Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quán quân Dấu ấn hệ bản lĩnh làm gì với tiền thưởng trăm triệu?

Đêm gala “Dấu ấn hệ bản lĩnh” khép lại với muôn vàn cảm xúc từ bất ngờ đến xúc động. Các thí sinh và mentor cùng chia sẻ về hành trình đáng nhớ vừa qua.

Dau an he ban linh anh 1

Vượt qua nhận xét “nhạt, một màu”, đội S.T chứng tỏ tài năng cùng khả năng sáng tạo với vị trí quán quân Dấu ấn hệ bản lĩnh. Dù bất ngờ với kết quả, cả Việt Mỹ, Minh Quân, Kỳ Car đều khẳng định vị trí cao nhất xứng đáng với những nỗ lực, tâm huyết mà đội bỏ ra.

Dau an he ban linh anh 2

Sau ngôi vị quán quân, Bii Võ, Thái Vũ và Anh Đạt khẳng định sẽ hợp tác thời gian tới và đặt yếu tố cảm hứng lên hàng đầu. Quan trọng hơn, giải thưởng giúp Bii Võ chứng minh với ba mẹ rằng anh đang đi đúng hướng.

Dau an he ban linh anh 3

Võ Hoàng Yến cho rằng Dấu ấn hệ bản lĩnh đòi hỏi các thí sinh phải biến hóa khôn lường như 72 phép thần thông để thuyết phục mentor và khán giả. Chương trình rất nhân văn, khai tác tối đa tài năng để các bạn trẻ đến gần showbiz và khán giả yêu mến mình hơn.

Dau an he ban linh anh 4

S.T bày tỏ cuộc thi mang lại nhiều khoảnh khắc và trải nghiệm đáng nhớ. Nam ca sĩ đã livestream trên các nền tảng mạng xã hội để kêu gọi bình chọn cho thí sinh trong đội - điều trước kia gần như không xảy ra. Dù mỗi người đều bận rộn với lịch trình riêng, mỗi khi họp mặt, tất cả đều hoạt động hết công suất để mang lại hiệu quả cao nhất. S.T khẳng định nếu thêm thời gian, các bạn có thể làm gấp tốt hơn 10-20-100 lần.

Dau an he ban linh anh 5

Jun Phạm thừa nhận khá “đau đầu” khi nhận ba thí sinh về đội bởi các bạn sở hữu màu sắc khác nhau hoàn toàn. Thế nhưng, anh cảm nhận nhiệt huyết và muốn các bạn tự tin, biết thế mạnh cá nhân. Nam ca sĩ khẳng định khi bước lên sân khấu, kỹ năng và chất bên trong mới quan trọng.

Dau an he ban linh anh 6

Theo chân các thí sinh từ vòng tìm kiếm tài năng ngoài đường phố đến đêm gala, Gil Lê cho biết như được tham gia vào chuyến du lịch Sài thành, gặp gỡ từng người và chứng kiến mỗi bạn đưa ra lựa chọn. Gil Lê bày tỏ bất ngờ trước sự táo bạo từ thí sinh và luôn háo hức chờ đón cú twist mới sau mỗi tập. Độc giả có thể xem tập 7 tại đây.

Dau an he ban linh anh 7

Việt Max xuất hiện từ vòng 3 Dấu ấn hệ bản lĩnh với vai trò cố vấn. Anh khẳng định các thí sinh tiến bộ rõ rệt, từ lúc gửi clip đến khi trình diễn trên sân khấu. Nam vũ công, biên đạo múa cho rằng thí sinh Dấu ấn hệ bản lĩnh đã đạt kỹ năng cao nhất.

Dấu ấn hệ bản lĩnh là chương trình tìm kiếm tài năng độc đáo do VieON kết hợp Zing News thực hiện, với sự đồng hành của nhãn hàng Tiger Platinum. Độc giả có thể xem tập 7 tại đây. Thông qua cuộc thi, ban tổ chức, đặc biệt là nhãn hàng Tiger Platinum, mong muốn lan tỏa cảm hứng tích cực, giúp các bạn trẻ có thêm tự tin thể hiện cá tính, bản lĩnh của mình.

Các bạn trẻ có thể theo dõi và bình chọn những video yêu thích tại zingnews.vn/dau-an-he-ban-linh. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết về chương trình tại đây.

An Di, Tú Anh, Anh Nguyễn, Uyển Nguyên

Bình luận

Bạn có thể quan tâm