Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quán quân Việt sẽ tranh tài ở chung kết châu lục AYDA 2016

Thí sinh giành chiến thắng trong cuộc thi ”Nhà thiết kế trẻ châu Á” tại Việt Nam sẽ tham gia tranh tài tại vòng chung kết châu lục tổ chức ở Indonesia.

“Nhà thiết kế trẻ châu Á 2016” (AYDA 2016) là phiên bản nâng cấp của "Nhà thiết kế trẻ Nippon Paint" (NPYDA) đã được tổ chức thành công ở nhiều nước châu Á từ năm 2008 đến năm 2015. Đây là cuộc thi dành cho những thí sinh đam mê thiết kế kiến trúc, nội thất.

Tiêu chí chấm điểm cho bài dự thi là thông điệp, ý tưởng mới lạ, sáng tạo, dám thể hiện sự khác biệt, vượt qua ranh giới thông thường trong thiết kế. Thời gian nhận bài dự thi vòng một từ ngày 15/7 đến trước 23h59 ngày 30/10.

Ngoài cơ hội gặp gỡ với ban giám khảo uy tín, giàu kinh nghiệm, thí sinh chiến thắng trong vòng thi quốc gia còn nhận giải thưởng hiện kim và khóa học ngắn hạn tại Indonesia. Đây cũng là nơi sẽ diễn ra vòng chung kết châu lục AYDA 2016 với sự tranh tài của các quán quân đến từ nhiều nước châu Á.

Tổng giải thưởng của cuộc thi lên đến 270 triệu đồng chia đều cho 2 mảng: thiết kế kiến trúc và thiết kế nội thất. Mỗi mảng gồm một giải nhất với 20 triệu đồng tiền mặt, một khóa học tiếng Anh tại Apollo 360 trị giá 25 triệu đồng trong 6 tháng và một khóa học thiết kế ngắn hạn tại Indonesia.

Ngoài ra còn có một giải nhì với 12 triệu đồng tiền mặt và một khóa học kỹ năng tại Apollo 360. Đối với các giải "Tài năng phát triển bền vững", "Tài năng cải tiến thiết kế”, "Tài năng ý tưởng màu sắc", mỗi giải được nhận 6 triệu đồng tiền mặt và một khóa học kỹ năng tại Apollo 360.

chung ket chau luc AYDA 2016 anh 1
Lễ trao giải vòng thi chung kết NPYDA 2015 Việt Nam.

 

Năm 2015, Thái Lan là “ngôi nhà chung” của những tài năng kiến trúc, nội thất châu Á. “Tôi đã được gặp gỡ rất nhiều bạn bè, cũng là đối thủ từ các quốc gia khác. Qua đó, tôi được giao lưu, chia sẻ những cái hay của Việt Nam và học hỏi nhiều điều thú vị về văn hóa, ý tưởng sáng tạo từ các nước bạn”, Nguyễn Đào Minh Ngọc, giải nhất thiết kế nội thất năm 2015 chia sẻ.

“Hiểu điểu cá tính kiến trúc của các quốc gia khác là giá trị cao nhất mà tôi có được sau chuyến du học Thái Lan. Theo tôi biết, năm nay các quán quân sẽ tập trung tại Indonesia. Đó sẽ là chuyến đi và cuộc tranh tài khó quên dành cho người xứng đáng”, Ngô Bá Trung, giải nhất thiết kế kiến trúc năm 2015 bày tỏ.

chung ket chau luc AYDA 2016 anh 2
Các quán quân khu vực châu Á của NPYDA 2015 tranh tài tại Thái Lan.

 

“Nhà thiết kế trẻ châu Á 2016” (AYDA 2016) là bản nâng cấp từ cuộc thi "Nhà thiết kế trẻ Nippon Paint" (NPYDA). Sứ mệnh của AYDA 2016 là mở lối thành công cho những kiến trúc sư và nhà thiết kế nội thất tương lai, nuôi dưỡng các ý tưởng thiết kế đột phá và bền vững, có sức ảnh hưởng ngắn hạn và dài hạn. Thời gian nhận bài dự thi từ ngày 15/7 đến trước 23h59 ngày 30/10. Để biết thêm thông tin, độc giả truy cập website hoặc Facebook. Email: npvmarketing@nipponpaint.com.vn.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm