Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Quách Tĩnh' TVB khổ vì gương mặt baby

Đã 42 tuổi nhưng Trương Trí Lâm vẫn mang gương mặt trẻ thơ, khiến anh gặp nhiều trở ngại trong việc chọn lựa vai diễn.

'Quách Tĩnh' TVB khổ vì gương mặt baby

Đã 42 tuổi nhưng Trương Trí Lâm vẫn mang gương mặt trẻ thơ, khiến anh gặp nhiều trở ngại trong việc chọn lựa vai diễn.

Trương Trí Lâm phải để râu cho "già" như nhân vật anh thể hiện.

Trong bộ phim điện ảnh chuẩn bị ra rạp vào ngày 11/1 tới đây, Trương Trí Lâm đóng một vai đúng với tuổi thật của mình. Tuy nhiên, do gương mặt quá trẻ nên anh phải để râu, phơi nắng cho xạm da nhằm phù hợp với nhân vật khi lên hình. Ngôi sao của phim Anh hùng xạ điêu chia sẻ: "Cũng như mọi người đàn ông khác, tôi không dành quá nhiều thời gian cho việc chăm sóc bản thân nhưng chẳng hiểu sao mỗi khi soi gương, tôi cảm thấy mình vẫn… chưa chịu già. Với nhiều người đó là điều tốt nhưng với tôi, gương mặt đã gây trở ngại khi tôi muốn thể hiện những vai trung niên đúng với con người thật ngoài đời của mình".

Chú ơi, cháu yêu chú (Born to love you) là bộ phim đầu tiên của điện ảnh Trung Quốc lấy đề tài "tình yêu Lolita", kể về mối tình của một người đàn ông với một cô gái mới lớn có khoảng cách hơn 20 tuổi. Trong phim, Trương Trí Lâm đảm nhận vai Phương Gia Thành - một người đàn ông trung niên phong độ nhưng vì vẫn bị ám ảnh bởi vết thương lòng năm xưa nên chưa thể yêu người khác. Trước sự thúc ép của gia đình, anh bèn nhờ Thẩm Ỷ - một cô ca sĩ 18 tuổi vừa mới gặp giả làm bạn gái, đưa về nhà ra mắt gia đình.

Trương Trí Lâm và nữ diễn viên trẻ Phó Mộng Ni trong ngày ra mắt phim.

Thẩm Ỷ là cô gái mới lớn, dễ rung động nên đã yêu Phương Gia Thành lúc nào không hay. Tiếc rằng, Phương Gia Thành không thể đáp lại tình cảm của cô, một phần vì khoảng cách tuổi tác, một phần chưa quên được người yêu cũ. Quá đau buồn, Thẩm Ỷ quyết định sang Australia du học và tình cờ phát hiện một cái rương cũ chứa đựng một bí mật ly kỳ liên quan đến mối quan hệ của cô và "chú" Phương Gia Thành…

Tham gia trong phim còn có mặt ngôi sao phim cấp ba một thời Ông Hồng.

Lúc đầu, vai Phương Gia Thành được đạo diễn Hồ Sùng Hy mời Trương Gia Huy nhưng sau đó anh này bận nên đã cầu cứu Trương Trí Lâm. Vừa hoàn thành vai diễn của mình trong Nhất đại tông sư, định trở về Hong Kong thăm vợ con nhưng đọc kịch bản, Trương Trí Lâm rất thích nhân vật Phương Gia Thành nên quyết định xa nhà thêm một thời gian.

Đóng cặp với Trương Trí Lâm là Phó Mộng Ni - một gương mặt mới toanh của màn ảnh Trung Quốc nhưng lại rất quen thuộc với giới trẻ Đại lục vì cô là người mẫu đại diện của khá nhiều game online.

Một vài hình ảnh trong phim Chú ơi, cháu yêu chú

ANH DƯƠNG

Theo Infonet

ANH DƯƠNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm