Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quán quân America's Next Top Model đến Hội An chụp ảnh

Hai người mẫu đến từ Mỹ hứng thú khám phá điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam khi tới đây để thực hiện bộ ảnh thời trang mới.

Sau buổi chụp ảnh cùng Chi Pu tại TP HCM, quán quân Nyle DiMarco cùng ê-kíp hình ảnh người Việt đến Hội An thực hiện bộ ảnh thời trang. Á quân America's Next Top Model 2015 - Mame Adjei - cũng tham gia diễn đôi cùng đồng nghiệp khiếm thính.
Cặp người mẫu trưởng thành từ cuộc thi America's Next Top Model 2015 đến khu du lịch Hội An vào ngày 21/12. Trong khi á quân da màu hào hứng với bối cảnh đường phố cổ thì chàng người mẫu khiếm thính khá điềm tĩnh. Anh cho biết, bản thân từng đến Hội An cách đây 5 năm nên không quá xa lạ với nơi đây.
Mame Adjei rủ bạn đồng hành chụp ảnh selfie. Cô cho biết, lần đầu đến thành phố cổ nên muốn ghi lại mọi khoảnh khắc đáng nhớ để trở về Mỹ khoe với bạn bè. 
Nam người mẫu đến từ Mỹ nhận được sự quan tâm của fan khi xuất hiện trên đường phố Hội An. Anh nhiệt tình ký tặng các bạn trẻ.
Sau đó, Nyle DiMarco thay trang phục nổi bật, cá tính để tham gia buổi ghi hình. 
Cặp người mẫu đến từ Mỹ diện trang phục hoạ tiết trái tim, sắc màu bắt mắt nằm trong bộ sưu tập thu đông 2015 của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.
Mame Adjei thay áo lông sắc vàng để chuẩn bị cho những shoot hình tiếp theo. Nữ người mẫu da màu được ê-kíp hình ảnh Việt khen ngợi về tinh thần làm việc nhiệt huyết, nghiêm túc cũng như sự gần gũi, hoà đồng.
Chân dài 23 tuổi là hoa hậu bang Maryland đồng thời là á hậu 4 Mỹ 2015. Tại cuộc thi America's Next Top Model, Mame Adjei luôn giành thứ hạng cao ở các tập thi. Trong ảnh, cô nhăn nhó khi thưởng thức vị chua của trái xoài. 
Sau buổi chụp, Nyle ghé thăm quán cà phê của người khiếm thính. Nam người mẫu xúc động khi gặp những người bị khuyết tật bẩm sinh giống mình. Quán quân chia sẻ, khả năng nghe hạn chế giúp anh có những khoảng tĩnh lặng trong cuộc sống.

Min An

Ảnh: Chu Pi

Bạn có thể quan tâm