Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Đăng gây ấn tượng trên truyền hình Hàn Quốc

Anh chàng chính là anh chàng đoạt giải 3 của Thử thách cùng bước nhảy mùa 2 - Đỗ Quang Đăng.

Trong tập 2 của chương trình tìm kiếm tài năng vũ đạo Dancing 9 phát sóng cuối tuần qua, người hâm mộ Việt đã rất bất ngờ trước sự xuất hiện của một gương mặt quen thuộc - Quang Đăng, anh chàng đạt đồng giải 3 của Thử thách cùng bước nhảy mùa 2.

Trong đoạn clip giới thiệu, Quang Đăng đã chia sẻ về những thành công có được, tuy nhiên, vì tên tuổi ở Việt Nam chưa thực sự nổi bật, anh chàng muốn tìm kiếm thêm cơ hội ở nước ngoài. Ngoài ra, đây cũng có thể coi là một cơ hội cho phép Quang Đăng có thêm cơ hội cọ xát và kinh nghiệm.

Trong phần thi của mình, Quang Đăng đối đầu với một cô gái đến từ Singapore. Thể hiện khả năng vũ đạo trên nền nhạc ca khúc Come Back Home của 2NE1, Quang Đăng nhận được rất nhiều cái gật đầu đồng ý của các huấn luyện viên, trong đó có cựu trưởng nhóm 2PM Jay Park.

Kết quả, cả Quang Đăng và cô gái người Singapore đều được nhận vào đội Blue Eye của Jay Park.

Quang Đăng trong clip giới thiệu.

 

Anh chàng đã có phần trình diễn đầy sôi động và nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả cũng như ban giám khảo.

 

adfsdf
Cô gái người Singapore đối thủ của Quang Đăng.

 

ádf
Cả hai đều được chọn vào đội Blue Eye của Jay Park.

Dancing 9 là một chương trình tìm kiếm tài năng khiêu vũ của Hàn Quốc. Vượt qua vòng tuyển chọn, 18 thí sinh sẽ chia làm 2 đội là Blue Eye và Red Wings, được những chuyên gia về vũ đạo hướng dẫn. Mỗi tuần, 2 đội sẽ thi đấu để tìm ra người chiến thắng. Đội chiến thắng chung cuộc sẽ giành được 100 triệu won và 300 triệu tiền hỗ trợ biểu diễn. Ngoài ra, người giành giải cá nhân xuất sắc nhất sẽ nhận được 100 triệu won.

Dancing 9 mùa 2 vừa lên sóng ngày 13/6. Huấn luyện viên của đội Blue Eye có anh chàng cựu trưởng nhóm 2PM Jay Park, Kim Soo Ro, Park Ji Eun và Lee Yong Woo. Huấn luyện viên đội Red Wings có Lee Min Woo, Ha Hui Dong, Park Ji Woo và Woo Hyun Young.

Hiện tại, Quang Đăng đang có mặt ở Việt Nam và tham gia một số chương trình như Ngôi sao mới. Ngày 6/6, anh chàng này cũng vừa lên chức ông chủ, mở studio dạy nhảy ở TP. HCM.

Quang Đăng làm clip nhảy thể hiện lòng yêu nước

Quang Đăng cùng những bạn của mình mặc áo có dòng chữ I love Viet Nam như một thông điệp đến mọi người trong những ngày tình hình Biển Đông căng thẳng.

H.G

Bạn có thể quan tâm