Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quang Dũng hát cùng Phạm Thu Hà trên hè phố Hà Nội

Đây là lần đầu tiên nam ca sĩ "Còn ta với nồng nàn" song ca cùng Phạm Thu Hà và địa điểm hai người biểu diễn cũng rất đặc biệt.

Bất chấp trời Hà Nội đột nhiên trở rét và có những cơn mưa dầm, Quang Dũng và Phạm Thu Hà có mặt trong buổi trình diễn nhạc cổ điển ở ngoài trời từ rất sớm.
Cả hai có mặt từ rất sớm để bàn bạc về chương trình. Đây là lần đầu Quang Dũng và Phạm Thu Hà cùng kết hợp nên cả hai đều có chút bối rối, lo lắng.
Phạm Thu Hà đã mang tới cho khán giảcó mặt trên con phố Lý Thái Tổ vốn rất tấp nập của Hà Nội hai ca khúc cổ điển là Romance (F.Schubert) và Piacer D’Amor (G.Martini).
Hoàn toàn khác với Thu Hà, Quang Dũng lựa chọn những nhạc phẩm đi cùng với năm tháng của âm nhạc Việt Nam như ca khúc Hương xưa của tác giả Cung Tiến...
Sự xuất hiện và tiếng hát của Quang Dũng nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả. Ít người có thể tưởng tượng ra cảnh một nghệ sĩ nổi tiếng như Quang Dũng lại đứng hát ngay trên hè phố.
Trong phần song ca, Quang Dũng và Thu Hà lựa chọn một ca khúc khá quen thuộc và dễ nghe là Đôi bờ.
Sau buổi diễn, Phạm Thu Hà cho biết cô thực sự xúc động khi nhìn thấy các bác lớn tuổi đội ô đứng ngoài trời rét, các cháu nhỏ vỗ tay nhiệt tình sau tất cả các tiết mục.
Trong khi đó, về phần mình, Quang Dũng không tiếc lời khen ngợi giọng ca của Thu Hà trên trang cá nhân. Anh cũng hy vọng sẽ có dịp cộng tác cùng nữ ca sĩ gốc Hải Phòng thêm nhiều lần nữa.
Nam ca sĩ Còn ta với nồng nàn cũng cho biết thêm rằng anh “rất vui mừng và cảm động khi được hát giữa Thủ đô trong một buổi chiều đông như hôm nay. Với một tác phẩm nổi tiếng như Đôi bờ, Quang Dũng hi vọng rằng phần trình diễn đã để lại cho mỗi khán giả, đặc biệt là các khán giả lớn tuổi, những kỷ niệm và cảm xúc riêng”. 

Gia An Ảnh: LCL

Bạn có thể quan tâm