Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Anh trổ tài chơi thể thao trong ngày hội đi bộ gây quỹ

Quán quân "Giọng hát việt nhí" 2013 trổ tài chơi bóng rổ và bóng đá điệu nghệ trong ngày hội đi bộ gây quỹ vì thể thao, đồng thời tặng 100 chiếc nón có chữ ký của mình cho các bạn.

 

Đang theo học tại Nhạc viện Hà Nội, Quang Anh đã tranh thủ bay vào thành phố Hồ Chí Minh cuối tuần vừa rồi, để cùng tham gia chương trình đi bộ gây quỹ vì thể thao MILO - Hành trình năng lượng xanh. Sự xuất hiện của anh chàng ca sĩ nhí thu hút sự chú ý của rất nhiều các bạn nhỏ tham gia sự kiện.
Đi đến đâu em cũng được các bạn vây quanh chụp hình và xin chữ ký. Chỉ sau một năm ngày đăng quang Giọng hát việt nhí 2013, Quang Anh đã cao lớn hơn hẳn. Em vẫn giữ được sự tươi vui, hoạt bát vốn đã chiếm được cảm tình của rất nhiều khán giả.
Quang Anh khiến các bạn ngạc nhiên vì khả năng chơi bóng đá và bóng rổ điêu luyện. 
Cậu bé bật mí chơi thể thao là bí quyết có được thể lực tốt, để có thể đảm bảo cả việc học và đi hát.
Quang Anh hát tặng các bạn nhỏ bài Đồ chơi đất - ca khúc mới nhất vừa được em biểu diễn tại đêm chung kết Giọng hát việt nhí 2014, và bài Nối vòng tay lớn giúp khuấy động không khí của chương trình.
Quang Anh gặp bé Sonic - con trai của diễn viên Kim Hiền - trong ngày hội. Cả hai cậu bé hòa mình vào với hơn 7000 người tham gia đi bộ, góp phần gây quỹ được 150 triệu đồng, cùng với 400 triệu đồng đóng góp bởi nhà tài trợ MILO. Hơn 10 trường còn khó khăn ở thành phố Hồ Chí Minh sẽ được xây dựng dụng cụ thể thao cho các em học sinh.

Tư liệu: MILO

Bạn có thể quan tâm