Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quá trình trốn chạy và nỗi ám ảnh của nghi phạm sát hại gái bán dâm

Bị bắt vì trộm xe máy ở tỉnh Bình Phước, Danh bất ngờ thú nhận giết cô gái bán dâm ở TP.HCM vì ám ảnh trước cái chết của nạn nhân.

Chiều 25/10, Công an quận  Bình Tân, TP.HCM đang tạm giữ Nguyễn Thành Danh (36 tuổi, quê Bến Tre) để điều tra về hành vi Giết người và Cướp tài sản. Danh là nghi phạm sát hại gái bán dâm tại một nhà nghỉ tại phường An Lạc A.

Lạnh lùng khai nhận tội ác

Danh cao hơn 1,6 m, có khuôn mặt lạnh lùng và ánh mắt sâu. Khi làm việc với công an, anh ta bình thản khai nhận hành vi phạm tội.

Danh khai đón xe khách từ Bến Tre lên TP.HCM vào ngày 21/10. Đến công viên Phú Lâm (quận 6), anh ta gặp chị Nguyễn Hoài Thương (đã đổi tên, 28 tuổi, quê Quảng Nam) và sau đó mua dâm với chị này.

Giet gai ban dam anh 1
Công an lấy lời khai của Danh: Ảnh: Lê Trai.

Trưa 2 hôm sau, Danh tiếp tục liên lạc để mua dâm thì được Thương đồng ý. Cả 2 sau đó đến nhà nghỉ ở Tỉnh Lộ 10 thuê phòng.

Sau khi quan hệ xong, Danh yêu cầu Thương cho anh ta mua dâm hàng ngày, còn nạn nhân muốn được nhận tiền trước nên cả 2 xảy ra cãi vã. Lúc này, Danh lấy dao có sẵn trong phòng đâm chị Thương 2 nhát khiến nạn nhân tử vong.

Sau khi gây án, nghi phạm lấy một số tài sản của nạn nhân rồi vội vã trả phòng, nhận giấy tờ tùy thân rời khỏi nhà nghỉ. Các nhân viên sau đó kiểm tra phòng và phát hiện chị Thương đã tử vong nên trình báo công an.

Ám ảnh cái chết nạn nhân

Khai tiếp với công an, Danh cho biết sau khi gây án đã trốn chạy khắp nơi. Theo đó, sau khi ra khỏi nhà nghỉ, anh ta đón xe ôm ra quốc lộ 1 và tỉnh lộ 10. Từ đây, nghi phạm tiếp tục bắt xe buýt tuyến 601 về cầu vượt Bình Phước, rồi lại đi tới bến xe Miền Đông.

Tới đây, nghi phạm hết tiền nên đem chiếc điện thoại cướp được của nạn nhân đem cầm cố được 300.000 đồng. Có được tiền, Danh tiếp tục đón xe khách đi về tỉnh Bình Phước.

Giet gai ban dam anh 2
Tài sản của nạn nhân được thu hồi. Ảnh: Lê Trai.

Đến xã Phước Long, do hết tiền và không có phương tiện để trốn chạy nên nghi phạm đã trộm xe máy của một người dân và bị bắt quả tang.

Trong lúc cảnh sát lấy lời khai, làm rõ vụ trộm thì Danh bất ngờ khai nhận mình vừa giết người ở TP.HCM và đang trốn chạy. Nói về lý do “không đánh mà khai”, anh ta cho rằng bản thân bị ám ảnh bởi cái chết của chị Thương.

Theo cảnh sát, ngoài vụ việc trên, Danh từng có 3 tiền án, tiền sự về tôi Trộm cắp tài sản tại các tỉnh Bến Tre, Long An và Tiền Giang.

Công an đã thu giữ bộ vòng của nạn nhân, quần áo của Danh tại thời điểm gây án và hung khí nghi phạm dùng sát hại chị Thương.

Giet gai ban dam anh 3
Vị trí gần nơi Danh giết gái bán dâm. Ảnh: Google Maps.

Gái bán dâm bị giết, cướp tài sản tại nhà nghỉ ở Sài Gòn

Sau khi sát hại cô gái và lấy đi tài sản, Danh trốn lên Bình Phước thực hiện thêm vụ trộm thì bị công an tỉnh này bắt được.



Lê Trai

Bạn có thể quan tâm