Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quán quân Bước nhảy hoàn vũ nhí với style ngọt ngào

Lần đầu đến với vai trò người mẫu thời trang, Linh Hoa tỏ ra khá hào hứng, nhanh nhạy bắt nhịp với không khí buổi chụp ảnh.

Bằng những bước nhảy điêu luyện, phong cách trình diễn có hồn, Linh Hoa sinh năm 2004 - học trò Đoan Trang - Phan Hiển chinh phục khán giả đêm chung kết để đoạt danh hiệu cao nhất cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014. Ngoài khả năng nhảy đầy cá tính và cảm xúc, cô nhóc 10 tuổi còn chiếm được cảm tình của người xem bằng vẻ ngoài dễ thương và tính cách hồn nhiên, hòa đồng.
Sau đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ nhí diễn ra vào 27/9 vừa qua, Linh Hoa bận rộn với nhiều kế hoạch công việc và dự định. Nữ quán quân trẻ tuổi nhận được khá nhiều lời mời gia nhập các công ty giải trí phía Nam. Tuy nhiên, cô nhóc cho biết, mọi hoạt động sắp tới của cô sẽ do bố mẹ đảm nhận. Bên cạnh đam mê nhảy múa, Linh Hoa sẽ tập trung vào việc học tại trường. Phụ huynh của quán quân nhí muốn con gái không vì những cám dỗ phía trước mà xao nhãng việc học.
Không dành thời gian nghỉ ngơi sau một chặng đua đầy gay cấn, Linh Hoa nhận lời thực hiện bộ ảnh thời trang dành cho các tạp chí thiếu niên, nhi đồng. Lần đầu làm việc cùng ê-kíp hình ảnh chuyên nghiệp, nhóc tỳ tỏ ra rất hứng thú, nhanh nhạy tiếp nhận ý kiến, hướng dẫn của các chuyên gia hình ảnh.
Với vẻ đáng yêu, dễ thương và cơ thể uyển chuyển, Linh Hoa dễ dàng tạo mọi tư thế khó mà ê-kíp yêu cầu. Cô nhóc cũng tỏ ra hứng thú với vai trò người mẫu ảnh.
Sở hữu gương mặt đáng yêu, tính cách hài hước và thông minh, Linh Hoa hòa nhập nhanh chóng với không khí buổi chụp, đồng thời luôn sáng tạo với nhiều tư thế ngẫu hứng.
Nhóc tỳ 10 tuổi nhí nhảnh chu môi, uốn cong mình làm dáng tinh nghịch.
Hào hứng khi sử dụng đạo cụ thổi bong bóng.
Không chỉ mang đến không khí ngập tiếng cười cho ê-kíp, Linh Hoa còn nhận được lời khen là có năng khiếu với vai trò người mẫu thời trang.

Min An

Ảnh: Tiên Nguyễn
Stylist: Tân Đà Lạt

Bạn có thể quan tâm