem tặng mẹ. Cô nàng để bánh lên yên xe, dắt bộ về nhà. Nhìn thấy món quà bất ngờ từ con gái,  mẹ của Hạ Anh xúc động rơi nước mắt.
h
Vương Anh thường dành cho mẹ những điều bất ngờ như những bó hoa hay món quà trong ngày đặc biệt.
N
Năm 2014, Lâm Á Hân và anh chị em trong nhà cùng vào bếp, tặng mẹ bữa ăn thịnh soạn. Hôm đó, cả nhà đông đủ, cười nói rộn ràng, khiến mẹ rất vui.
Cô bé trà sữa - Kiều Trinh thì tự mua dụng cụ làm thiệp tặng mẹ, dù chưa được đẹp lắm nhưng hôm đấy mẹ của Trinh rất vui và dành nhiều lời khen cho con gái.
"Cô bé trà sữa" Kiều Trinh tự làm thiệp tặng mẹ. Dù chưa đẹp lắm, nhưng mẹ của Trinh rất vui và dành nhiều lời khen cho con gái.
Là một người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, Phở Đặc Biệt ít khi bộ lộ tình cảm với mẹ mà chỉ giữ trong lòng. Năm nay , Phở Đặ Biệt sẽ có  một clip dành tặng mẹ.
Phở Đặc Biệt ít khi bộc lộ tình cảm với mẹ, mà chỉ giữ trong lòng. Năm nay , chàng trai này sẽ có clip đặc biệt tặng người phụ nữ quan trọng nhất đời mình.
Là một người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, Phở Đặc Biệt ít khi bộ lộ tình cảm với mẹ mà chỉ giữ trong lòng. Năm nay , Phở Đặ Biệt sẽ có  một clip dành tặng mẹ.
Khác với Phở Đặc Biệt, Dương Minh Tuấn thường xuyên thổ lộ tình cảm với mẹ. Với hot boy này, ngày nào cũng là của mẹ. Dịp lễ đặc biệt, Tuấn gói hoa tặng mẹ và đi ăn cùng gia đình.
Yến Tatoo
Năm lớp 5, hot girl nhạc chế Yến Tatoo tự cắm hoa tặng mẹ. Yến loay hoay mãi, cắt trụi cả lá. Tuy nhiên, khi nhìn thấy bình hoa, mẹ rất vui và khen đẹp.
Cô nàng Vỡ
Mẹ của Võ Ê Vo làm việc ở nước ngoài, Từ năm 4 tuổi đến giờ, cô chỉ được gặp mẹ một lần. Vào những ngày lễ quan trọng, Võ Ê Vo đều gọi điện hỏi thăm và chúc mừng mẹ.

Phản ứng bất ngờ của phụ huynh nhận tin nhắn 'Con yêu mẹ'

Giật mình, lo lắng, nghi ngờ, phân vân không biết trả lời thế nào... là những phản ứng của các bà mẹ khi bất chợt được con nói lời yêu thương trong ngày đặc biệt.

Song Chi

Bạn có thể quan tâm