Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quán karaoke vừa khai trương phải đóng cửa sau vụ nổ súng

Chủ quán karaoke Anh và Em cho rằng không an tâm kinh doanh sau vụ khách đánh nhân viên trong ngày khai trương, buộc cảnh sát nổ súng để thị uy nên đóng cửa quán.

Sáng 19/5, ông Thức (tên đã thay đổi, 50 tuổi, ngụ Cà Mau) cho biết chiều một ngày trước, quán karaoke Anh và Em ở ngã ba Trà Men, phường 7, TP Sóc Trăng (Sóc Trăng), đã đóng cửa. Ông Thức đưa ra lý do đóng cửa là không an tâm kinh doanh, sợ côn đồ đến quậy phá.

"Vào ngày khai trương mà côn đồ vào tấn công và đánh nhân viên của tôi. Tôi ở nơi khác đến Sóc Trăng làm ăn mà không an tâm kinh doanh tiếp nên rút lui, dù đã đầu tư trên 10 tỷ đồng", chủ quán Anh và Em chia sẻ.

Canh sat no sung tai quan karaoke anh 1
Karaoke Anh và Em đã đóng cửa từ chiều 18/5. Ảnh: Nhật Tân.

Việc ông Thức đóng cửa quán karaoke (có kinh doanh khách sạn và cà phê) xuất phát từ chuyện ồn ào trong ngày khai trương 11/2. Hôm đó, ông Thức mời bạn bè đến ăn uống, trong đó có vài người làm trong ngành công an.

Khoảng 20h30, khi ông Thức uống bia ở phòng 1 thì trung tá Trịnh Tấn Phát, Phó phòng Cảnh sát Hình sự (PC45), mời sang phòng 4 uống bia giao lưu. Tại đây, khách và chủ quán có sự mâu thuẫn nên trung tá Phát can ngăn.

Một lúc sau, nhóm khách ở phòng 4 lại ẩu đả với nhân viên của quán. Trong lúc hỗn loạn, thuộc cấp của trung tá Phát là ông Nguyễn Quang Phát đã nổ 3 phát súng chỉ thiên để thị uy.

Sau khi xác minh đơn tố cáo của chủ quán karaoke Anh và Em, Công an tỉnh Sóc Trăng kỷ luật trung tá Phát với hình thức khiển trách về mặt Đảng vì vi phạm các quy định của ngành công an.

Đối với ông Nguyễn Quang Phát, việc nổ súng thị uy cũng bị kỷ luật tương đương trung tá Phát vì vi phạm quy định quản lý vũ khí quân dụng và làm ảnh hưởng đến uy tín ngành công an.

Canh sat no sung tai quan karaoke anh 2
Karaoke Anh và Em đối diện bến xe Trà Men (chấm đỏ). Ảnh: Google Maps.

Kỷ luật cảnh sát có liên quan vụ nổ súng tại quán karaoke

Không được giao nhiệm vụ nhưng ông Phát mang súng đến quán karaoke rồi bắn chỉ thiên. Ông này bị kỷ luật cùng một lãnh đạo phòng cảnh sát hình sự có mặt tại hiện trường.

Tuấn Anh

Bạn có thể quan tâm