Bộ Y tế đề nghị xử lý bác sĩ 'tiếp tay' TPCN gây hiểu lầm
Bộ Y tế đã ban hành công văn đề nghị các bác sĩ, nhân viên y tế không tham gia quảng cáo thực phẩm, thực phẩm chức năng.
33.618 kết quả phù hợp
Bộ Y tế đề nghị xử lý bác sĩ 'tiếp tay' TPCN gây hiểu lầm
Bộ Y tế đã ban hành công văn đề nghị các bác sĩ, nhân viên y tế không tham gia quảng cáo thực phẩm, thực phẩm chức năng.
Chatbot AI gây ngạc nhiên về khả năng trị liệu tâm lý
Nhóm nghiên cứu từ Mỹ đã tiên phong phát triển một chatbot AI chuyên về sức khỏe tâm thần, với hy vọng đưa công nghệ này tới gần nhiều người cần trị liệu tâm lý trong tương lai.
Lật tẩy 'ông trùm' đường dây mại dâm
Sau khi các đường dây mại dâm online bị bóc gỡ đã hé mở những hội nhóm trên mạng xã hội có số lượng thành viên lên đến hàng chục nghìn khách làng chơi tham gia.
Cho con uống gần hết hộp, mẹ tá hỏa khi phát hiện sữa giả
Nghe tin về loạt nhãn hiệu sữa giả vừa bị phát hiện, Anh Thư (Hải Phòng) đem hộp sữa con nhỏ đang sử dụng đi kiểm tra thì sững người khi thấy đây là loại nằm trong danh sách.
Báo động vấn nạn người nổi tiếng quảng cáo bất chấp ở Việt Nam
Hàng chục nghệ sĩ, người nổi tiếng bị chỉ trích vì quảng cáo sản phẩm kém chất lượng, thổi phồng công dụng hoặc có nội dung gây hiểu lầm. Vấn nạn này đang gây bức xúc trong dư luận.
Quảng cáo thuốc 'huỷ diệt' bệnh xương khớp, NSƯT Phạm Cường nói gì?
NSƯT Phạm Cường lên tiếng về quảng cáo có sự xuất hiện của anh về thuốc uống trị xương khớp Bonmax.
Bộ Y tế chuyển đơn tố cáo Chu Thanh Huyền tới quản lý thị trường xử lý
Cục quản lý Dược, Bộ Y tế, cho biết đã chuyển đơn tố cáo liên quan Chu Thanh Huyền tới Chi cục Quản lý thị trường thành phố Hà Nội để xem xét và xử lý theo thẩm quyền.
Thủ tướng chỉ đạo đẩy nhanh điều tra vụ sản xuất, buôn bán thuốc giả
Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an đẩy nhanh điều tra, sớm đưa ra kết luận và xử lý nghiêm các đối tượng vi phạm trong vụ việc sản xuất, buôn bán thuốc, thực phẩm bảo vệ sức khỏe giả.
Nghệ sĩ cho biết thời gian qua, nhiều trang mạng, tài khoản giả mạo tên tuổi cô để quảng cáo mỹ phẩm kém chất lượng.
Vì sao thế giới nên 'dán mắt' vào thỏa thuận thương mại Mỹ - Nhật?
Nhật Bản - đồng minh thân cận với nhiều lợi thế - đang tích cực đàm phán thỏa thuận với Mỹ. Kết quả cuối cùng sẽ trở thành bài học cho các nước cũng dò hướng tiếp cận Washington.
Real Madrid vỡ mộng với Mbappe
Trận thua trước Arsenal phơi bày rõ ràng những điểm yếu từ đầu mùa: sự thiếu kết nối giữa các tuyến, lối chơi mờ nhạt và sự phụ thuộc quá nhiều vào cá nhân.
Trà Lof Cascara - trà vỏ cà phê đóng chai đang ‘đốn tim’ giới trẻ
Khi thị trường bão hòa với các loại đồ uống phổ biến, Lof bất ngờ tạo ra sự mới mẻ, khơi nguồn cảm hứng bằng trà vỏ cà phê đóng chai lần đầu tiên xuất hiện - trà Lof Cascara.
Gần 600 loại sữa giả: 'Bộ Công Thương nói không quản lý, thế của ai?'
Nguyên Phó chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan cho biết qua vụ phá đường dây gần 600 loại sữa giả, nổi lên vấn đề trách nhiệm thuộc về ai.
Làm chủ AI - nhà bán hàng cần trang bị gì?
Làm chủ AI không phải đích đến mà là hành trình. Dù đang ở cấp độ nào, việc trang bị kiến thức, kỹ năng và tư duy cởi mở sẽ giúp nhà bán hàng khai thác tối đa sức mạnh của AI.
Sữa giả, thực phẩm bẩn: Nhân vật có tiếng showbiz tiếp tay, ‘lừa dân’
Theo GS.TS Trần Ngọc Đường, tiếp tay cho các sản phẩm sữa giả lại là những nhân vật có tiếng trong showbiz, quảng cáo rầm rộ, ‘lừa dân’ đến 4 năm liền.
Bác sĩ có phạm luật khi quảng cáo thực phẩm chức năng, sữa giả
Theo Bộ Y tế, bác sĩ quảng cáo sữa, thực phẩm không đúng quy định có thể bị phạt đến 30 triệu đồng, tùy mức độ vi phạm.
Chu Thanh Huyền tích cực bán hàng sau lùm xùm quảng cáo sữa
Bà xã tiền vệ Quang Hải mới đây khoe loạt ảnh đi công tác tại Hàn Quốc, diện hàng hiệu và tích cực livestream chốt đơn.
Cục Phát thanh, Truyền hình vào cuộc vụ nghệ sĩ quảng cáo 'nổ'
Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử đang phối hợp kiểm tra, xử lý nghệ sĩ quảng cáo gây nhầm lẫn về chất lượng, công dụng sản phẩm, thực phẩm chức năng.
'Chịu thua' cách Quyền Linh, Đoàn Di Băng quảng cáo sữa, TPCN
Chỉ với đôi ba lời khen "có cánh" cho một sản phẩm, những người nổi tiếng dễ dàng chiếm được niềm tin của người tiêu dùng.
Thủ đoạn của nhóm đối tượng làm giả thuốc tân dược, thu lợi gần 200 tỷ
Các đối tượng đặt mua nguyên liệu là dược phẩm, dược liệu, thảo mộc không rõ nguồn gốc, sau đó nghiền, trộn lẫn với nhau rồi đóng thành viên nang, ép vỉ bán ra thị trường.