Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quái nhân Venom có thể trở lại màn ảnh sau hai năm

Hãng Sony mới công bố thời điểm phát hành hai bộ phim mới dựa trên truyện tranh Marvel, và nhiều người tin rằng một trong đó chính là “Venom 2”.

Hãng Sony thông báo họ dự kiến phát hành hai bộ phim điện ảnh mới dựa trên truyện tranh Marvel vào ngày 10/7/2020 và 2/10/2020. Tuy không tiết lộ danh tính dự án, nhưng người hâm mộ có thể dễ dàng đoán ra họ đang theo đuổi điều gì.

Với thời điểm 2/10/2020, Sony nhiều khả năng tung ra Venom 2. Bộ phim Venom mới ra rạp hồi đầu tháng 10 và gây ra cơn sốt khổng lồ tại phòng vé, bất chấp việc bị giới phê bình chê bai.

Bỏ ra 100 triệu USD, Sony đến nay đã thu 780 triệu USD tại phòng vé nhờ Venom, và bộ phim hoàn toàn có thể cán mốc 800 triệu USD vào cuối tháng này.

phim Venom 2 anh 1
Venom 2 nhiều khả năng sẽ ra rạp vào mùa thu 2020. Ảnh: Sony.

Thành công phòng vé ngoài mong đợi của Venom có lẽ buộc Sony phải lập tức lên kế hoạch sản xuất phần hai. Và khoảng thời gian 2 năm là vừa đủ để những toan tính của hãng phim trở thành hiện thực.

Với thời điểm còn lại là 10/7/2020, đây có thể là lúc Sony trình làng Morbius the Living Vampire. Venom thực chất là tác phẩm mở màn cho vũ trụ điện ảnh mới, gồm toàn các đối thủ lừng lẫy của Spider-Man.

Trước giờ phim ra rạp, Sony đã công bố dự án về ma cà rồng Morbius, với tài tử Jared Leto trong vai chính và Daniel Espinosa làm đạo diễn.

Ngoài Venom, Sony mới chỉ tỏ ra chắc chắn về Morbius the Living Vampire trong kế hoạch mới. Phim dự kiến khởi quay vào đầu 2019, nên khoảng thời gian mùa hè 2020 hoàn toàn kịp để dự án hoàn thành.

Động thái mới của Sony cho thấy họ rất tự tin trong việc xây dựng vũ trụ điện ảnh mới sau thành công ban đầu của Venom, bởi hai dự án tới đây ra đời chỉ cách nhau chừng ba tháng.

Trong năm 2020, Marvel Studios chưa chính thức công bố dự án nào của MCU, dù nhiều thông tin cho thấy họ dự kiến phát hành phim riêng về Black Widow (Scarlett Johansson) và The Eternals. Còn về phía DCEU và Warner Bros., họ nhắm phát hành Wonder Woman 1984 vào đầu mùa hè.

Vũ trụ Người Nhện: Khi chính Người Nhện lại chẳng xuất hiện

Hãng Sony xem ra khá mạo hiểm khi đang cố gắng theo đuổi một vũ trụ điện ảnh có liên quan mật thiết tới Spider-Man, nhưng bản thân siêu anh hùng nhả tơ lại không góp mặt.

‘Venom’ có thể khiến Người Nhện sớm rời Vũ trụ Marvel?

Thành công phòng vé ngoài mong đợi của bộ phim “Venom” khiến cuộc “trở về nhà” của Spider-Man ở Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) đứng trước nguy cơ sớm chấm dứt.


Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm