Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Anh - Bảo Hân rủ nhau đi thử váy cưới

Mới đây, Quang Anh - Bảo Hân đã có dịp hội ngộ trong sự kiện khai trương trụ sở chính của thương hiệu váy cưới Thiên Đường ở Hà Nội.

Sự kiện khai trương trụ sở chính của thương hiệu váy cưới Thiên Đường - 36 Mai Hắc Đế, Hà Nội có sự góp mặt của dàn diễn viên bộ phim truyền hình quốc dân Về nhà đi con là MC Tuấn Tú, Anh Vũ, Quang Anh và cô em út Bảo Hân. Ngoài ra, sự kiện còn có sự tham dự của người đẹp biển Miss World Việt Nam 2019 Thu Phương.

Vay cuoi Thien Duong anh 1
Quanh Anh, Bảo Hân xuất hiện trong trang phục tông xuyệt tông.

Tại sự kiện, các diễn viên nhận được nhiều sự quan tâm của khách mời. “Cặp chim ri” Quang Anh - Bảo Hân được mọi người yêu thích bởi sự hồn nhiên, nhí nhảnh và gần gũi giống như trên phim.

Diễn viên Tuấn Tú và Anh Vũ diện vest điển trai, lịch lãm và cuốn hút. Trong khi đó, cặp đôi Quang Anh - Bảo Hân diện đồ ngẫu nhiên nhưng tông xuyệt tông và trẻ trung. Nếu như Quang Anh có phần chững chạc hơn với quần áo trắng kết hợp vest đen thì “em út Ánh Dương” lại theo phong cách tomboy, cá tính với vest đen cùng giày thể thao và sơ mi trắng.

Vay cuoi Thien Duong anh 2
Dàn diễn viên phim Về nhà đi con.

Các diễn viên đã có dịp chiêm ngưỡng những mẫu váy cưới mới nhất năm nay của thương hiệu Thiên Đường. Diễn viên Tuấn Tú ấn tượng với không gian sang trọng và những mẫu váy cưới hợp xu hướng ở đây. Anh cho biết sẽ cố gắng đưa bà xã đến đây ít nhất 6 lần để mặc váy cô dâu trong đám cưới vàng bạc, kim cương… Nhờ đó cả 2 có thể cùng ôn lại những kỷ niệm trước đây.

Quang Anh, Bảo Hân cũng khá thích thú với những mẫu váy cưới mới lạ ở đây. Cả 2 cùng nhau ngắm từng mẫu váy và luôn dành cho nhau những cử chỉ hài hước, đáng yêu. Thậm chí, Bảo Hân còn giúp Quang Anh ướm thử váy cưới và trêu chọc Quang Anh là “cô dâu” của mình.

Vay cuoi Thien Duong anh 3
Mặc dù phim đã đóng máy, cô nàng “tomboyloichoi” Ánh Dương vẫn không ngừng bắt nạt anh chàng Bảo Bảo.

Dư âm của bộ phim Về nhà đi con vẫn còn đọng lại trong lòng tất cả khán giả yêu mến. Dàn diễn viên của phim luôn nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của fan hâm mộ.

Vay cuoi Thien Duong anh 4
Cặp đôi Quang Anh - Bảo Hân dành cho nhau nhiều cử chỉ đáng yêu.

MC Tuấn Tú chia sẻ thêm tại sự kiện khai trương váy cưới Thiên Đường, bộ phim Về nhà đi con đã khiến cuộc sống của anh thay đổi nhiều và là cú hích lớn cho sự quay trở lại sau 8 năm vắng bóng. Được tham gia đóng phim, nhận giải VTV Award 2019 và được khán giả đón nhận là bước ngoặt lớn với anh trong năm nay. Nhờ đó, anh có cơ hội một lần nữa cống hiến cho nghệ thuật.

Tuy nhiên, anh cũng tâm sự, kể từ thời gian đóng phim Về nhà đi con cách đây 6 tháng, anh thường xuyên bận rộn với công việc bởi những sự kiện, buổi giao lưu và dự án mới. Vì vậy những bữa cơm tối cùng gia đình cũng ít hơn so với trước. Tuy nhiên, mỗi khi có thời gian rảnh buổi tối, anh luôn dành cho gia đình, cùng ăn cơm, trò chuyện với vợ để chia sẻ mọi vui buồn trong cuộc sống.

Anh cảm thấy may mắn vì luôn có bà xã làm hậu phương vững chắc, thông cảm, chia sẻ và luôn giúp mình chăm lo cho gia đình, trông con mỗi khi anh đi sự kiện, làm chương trình hay quay phim.

Hiện nay, anh đã bắt đầu trở về với công ty quảng cáo của mình và tiếp tục hoạt động showbiz. Sắp tới, anh sẽ trở lại với vai trò MC gameshow và tham gia một dự án phim nhựa mới ở TP.HCM cuối năm nay.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm