Nhiều du khách cho rằng thức ăn, đồ uống của TP Đà Lạt (cũ) có mức giá cao bất thường. Quan điểm được đẩy lên cao trào sau sự việc du khách phàn nàn về mức giá 870.000 đồng cho 8 ly nước tại đây.
437 kết quả phù hợp
Nhiều du khách cho rằng thức ăn, đồ uống của TP Đà Lạt (cũ) có mức giá cao bất thường. Quan điểm được đẩy lên cao trào sau sự việc du khách phàn nàn về mức giá 870.000 đồng cho 8 ly nước tại đây.
Những quán cà phê chênh vênh mùa mưa, sạt lở rình rập ở Đà Lạt
Nhiều quán cà phê tại Đà Lạt mọc cheo leo, chênh vênh bên sườn đồi, đỉnh vực khiến nhiều người càng thêm lo lắng sau vụ sạt taluy làm chết 2 người cách đây chưa lâu.
Sạt lở taluy phía sau quán cà phê ở Lâm Đồng, 2 người tử vong
Mưa lớn kéo dài làm bờ taluy phía sau một quán cà phê ở Lâm Đồng bất ngờ sạt lở, khiến 2 du khách bị đất đá vùi lấp tử vong.
Hóa đơn 870.000 đồng cho 8 ly nước ở quán cà phê Đà Lạt gây tranh cãi
Với menu đồ uống dao động 90.000-130.000 đồng, một quán cà phê tại Đà Lạt thu hút nhiều ý kiến tranh luận về mức giá, dịch vụ.
Tôi đóng quán cà phê, đưa chó đi xuyên Việt
Ước mơ của tôi là đưa 2 chú chó cưng cùng đi xuyên Việt. Sau 3 tháng rong ruổi, chiếc xe van nhỏ của bộ 3 Bình - Bông - Bụp đã đến miền Bắc, hành trình đầy hạnh phúc sắp khép lại.
Kết luận điều tra vụ đầu độc người tình bằng xyanua
Trần Nguyễn Thu Trang mua chất độc xyanua cho vào ly cà phê sát hại người tình rồi chở ngược lên Đà Lạt du lịch để thực hiện ước nguyện của 2 người trước đó.
Đâm chết người vì mâu thuẫn trong quán cà phê ở TP.HCM
Sau khi đâm chết nam thanh niên 19 tuổi trong quán cà phê ở huyện Bình Chánh (TP.HCM), Sơn bắt xe khách lên Đà Lạt trốn thì bị trinh sát lần theo dấu vết bắt giữ.
Chi hơn nửa triệu đồng để vuốt ve, chụp ảnh capybara ở TP.HCM dịp Tết
Tranh thủ kỳ nghỉ Tết, nhiều bạn trẻ và gia đình có con nhỏ tới quán cà phê ở quận 10 (TP.HCM) chơi với capybara. Giá vé 100.000 đồng/người được đánh giá là không đắt đỏ.
Kỳ Duyên lên tiếng về mối quan hệ với Thiên Ân
Kỳ Duyên khẳng định cô và Thiên Ân là bạn bè. Cô mong khán giả tiếp tục ủng hộ sự nghiệp của cả hai.
Biểu tượng ánh sáng đầu tiên tại Việt Nam của huyền thoại Isometrix
Isometrix - “phù thủy” ánh sáng, kết hợp cùng kiến trúc sư Kengo Kuma, tạo nên công trình ánh sáng độc đáo tại Haus Da Lat, dự kiến ra mắt vào tháng 4/2025.
Haus Da Lat - công trình để đời của huyền thoại thiết kế Kengo Kuma
Haus Da Lat được huyền thoại thiết kế Kengo Kuma chăm chút từng chi tiết trong 5 năm nghiên cứu cùng cộng sự, mang đến những ngôn ngữ và nghệ thuật thiết kế dành riêng cho Đà Lạt.
Chuyên gia khởi nghiệp cũng phải đóng quán cà phê ở TP.HCM
Monkey in Black là thương hiệu quán cà phê gắn với tên tuổi anh Trần Thanh Tùng - một nhà đầu tư, kinh doanh và khởi nghiệp có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.
Cuộc đua mới của Highlands Coffee, Starbucks và Katinat
Thị trường F&B tại các thành phố du lịch đang chứng kiến cuộc đua của các chuỗi trà - cà phê lớn nhất thị trường gồm Highlands Coffee, Starbucks và Katinat.
Starbucks 'nhập gia tùy tục' từ Hội An đến Đà Lạt
Sau 10 năm có mặt tại Việt Nam, Starbucks bắt đầu "bành trướng" ở các điểm đến du lịch với thiết kế cửa hàng đậm nét văn hóa địa phương.
Dù có "cha đẻ" là người Việt, Highlands Coffee - chuỗi cà phê lớn nhất Việt Nam - hiện thuộc về tập đoàn của tỷ phú người Philippines.
Động thái của Thiên Ân giữa tin hẹn hò Kỳ Duyên
Giữa tin đồn có mối quan hệ trên mức tình bạn với Kỳ Duyên, Thiên Ân cập nhật trạng thái "độc thân".
'Nàng thơ' trang điểm từ 4h sáng đi ngắm thu Hà Nội
Từ sáng sớm, nhiều du khách, bạn trẻ đã xuống phố Hà Nội "săn" thu, tận hưởng không khí mát mẻ, trong lành và chụp cho mình những bức ảnh đẹp nhất.
Trend 'cà phê từ 4h sáng' giúp Phê La hot nhất MXH
Theo số liệu của YouNet Media, chỉ trong 3 tháng (1/6-31/8), lượng thảo luận về thương hiệu Phê La tăng gần 75% nhờ trend dậy 4h sáng đi xếp hàng uống cà phê ngắm phố phường ở Hà Nội.
5 quán cà phê 'chill hết nấc' cho mùa hồng chín ở Đà Lạt
Mùa hồng thường bắt đầu từ tháng 9 đến hết tháng 12. Đến Đà Lạt mùa này, thực khách có thể ngắm và hái hồng chín tại các quán cà phê ở trung tâm lẫn ngoại ô thành phố.
Trà sữa 'made in Việt Nam' lên ngôi
Thị trường trà sữa trong nước từng bị các thương hiệu Đài Loan, Trung Quốc, Singapore thống trị. Tuy nhiên, gió đã đổi chiều với sự lên ngôi của các thương hiệu thuần Việt.