Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quái vật Godzilla chuẩn bị tái xuất tại quê nhà

Hãng phim Toho của Nhật Bản tung ra hình ảnh đầu tiên từ bộ phim mới về vua quái vật, dự kiến ra mắt khán giả trong năm 2016.

Hồi mùa hè 2014, đạo diễn Gareth Edwards trình làng quái vật Godzilla phiên bản Hollywood. Bộ phim sau đó thu hơn 528,6 triệu USD doanh thu toàn cầu và là một trong những bom tấn thành công nhất tại phòng vé năm ngoái.

Tại sao Godzilla là trường hợp kỳ lạ tại phòng vé?

Thành công bất ngờ của vua quái vật trong suốt những ngày qua tại các phòng vé trên toàn cầu nằm ngoài dự đoán của giới phân tích và khán giả trước ngày bom tấn này ra rạp.

Trước thành công của Godzilla nước Mỹ, các nhà làm phim Nhật Bản quyết định hồi sinh thương hiệu tại quê hương từ tháng 12 năm ngoái. Mới đây nhất, hãng Toho tung ra hình ảnh đầu tiên là bàn chân của Godzilla trong bộ phim mới đến từ xứ sở hoa anh đào.

Hình ảnh đầu tiên từ bộ phim Godzilla năm 2016 do hãng phim Toho, Nhật Bản tung ra.

Kể từ năm 1954, Toho đã tung ra 27 bộ phim về vua của các loài quái vật, mà gần đây nhất là Godzilla: Final Wars (2004), trước khi cho thương hiệu nghỉ ngơi. Bộ phim Godzilla mới tại Nhật Bản được tiết lộ là tác phẩm tái khởi động toàn bộ loạt phim, chưa có tựa đề chính thức và dự kiến ra mắt khán giả châu Á trong năm 2016.

Còn tại Hollywood, đạo diễn Gareth Edwards hiện tất bật chuẩn bị cho bộ phim ăn theo thương hiệu Star Wars mang tên Rogue One. Sau khi hoàn thành dự án này, nhà làm phim 40 tuổi sẽ bắt tay thực hiện phần 2 của Godzilla phiên bản Mỹ.

Godzilla đối đầu ba quái vật huyền thoại trong phim mới

Mothra, Rodan và Ghidorah sẽ là các đối thủ mới của vua quái vật trong “Godzilla 2”.

Hồi năm ngoái, các nhà sản xuất tiết lộ Godzilla 2 của Gareth Edwards sẽ có sự góp mặt của ba quái vật nổi tiếng khác trong nguyên tác là Rodan, Mothra và King Ghidorah. Bom tấn dự kiến phải tới mùa hè 2018 mới khởi chiếu, nên bộ phim mới của hãng Toho vào năm sau sẽ giúp người hâm mộ quái vật Godzilla tạm “thỏa mãn cơn khát” trong thời gian tới.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm