Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quán quân Vua đầu bếp hội ngộ tại bán kết mùa 3

Vòng đấu ngay trước trận chung kết mùa 3 hứa hẹn nhiều cảm xúc khi đón những gương mặt từng gắn bó với căn bếp của MasterChef Việt Nam.

Căn bếp vòng bán kết sẽ đông vui hơn bao giờ hết khi đón tới 4 giám khảo khách mời và đều là những gương mặt quen thuộc: đầu bếp Tịnh Hải, cặp đôi "song Hòa" ấn tượng của mùa 1: quán quân Thanh Hòa và top 3 Thái Hòa, cùng quán quân mùa 2 Minh Nhật.

Chia sẻ trong lần tái xuất này, Thanh Hòa cho biết đam mê ẩm thực của anh đã được trọn vẹn. Anh đang là bếp trưởng của một nhà hàng lớn tại trung tâm Sài Gòn với phong cách ẩm thực theo đúng mong muốn.
Trong khi đó, Thái Hòa theo nghề thiết kế nội thất nhưng chị vẫn nuôi dưỡng tình yêu ẩm thực và đã ra được một cuốn sách về nấu ăn. Thái Hòa cho biết, chị cổ vũ Phạm Tuyết vì ở năm chị thi, Thái Hòa cũng phải một mình nữ nhi đấu lại 2 người đàn ông là Thanh Hòa và Quốc Trí.
Với Minh Nhật, cô cũng đã thực hiện đúng lời hứa bỏ nghề ngân hàng để theo đuổi nghề bếp. Hiện Minh Nhật đã mở được một chuỗi nhà hàng về đồ ăn Việt Nam.
Tập bán kết còn hứa hẹn có nhiều cảm xúc khi top 3 phải đấu tranh giành vé vào chung kết bằng món ăn dành tặng gia đình.
Phạm Tuyết hạnh phúc chia sẻ: “Thật sự đứng trong gian bếp ngày hôm nay, tôi đã nhận được sự khích lệ của chồng và gia đình rất nhiều. Cả gia đình bên Úc đều hướng về Việt Nam để cổ vũ và động viên tinh thần cho tôi trong cuộc thi này. Trong lòng mọi người thì tôi đã là Vua đầu bếp của căn bếp gia đình rồi".
Với Thanh Cường, anh cũng không khỏi xúc động khi đọc những lời nhắn gửi đầy yêu thương từ gia đình, nhất là mẹ, chị và các cháu. Anh nghẹn ngào: “Cũng lâu lắm rồi tôi không nghe được những cái tên quen thuộc ở gia đình nên cảm giác nhớ nhà ngày càng mạnh hơn. Thật sự lúc đó tôi không cầm được nước mắt”. 
 Trong khi đó, Quang Đạt lại khá bất ngờ khi bố mẹ đã phát hiện niềm đam mê nấu ăn của anh bởi “trước khi đi thi tôi cũng không báo gì cho gia đình, hôm nay gia đình cũng biết được và động viên trong thư. Một phần thì thấy áp lực hơn, một phần cũng sẽ cố gắng nấu tốt hơn trong phần thi sắp tới”. 
2 cái tên cuối cùng bước vào chung kết Vua đầu bếp sẽ được xác định sau tập bán kết lên sóng VTV3 vào lúc 20h ngày 5/12.





H.G

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm