Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tùng Dương - Quang Dũng hát nhạc cổ điển ở vỉa hè Hà Nội

Hai nam ca sĩ đình đám sẽ tham gia Luala Concert thu - đông 2013 với những ca khúc hoàn toàn khác dòng nhạc họ theo đuổi bấy lâu nay.

Bước sang mùa thứ năm, chuỗi chương trình Luala Concert được cả ê-kíp hào hứng đầu tư về chất lượng chuyên môn với số lượng tác phẩm lớn. Tới 1/12 này chương trình mới chính thức bắt đầu nhưng từ nhiều tháng trước, các nghệ sĩ đã dành thời gian để tập luyện những tác phẩm như Rondo Capriccioso (Saint-Saëns), Gipsy Airs (Pablo de Sarasate), Voices Of Spring (Johann Strauss), Elegy (Gabriel Fauré)… Nếu chương trình năm ngoái có sự tham gia của Mỹ Linh, Thanh Lam... thì năm nay Tùng Dương, Quang Dũng, Phạm Thu Hà... chính là người sẽ lần lượt xuất hiện vào các chiều Chủ nhật và cùng hát nhạc cổ điển cùng dàn nhạc giao hưởng ngay trên hè phố Hà Nội.

Tùng Dương đại diện các nghệ sĩ tham gia chương trình chia sẻ những mong muốn đưa âm nhạc cổ điển với gần với khán giả hơn.

Là "chủ nhà", Tùng Dương sẽ là người "mở hàng" cho chuỗi chương trình Luala Concert 2013 vào chiều ngày 1/12 tới. Trong buổi họp báo giới thiệu chương trình, Tùng Dương chia sẻ anh sẽ thể hiện Bài ca hy vọng Trường ca sông Lô.  Đây là món quà đặc biệt của Tùng Dương để tưởng nhớ Đại tướng Võ Nguyên Giáp đúng vào dịp lễ thất tuần của ông. Chia sẻ về việc hát lại một ca khúc đã gắn liền với giọng ca của NSND Lê Dung, Tùng Dương cho biết anh muốn chứng tỏ sáng tác của Văn Ký không chỉ dành cho giọng nữ.

Trong khi đó, tới với Luala Concert là lần đầu tiên ca sĩ Quang Dũng thể hiện các ca khúc bán cổ điển và cổ điển. Song hành cùng anh trong chương trình này là Phạm Thu Hà - một giọng ca bán cổ điển đang được nhiều khán giả trẻ yêu mến.

Luala Concert kéo dài 4 tuần với 2 suất diễn/tuần vào chiều thứ bảy và Chủ nhật.

Gia An

Bạn có thể quan tâm