Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Yến Trang kiêu sa bên học trò ở Bước nhảy hoàn vũ nhí

Nữ huấn luyện viên vừa cùng top 4 của đội thực hiện bộ ảnh kỷ niệm.

xx
Cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ nhí đang bước vào những đêm thi cuối cùng để tìm ra ngôi vị quán quân. Thời gian này, huấn luyện viên Yến Trang đã tạm gác mọi công việc để ưu tiên tập luyện cho các thí sinh của mình. 
s
Đội Yến Trang được khán giả nhớ đến với các tiết mục được đầu tư cùng 4 thí sinh tài năng xinh đẹp, gồm Khôi Nguyên, Châu Anh, Yến Nhi và Kim Anh. Đây đều là những gương mặt được rất nhiều khán giả yêu thích và ủng hộ.
s
Không chỉ đầu tư cho các tiết mục biểu diễn, Yến Trang còn chăm chút kỹ lưỡng về mặt hình ảnh cho các thành viên của đội mình. Nữ ca sĩ tâm sự, với cô, lứa học trò đầu tiên này rất có ý nghĩa trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống riêng. 
s
Các bạn nhỏ cũng dành nhiều tình cảm cho và xem Yến Trang như một cô giáo tận tâm, hết lòng yêu thương các em và đặc biệt là rất dịu dàng, xinh đẹp. 
s
Trong những giờ tập luyện và sinh hoạt cùng cô Yến Trang, các em nhỏ vốn nghịch ngợm đều răm rắp nghe theo sự thu xếp và dạy dỗ của nữ ca sĩ. 
s
Trước mỗi đêm thi, huấn luyện viên xinh đẹp đều có mặt ở hậu trường tỉ mỉ chăm chút cho từng thí sinh nhí. Mỗi em nhỏ trước khi bước ra sân khấu đều được cô chỉnh sửa trang phục để có thể toả sáng trong bài nhảy.
s
Vai trò huấn luyện viên của Yến Trang trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí mùa đầu tiên nhận được rất nhiều sự ủng hộ và yêu mến của khán giả. 
s
Thời gian này, nữ ca sĩ đang tập trung toàn bộ thời gian và tâm huyết để xây dựng tiết mục cho các thành viên của đội mình trong các vòng thi quan trọng.

Phương Giang

Ảnh: Tom Nguyễn
Stylist: Trịnh Tú Trung

Bạn có thể quan tâm