Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quán quân Next Top Hương Ly gây chú ý với vòng eo 57 cm

Hương Ly từng đăng ký thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, cùng năm với Hoàng Thùy và Mâu Thủy, nhưng rút lui vì lý do sức khỏe.

Huong Ly Next Top Model anh 1
Người mẫu Hương Ly nhận được nhiều lời khen vóc dáng săn chắc, không mỡ thừa khi đăng tải loạt ảnh mặc bikini trên trang cá nhân. Ở phần bình luận, nhiều người hỏi cô về bí quyết giữ dáng, chế độ ăn để có hình thể đẹp. Hương Ly cho biết số đo ba vòng hiện tại của cô là 82-57-90. 
Huong Ly Next Top Model anh 2
Chia sẻ với Zing.vn, quán quân Vietnam's Next Top Model 2015 tiết lộ cô không tuân thủ chế độ tập luyện quá khắc nghiệt. Theo cô, điều quan trọng nhất là giữ tinh thần tốt, sống lạc quan, không để mất cân bằng và yêu thương bản thân. 
Huong Ly Next Top Model anh 3
"Bình thường, để rèn luyện, tôi chọn yoga và thiền. Tôi luyện về tâm trí, chứ không luyện nhiều về thể lực. Khi đến phòng gym, chủ yếu tôi chạy bộ để khỏe mạnh", chân dài 9X bộc bạch. Về chế độ ăn, Hương Ly cũng không ăn kiêng khắt khe, chỉ hạn chế tinh bột và món ăn nhiều dầu mỡ. 
Huong Ly Next Top Model anh 4
Cựu quán quân Next Top Model kể cô thường bị lên cân mỗi khi căng thẳng, vì thế cô luôn giữ tinh thần thoải mái: "Tôi thuộc trường hợp nếu tăng cân sẽ biểu hiện trên gương mặt, mà người mẫu thì vẫn cần khuôn mặt góc cạnh". 
Huong Ly Next Top Model anh 5
Sở hữu hình thể thon thả, Hương Ly chuộng phong cách thời trang gợi cảm pha lẫn chút cá tính, nhất là những item giúp người mặc khoe khéo vòng eo 57 cm. Váy trễ vai, crop-top, blazer dress... đều có trong tủ đồ của nữ người mẫu. 
Huong Ly Next Top Model anh 6
Cũng giống Mâu Thủy hay Ngọc Châu, Hương Ly được xếp vào nhóm người mẫu có gương mặt "hoa hậu" khả ái. Bản thân cô từng đăng ký dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nhưng rút lui giữa chừng vì lý do sức khỏe: "Tuy bỏ lỡ mùa thi năm ngoái, nhưng tôi không cảm thấy tiếc nuối. Cùng thời gian đó, tôi lại gặp những điều may mắn khác. Tôi luôn tin vào chữ duyên trong cuộc sống". 
Huong Ly Next Top Model anh 7
Hương Ly tâm sự hiện tại cô chưa có ý định tiếp tục đi thi hoa hậu, bởi bản thân vẫn rất nhiệt huyết, đam mê với nghề mẫu. 

Ly Nguyễn

Ảnh: FB, Instagram

Bạn có thể quan tâm