Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quán cà phê gần 40 con chó hút khách ở Đà Lạt

Quán cà phê với dàn "nhân viên 4 chân" gồm các giống chó như Alaska, Husky, Golden... thu hút du khách khi tới Đà Lạt, Lâm Đồng.

ca phe cho da lat anh 1
Quán cà phê Black Rock Garden nằm trong khu Trại Mát với đường đi khá dễ tìm. Dù chưa tới cổng vào, bạn đã có thể nhận ra mình đến đúng địa chỉ vì tiếng nhốn nháo của khoảng 40 con chó lớn nhỏ. Ca sĩ Đức Phúc trong chuyến ghé thăm quán hồi đầu tháng 11 đã chia sẻ: "Thích chó lắm trời ơi! Đến cổng chưa thấy các em đâu nhưng nghe tiếng thôi là háo hức chạy vào như ngày xưa tham quan ở trường". Ảnh: Black Rock Garden.
ca phe cho da lat anh 4
Du khách đến đây sẽ thỏa thích chơi đùa với các "gương mặt vàng trong làng tiếp khách" - theo chia sẻ trên fanpage của quán. Những giống chó của Black Rock Garden đều là chó cảnh, khá hiền nên bạn có thể tạm gác nỗi lo bị đớp sang một bên. Chụp ảnh với những con chó đáng yêu trong không gian mở, đậm chất Đà Lạt hứa hẹn đem đến cho du khách trải nghiệm đáng nhớ. Ảnh: Black Rock Garden.
ca phe cho da lat anh 5
Nhiều khách nhận xét quán cà phê này như sinh ra để dành cho Đà Lạt. "Với tiết trời se lạnh của thành phố mờ sương, cảm giác ôm những con chó có bộ lông dày vào lòng thật khó tả", một tài khoản chia sẻ. Ảnh: Black Rock Garden.
ca phe cho da lat anh 8
Vé vào cửa là 70.000 đồng, đã bao gồm tiền đồ uống và tham quan. Quán được đánh giá tốt về không gian cũng như thái độ phục vụ. Tuy nhiên, đồ uống tại Black Rock Garden lại thường bị nhận xét "khá kém". Dù vậy, nhiều khách từng đến quán khẳng định họ chỉ quan tâm tới cún cưng nên chất lượng đồ uống có thể bỏ qua. Ảnh: Black Rock Garden.

Hướng dẫn viên lăng mạ, đe dọa nhân viên quán cà phê Đà Lạt

Một hướng dẫn viên vừa bị lên án vì dẫn đoàn khách đến quán cà phê ở Đà Lạt (Lâm Đồng) nhưng không chịu gọi đồ mà còn đe dọa, chửi bới nhân viên.

Anh Tú

Bạn có thể quan tâm