Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quán quân 'Tiếng hát mãi xanh' tung album đầu tay

Sau một năm chuẩn bị, ca sĩ Thái Thanh Hiệp đã chính thức giới thiệu đứa con tinh thần của mình.

Quán quân 'Tiếng hát mãi xanh' tung album đầu tay

Sau một năm chuẩn bị, ca sĩ Thái Thanh Hiệp đã chính thức giới thiệu đứa con tinh thần của mình.

Sau khi đạt giải nhất cuộc thi Tiếng hát mãi xanh 2012 ở tuổi 36, Thái Thanh Hiệp đã có một thời gian dài xuất hiện thường xuyên tại các show diễn phòng trà ở TP.HCM, các chương trình ca nhạc của HTV, VTV… dù công việc của một Công chứng viên tại Phòng công chứng số 1 TP.HCM chiếm khá nhiều thời gian trong ngày của anh.

Dù vậy, mãi đến hơn 1 năm sau khi thành công với Tiếng hát mãi xanh, Thái Thanh Hiệp mới hoàn thành được album đầu tay Anh có phải là người đến sau để chính thức phát hành ra thị trường vào ngày 30/6 tới đây.

Bìa album Anh có phải là người đến sau.

Thái Thanh Hiệp chia sẻ: “Album chính là bước đi quan trọng để tôi chính thức trở lại với sân khấu âm nhạc trong một diện mạo hoàn toàn mới lịch lãm và sang trọng hơn”.

Album Anh có phải là người đến sau gồm 8 ca khúc với dòng nhạc chủ đạo là pop ballad và R&B. Ngoài những ca khúc độc quyền mà nhạc sĩ Vũ Quốc Việt sáng tác riêng: Anh có phải là người đến sau, I'm Sorry, Nhớ về em (Cả 3 ca khúc này đều được thực hiện MV và đã phát hành trên các website âm nhạc), thì đặc biệt trong album, ca sĩ Thái Thanh Hiệp trình bày lại 2 ca khúc từng làm nên tên tuổi của mình trong Tiếng hát mãi xanh 2012 là Anh còn nợ em (Anh Bằng) và Đợi chờ (Thuận Yến)…

MV của ca khúc chủ đề.

Hát tốt các thể loại từ pop balad, R&B, bolero, các ca khúc âm hưởng dân ca… sự đa dạng này cũng giúp cho ca sĩ Thái Thanh Hiệp có nhiều lựa chọn hơn khi đứng trên sân khấu âm nhạc.

Vào đêm 30/6 tới đây tại phòng trà Đồng Dao (TP.HCM), ca sĩ Thái Thanh Hiệp cũng sẽ có một đêm nhạc dành cho những khán giả yêu quý mình nhân dịp ra mắt album đầu tay.

Phương Giang

Theo Infonet

Phương Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm